Top 6 bệnh viện, phòng khám da liễu, spa trị thâm mắt uy tín tại TPHCM
Top 6 bệnh viện, phòng khám da liễu, spa trị thâm mắt uy tín tại TPHCM
Top địa chỉ trị thâm mắt uy tín tại TPHCM
Để trị thâm mắt hiệu quả và an toàn thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng - Ảnh: BookingCare

Top 6 bệnh viện, phòng khám da liễu, spa trị thâm mắt uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 22/01/2024 | Cập nhật lần cuối: 19/02/2024
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị thâm mắt khác nhau, từ sử dụng mỹ phẩm, tiêm filler,.. Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ thâm quầng của mắt, bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm mắt uy tín tại TPHCM, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến. Và một trong những vấn đề thường gặp được nhiều người quan tâm đó là thâm mắt. Thâm mắt không chỉ khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi, nhợt nhạt mà còn tạo cảm giác già nua, thiếu sức sống. Do vậy, địa chỉ phòng khám da liễu, spa trị thâm mắt uy tín tại TPHCM là từ khóa được nhiều bạn đọc tìm kiếm.

Việc lựa chọn đúng địa chỉ bệnh viện, phòng khám da liễu, spa trị thâm mắt uy tín giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vẻ đẹp của đôi mắt. Vì vậy, trong bài viết này, BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ trị thâm mắt uy tín tại TPHCM.

Top 6 Bệnh viện, phòng khám da liễu, spa trị thâm mắt uy tín tại TPHCM

Có nhiều phương pháp trị thâm mắt khác nhau như laser pico, tiêm chất làm đầy, tiêm filler,... Các phương pháp này đều an toàn, hiệu quả trong điều trị quầng thâm mắt tuy nhiên bạn phải lựa chọn cơ sở y tế có chuyên môn, uy tín, đội ngũ y bác sĩ lành nghề để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, để đạt hiệu quả trị thâm tốt nhất, bạn đọc cần tuân thủ theo những chỉ dẫn chăm sóc da của bác sĩ.

1. Bệnh viện Da liễu TPHCM

Bệnh viện Da liễu TPHCM là một trong những đơn vị chuyên khoa da liễu tốt, hàng đầu tại Việt Nam. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ điều trị da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ, trong đó bao gồm cả trị thâm mắt.

Bệnh viện Da liễu TPHCM
Cổng vào Bệnh viện Da liễu TPHCM - Ảnh: Google Review

Trị thâm mắt tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

Tùy theo nguyên nhân và tình trạng thâm quầng mắt của mắt các bác sĩ sẽ tư vấn cho các bạn phương pháp điều trị phù hợp. Các phương pháp đang được áp dụng hiện nay tại Bệnh viện Da liễu TPHCM là:

  • Công nghệ IPL (sử dụng nguồn ánh sáng xung động với các bước sóng khác nhau chiếu vào da) hoặc ứng dụng tia laser Q-Switched 1064 nm, laser Pico.
  • Laser xung nhuộm màu có bước sóng 595 nm trị các sắc tố ở quầng thâm mắt hoặc điều trị giãn mạch máu 
  • Sau khi điều trị thâm mắt, nếu bạn đọc có nhu cầu trẻ hóa vùng da quanh mắt thì Bệnh viện Da liễu TPHCM cũng đáp ứng được bằng các cách tiêm chất làm đầy hoặc tiêm vi điểm. 

Chi phí trị thâm mắt tại bệnh viện phụ thuộc vào phương pháp điều trị với chi phí giao động từ 450.000đ - 2.000.000đ/ buổi. Trong đó, phương pháp trị thâm mắt Pico là tốn kém nhất do có thể loại bỏ nhược điểm da sâu hơn các loại laser khác với chi phí 2.000.000đ/buổi

Review thăm khám tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h00 - 18h30 (Không nghỉ trưa)
    • Thứ bảy - Chủ nhật: Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều: 13h00 - 18h30 (Chủ nhật chỉ làm tới 15h00)

Những ưu điểm khi trị thâm mắt tại Bệnh viện Da liễu TPHCM có thể kể tới như quy trình an toàn, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Do là bệnh viện công nên chi phí tại đây khá hợp lý, tuy nhiên cũng bởi vậy mà thời gian chờ khám và điều trị có thể lâu hơn.

2. Vita Clinic

Vita Clinic là một thương hiệu thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, trẻ hóa da, da liễu thẩm mỹ,... với hơn 10 năm kinh nghiệm. Liệu trình trị thâm mắt tại Vita Clinic được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không gian thăm khám tại Vita Clinic
Không gian thăm khám tại Vita Clinic - Ảnh: Google Review

Trị thâm mắt tại Vita Clinic

Khách hàng tại Vita Clinic sẽ được trải nghiệm liệu trình Derma under eyes. Đây là phương pháp cấy tinh chất nuôi dưỡng vùng mắt (với thành phần là các axit amin và HA) từ đó làm đầy hõm mắt trũng sâu, xóa các nếp nhăn li ti và điều trị quầng thâm. 

Trực tiếp thực hiện liệu trình Derman under eyes tại Vita Clinic sẽ là các bác sĩ da liễu có chuyên môn để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình thực hiện.

Ngoài ra, Vita Clinic cũng có các dịch vụ trẻ hóa da vùng mắt khác như Rejulift và Laser Resurfacing - Eye, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Liệu trình trị thâm mắt tại Vita Clinic có thể thấy kết quả ngay sau lần điều trị đầu tiên tuy nhiên thông thường, để duy trì hiệu quả sẽ cần thực hiện 6 – 12 tháng/lần. 

Review thăm khám tại Vita Clinic

  • Địa chỉ: Tại TPHCM, Vita Clinic có 7 cơ sở, phân bố hầu khắp các quận, bao gồm:
    • Vita - Pearl Plaza
    • Vita - SC Vivo City 
    • Vita - Thảo Điền Pearl
    • Vita - Saigon Centre 
    • Vita - Landmark 81
    • Vita - Gigamall Vita
    • Vita - Pico Plaza 
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 9h00 - 21h00 

Vita Clinic có nhiều cơ sở trên địa bàn TPHCM thuận tiện cho việc di chuyển thăm khám. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng thực hiện trị thâm mắt mà có những cơ sở sẽ chỉ thực hiện chăm sóc da, bạn đọc có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn trước khi đến.

3. Phòng khám da liễu Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi

Phòng khám da liễu Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi hay Geno Clinic là địa chỉ phòng khám chuyên về da liễu thẩm mỹ tại khu vực Quận 3, TPHCM.

Phòng khám được phụ trách chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị lĩnh vực Da liễu
  • Từng điều trị thành công hơn 5000 ca bệnh lý về da

Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi thấu hiểu những vấn đề mà anh chị em thường gặp để từ đó đưa ra những giải pháp hiệu quả, an toàn.

Dịch vụ trị thâm mắt tại Phòng khám Bác sĩ Thụy Vi kết hợp nhiều phương pháp và công nghệ tiên tiến để khắc phục hiệu quả vấn đề quầng thâm mắt.

Phòng khám Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi
Phòng khám Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi - Ảnh: Google Review

Trị thâm mắt tại Phòng khám Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi

Phương pháp trị thâm quầng mắt của Phòng khám là sự kết hợp giữa việc cấy tinh chất trẻ hoá mắt vào vùng quầng thâm, chạy máy RF xóa nhăn và chiếu ánh sáng sinh học. 

Việc kết hợp nhiều phương pháp giúp chống lại những tác nhân gây lão hóa vùng mắt, giúp da khu vực quanh mắt sáng màu hơn, giảm nếp nhăn, kiểm soát sắc tố da,...

Quy trình trị thâm mắt tại phòng khám sẽ tiến hành theo những bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám với chuyên gia da liễu để đánh giá tình trạng nặng nhẹ của quầng thâm mắt, từ đó cân chỉnh liều lượng, lên phác đồ điều trị phù hợp
  • Bước 2: Vệ sinh da vùng mắt và tiến hành ủ tê 
  • Bước 3: Sát khuẩn
  • Bước 4: Tiến hành cấy tinh chất trẻ hoá mắt theo liều lượng đã định sẵn
  • Bước 5: Kiểm tra và sát khuẩn lại
  • Bước 6: Chạy máy RF khiến bề mặt da săn chắc và đàn hồi trở lại, huỷ bọng mắt và sáng da
  • Bước 7: Massage thư giãn cho mắt
  • Bước 8: Chiếu ánh sáng sinh học tăng khả năng làm trắng những sắc tố đen vùng da mắt, thải độc tố làm mịn da và xoá nhăn,...
  • Bước 9: Bôi kem dưỡng vùng mắt, kết thúc liệu trình
  • Bước 10: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

Hiện tại, dù phòng khám không công khai chi phí trị thâm mắt tuy nhiên do kết hợp nhiều phương pháp hiện đại khác nhau nên chi phí điều trị tại đây có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với mặt bằng chung.

Review thăm khám tại Phòng khám Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi

  • Địa chỉ: 129 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 9h30 - 18h30

Tham khảo những phản hồi trực tiếp trên Google Review về Phòng khám Bác sĩ Lê Thượng Thụy Vi thì hiện chưa có review trực tiếp về dịch vụ trị thâm mắt. Tuy nhiên về dịch vụ nói chung thì phòng khám nhận được khá nhiều phản hồi tích cực như "bác sĩ chuyên môn cao, mấy bạn phụ tá dễ thương làm êm tay, giá ổn ko quá cao có thể theo lâu dài".

4. Doctor Laser

Doctor Laser là là Phòng khám da liễu đạt chuẩn Y khoa, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và công tác tại các bệnh viện lớn tại TPHCM như Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Kinh Lương, Bác sĩ Nguyễn Minh Phương,...

Với hơn 5 năm hoạt động, phòng khám đã giúp hơn 2.000 khách hàng điều trị thâm mắt thành công. Bạn đọc mong muốn xóa quầng thâm mắt tại TPHCM có thể cân nhắc Doctor Laser.

Doctor Laser là địa chỉ trị thâm mắt được nhiều khách hàng lựa chọn
Doctor Laser là địa chỉ trị thâm mắt được nhiều khách hàng lựa chọn - Ảnh: Google Review

Trị thâm mắt tại Doctor Laser

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Doctor Laser sở hữu công nghệ Laser MagicVeins, Laser Pico Eyes hiện đại, tiên tiến giúp việc trị thâm mắt được tối ưu. Với mỗi nguyên nhân gây thâm mắt, bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phương pháp, lộ trình điều trị khác nhau.

  • Laser Magicveins: Điều trị quầng thâm do sự phình to của mao mạch dưới mắt.
  • Laser Pico: Điều trị quầng thâm do tăng sắc tố 
  • Tiêm Carboxy therapy: Giải quyết tình trạng thâm mắt do thiếu oxy.
  • Tiêm mesotherapy: Áp dụng hiệu quả cho thâm mắt do sắc tố.
  • Filler và tinh chất HA làm đầy: Sử dụng cho tình trạng hõm mắt sâu, cấu trúc xương hõm xuống, rãnh lệ,...

So với các địa chỉ trên thì Doctor Laser có đa dạng và đầy đủ các phương pháp trị thâm mắt hơn, điều trị hiệu quả đa dạng các trường hợp thâm mắt khác nhau.

Review thăm khám tại Doctor Laser

  • Địa chỉ: 33Bis Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 18h30

Dịch vụ trị thâm mắt tại Doctor Laser được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với nhiều phản hồi tích cực. Theo đó, đa số các hoạt động điều trị tại phòng khám là do bác sĩ trực tiếp thực hiện, không thấy nhiều kỹ thuật viên. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo.

Tuy nhiên, đôi khi dịch vụ tư vấn tại đây vẫn khiến một số khách hàng cảm thấy chưa hài lòng do thái độ chưa đúng đúng mực và chưa thống nhất quy trình giữa nhiều nhân viên tư vấn.

5. Medcare Skin Center

Medcare Skin Center được sáng lập bởi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Khôi, một bác sĩ trẻ, nhiệt huyết với nghề, luôn cập nhật những công nghệ da liễu tiên tiến trên thế giới.

Cụ thể với dịch vụ trị thâm mắt, Medcare cung cấp các phương pháp điều trị quầng thâm mắt bằng công nghệ cao, với công nghệ phân tích hiện đại và điều trị bằng phác đồ cá nhân hóa cho mỗi khách hàng.

Medcare Skin Center
Bác sĩ thăm khám và tư vấn tại Medcare Skin Center - Ảnh: Google Review

Trị thâm mắt tại Medcare Skin Center

Các phương pháp trị thâm mắt tại Medcare Skin Center bao gồm:

  • Revlite: Công nghệ ứng dụng trong điều trị tăng sắc tố da vùng mắt
  • Nordlys: Điều trị trẻ hóa vùng mắt, cải thiện tuần hoàn máu xung quanh mắt và xoá bọng mắt.
  • Ultraderma Long Pulse: Phương pháp laser kết hợp 2 bước sóng xung dài, giúp điều trị hiệu quả thâm quầng mắt do mạch máu

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và máy móc hiện đại, Medcare Skin Center cam kết cải thiện tình trạng thâm quầng sau 1 - 2 lần điều trị.

Với các phương tiện chẩn đoán và điều trị tiên tiến, quy trình điều trị thâm quầng mắt chuẩn Y học, bài bản, không chỉ điều trị xóa thâm mắt mà Medcare còn tư vấn giúp khách hàng nắm rõ tình trạng thâm quầng mắt của cá nhân, từ đó phòng ngừa thâm quầng mắt quay lại.

Review thăm khám tại Medcare Skin Center

  • Địa chỉ:
    • Medcare Empire: L5-L6 Linden Residences, Empire City, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM
    • Medcare Bắc Hải: 95/36 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 3 - Chủ nhật
    • Medcare Empire: 10h00 - 19h00
    • Medcare Bắc Hải: 11h00 - 19h00

Tổng hợp các nhận xét, đánh giá về Medcare Skin Center có thể thấy phòng khám nhận được nhiều lời khen về dịch vụ chu đáo, nhiệt tình, không gian thăm khám sạch sẽ, thoải mái. Tuy nhiên, chi phí tại đây có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.

Hiện phòng khám cũng chưa công khai chi phí trị thâm mắt, vậy nên bạn đọc có thể nhắn tin hoặc đến thăm khám trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

6. Pensilia Beauty Clinic

Pensilia Beauty Clinic là một địa chỉ da liễu thẩm mỹ tại TPHCM với đa dạng các dịch vụ như trị mụn, trị sẹo, trẻ hóa da,... và cả trị thâm mắt.

Dịch vụ trị thâm quầng mắt tại Pensilia Beauty Clinic được thiết kế nhằm giúp giảm thiểu và khắc phục hiện tượng thâm quầng mắt, mang lại sự tươi trẻ vùng da xung quanh mắt.

Pensilia Beauty Clinic
Pensilia Beauty Clinic hiện có cơ sở tại Quận 3, TPHCM - Ảnh: Google Review

Trị thâm mắt tại Pensilia Beauty Clinic

Penisilia Beauty Clinic sử dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến để đạt được kết quả tích cực cho khách hàng. Một số phương pháp thông dụng được áp dụng để trị thâm quầng mắt tại phòng khám bao gồm:

  • Tiêm dưỡng chất làm giảm thâm quầng mắt
  • Trị quầng thâm mắt bằng chất làm đầy
  • Giảm thâm quầng mắt bằng laser
  • Ngoài ra, Pensilia Beauty Clinic cũng kết hợp các liệu pháp hỗ trợ như massage, dùng các sản phẩm chuyên dụng để tăng cường hiệu quả điều trị

Nhìn chung, dịch vụ trị thâm mắt tại Pensilia Beauty Clinic có nhiều ưu điểm nổi bật như đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó là quy trình trị liệu khép kín, vô trùng đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Review thăm khám tại Pensilia Beauty Clinic

  • Địa chỉ: 411/2 - 413 - 415, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 9h00 - 19h30

Trên Google Review, BookingCare chưa ghi nhận nhiều đánh giá của khách hàng về Pensilia Beauty Clinic. Tuy nhiên dựa trên các phương pháp điều trị, thông tin bác sĩ rõ ràng, trang thiết bị máy móc đầy đủ, bạn đọc có thể cân nhắc tham khảo thêm về địa chỉ này.

Như vậy, trên đây là những thông tin về top địa chỉ trị thâm mắt đáng tin cậy tại TPHCM mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mỗi địa chỉ đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ trị thâm mắt phù hợp vẫn cần dựa trên nhu cầu và tình trạng cá nhân của từng người.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare