THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Top 7 địa chỉ khám tai mũi họng uy tín tại quận 12

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/07/2023, Cập nhật lần cuối: 07/07/2023

Bài viết này dành cho bạn đọc muốn tìm kiếm địa chỉ khám tai mũi họng uy tín ở Quận 12.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tổng hợp địa chỉ khám tai mũi họng uy tín quận 12 -
Tổng hợp địa chỉ khám tai mũi họng uy tín quận 12 - Ảnh: BookingCare

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám tai mũi họng đang có xu hướng tăng lên trong thời gian gần đây do biến đổi khí hậu, ô nhiễm, hệ miễn dịch kém,... khiến cho tỉ lệ người mắc các bệnh lý tai mũi họng ngày càng cao. 

Nhằm giúp bạn đọc tìm được địa chỉ khám tai mũi học an toàn và hiệu quả, trong khuôn khổ bài viết này, BookingCare đã tổng hợp thông tin về 7 cơ sở khám tai mũi họng chất lượng tốt ở Quận 12 có bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về tai mũi họng cùng với trang thiết bị nội soi hiện đại.

Danh sách 7 địa chỉ khám tai mũi họng tốt ở quận 12

Dưới đây là danh sách 7 địa chỉ khám tai mũi họng đáng tin cậy quận 12 do BookingCare chọn lọc kỹ càng mà bạn đọc có thể cân nhắc.

1. Bệnh viện Quận 12

Địa chỉ

111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: sáng 7h - 11h30; chiều 13h – 16h30

Giá khám tham khảo

Khám thường: 34.500đ/lượt (BHYT)

Khám theo yêu cầu: 90.000đ/lượt

Chi phí nội soi tai mũi họng:

  • Nội soi tai mũi họng: 104.000đ/lượt; 202.000đ/lượt (khám theo yêu cầu)
  • Nội soi tai/mũi/họng: 40.000đ/lượt (BHYT); 100.000đ (theo yêu cầu)
  • Nội soi tai mũi họng trẻ em: 40.000đ/lượt (BHYT); 150.000đ/lượt (theo yêu cầu)

Bệnh viện Quận 12 là bệnh viện công lập chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân trên địa bàn quận với chi phí hợp lý, trong đó có chuyên khoa Tai mũi họng. 

Chuyên khoa Tai mũi họng thuộc khoa Khám bệnh của Bệnh viện Quận 12 cung cấp các dịch vụ về thăm khám, phẫu thuật điều trị tai mũi họng như sau: 

  • Thủ thuật: lấy dị vật, nút ráy tai, rửa mũi xoang, chăm sóc sau phẫu thuật, khí dung mũi họng, cầm máu chảy máu mũi, chọc hút tụ dịch vành tai,...
  • Phẫu thuật: cắt amidan, phẫu thuật nội soi bệnh lý viêm xoang, polyp mũi xoang, chỉnh hình vách ngăn, rò luân nhĩ bẩm sinh, bóc tách u nang,.....
Phía ngoài Bệnh viện Quận 12
Phía ngoài Bệnh viện Quận 12 - Ảnh: Google review

Ưu điểm khám tai mũi họng ở Bệnh viện Quận 12

Bệnh viện Quận 12 sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, có khả năng xử trí linh hoạt tình huống khẩn cấp của bệnh nhân. Đồng thời để nâng cao chất lượng thăm khám, bệnh viện thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện về cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc người bệnh hiệu quả. 

Như vậy dù chưa ghi nhận được thông tin chi tiết về các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng ở Bệnh viện Quận 12, bạn đọc vẫn có thể yên tâm về kinh nghiệm, nghiệp vụ vững vàng của bác sĩ nơi đây.

Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Quận 12 được trang bị những thiết bị nội soi tai mũi họng, thiết bị phẫu thuật tai mũi họng cơ bản như phẫu thuật rò luân nhĩ bẩm sinh, phẫu thuật nội soi polyp mũi xoang,... Do đó, bạn đọc muốn khám hoặc làm thủ thuật, phẫu thuật tai mũi họng thông thường với chi phí hợp lý có thể cân nhắc đến đây.

Lưu ý: Để được hưởng quyền lợi của thẻ BHYT khi khám bệnh, người bệnh mang theo thẻ BHYT đến khoa khám bệnh, lấy số thứ tự tại tủ cấp số thứ tự tự động, sau đó đưa mã vạch của thẻ vào máy đọc thẻ để xác thực thông tin.

2. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Địa chỉ

171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

Thời gian làm việc

Khám giờ hành chính:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00 

Khám ngoài giờ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 16h00 - 19h00
  • Chủ nhật: 7h00 - 16h00

Giá khám tham khảo

Khám BHYT: 30.500đ/lượt 

Khám dịch vụ: 85.000đ/lượt

Chi phí nội soi tai mũi họng tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn:

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là bệnh viện tư nhân lớn ở Quận 12, TP. HCM. Các dịch vụ y tế của bệnh viện đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, bao gồm khám chữa các bệnh lý tai mũi họng phổ biến ở người bệnh như gắp dị vật, viêm họng, viêm xoang, viêm tai giữa,…

Phía ngoài Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn
Phía ngoài Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn - Ảnh: Google review

Ưu điểm khám tai mũi họng ở Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn

Công tác tại chuyên khoa Tai mũi họng Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn là đội ngũ y bác sĩ tai mũi họng có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm về thăm khám, điều trị bệnh lý tai mũi họng. 

Một trong số đó là ThS.BS Bùi Thanh Hoàn - bác sĩ Tai mũi họng, Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn:

  • Gần 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tai mũi họng
  • Từng công tác tại chuyên khoa tai mũi họng Bệnh viện An Bình, Bệnh viện huyện Củ Chi
  • Chứng chỉ đào tạo liên tục Phẫu thuật nội soi mũi xoang cơ bản và nâng cao
  • Chứng chỉ Nội soi chẩn đoán bệnh lý Tai Mũi Họng
  • Chứng nhận đào tạo liên tục Cập nhật  Phẫu thuật nội soi mũi xoang

Nhằm phục vụ tốt công tác khám chữa bệnh tai mũi họng cho người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị nội soi, sử dụng tia Plasma điều trị nhiễm trùng vết thương,... Cơ sở vật chất sạch sẽ, phòng ốc rộng rãi góp phần tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến khám.

Nếu người bệnh bận rộn không thể khám vào giờ hành chính thì có thể sử dụng dịch vụ khám bệnh ngoài giờ tại bệnh bệnh viện vào khung giờ 16h - 19h từ thứ hai đến thứ bảy, 7h - 16h ngày chủ nhật. Bên cạnh đó, theo phản hồi từ một số người bệnh đã đến khám, quy trình làm thủ tục khám bệnh tại đây diễn ra nhanh chóng giúp bệnh nhân không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Lưu ý: 

  • Chi phí khám bệnh ngoài giờ không thay đổi so với chi phí khám bệnh giờ hành chính
  • Nếu muốn rút ngắn thời gian chờ khám, bạn đọc có thể đặt lịch hẹn trên website của bệnh viện hoặc đặt lịch khám trực tiếp tại BV Tâm Trí Sài Gòn qua BookingCare để lựa chọn chuyên khoa, bác sĩ và khung giờ phù hợp với bản thân.

3. Trung Tâm Chuyên Khoa Tai Mũi Họng VMED

Địa chỉ

350A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7 (Trừ Chủ nhật, ngày lễ):

Sáng: 8h30 – 11h30

Chiều: 13h30 – 18h00

Giá khám tham khảo

100.000đ/lượt (chưa bao gồm chi phí nội soi)

Trung Tâm Chuyên Khoa Tai Mũi Họng VMED là địa chỉ khám tai mũi họng hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn được nhiều người biết đến ở Quận 12 nhờ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại. 

Phòng khám VMED cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị tai mũi họng bao gồm:

  • Khám tổng quát tai mũi họng cho người lớn và trẻ em
  • Điều trị các vấn đề về tai mũi họng thường gặp như viêm họng, viêm mũi xoang, ngáy, ngừng thở khi ngủ, tư vấn chỉnh hình mũi, tầm soát ung thư vòm họng, hạ họng - thanh quản,...
Quầy nhận bệnh nhân của Trung tâm Vmed
Quầy nhận bệnh nhân của Trung tâm Vmed - Ảnh: Google review 

Ưu điểm khám tai mũi họng ở VMED

Tập thể bác sĩ tai mũi họng có thâm niên và chuyên môn cao tại trung tâm là PGS.TS.BS Phạm Ngọc Chất, ThS.BS.CKII Ngô Quang Vinh, BS.CKII Võ Thanh Tâm. Trong đó, PGS.TS.BS Phạm Ngọc Chất sở hữu nhiều kinh nghiệm và hoạt động ấn tượng:

  • 30 năm kinh nghiệm về lĩnh vực
  • Phó Trưởng Bộ môn Tai – Mũi – Họng tại Đại học Y Dược TP. HCM
  • Hội viên của các hiệp hội y khoa: Ban chấp hành Hội Tai Mũi Họng TP. HCM và các tỉnh phía Nam, Ban chấp hành hội Thính học, Ban chấp hành hội Tai Mũi Họng Nhi.

Thái độ thân thiện và sẵn sàng lắng nghe của các bác sĩ cũng góp phần khiến người bệnh cảm thấy tin tưởng và an tâm khi đến đây khám. Bên cạnh đó, bác sĩ tại trung tâm còn được người bệnh nhận xét là “mát tay”, kê thuốc hợp lý, nhanh khỏi và hạn chế kháng sinh (tùy theo tình trạng bệnh).

Không những thế, Trung tâm Vmed còn sở hữu trang thiết bị nội soi hiện đại như hệ thống nội soi ống mềm Karl Storz (ống siêu nhỏ 2,7 mm, an toàn cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên),máy chụp CT Kavo OP 3D Pro giúp đo hệ thống đường thở,... không gây đau đớn cho người bệnh và hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác, nhanh chóng.

Lưu ý: 

  • Trung tâm có các gói khám đa dạng như gói thủ thuật, gói chẩn đoán sớm ung thư,... Bạn đọc có thể tham khảo thêm trên website hoặc fanpage của trung tâm để đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Trung tâm VMED hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám qua số điện thoại, fanpage giúp tiết kiệm thời gian chờ.

4. Phòng khám tai mũi họng BS.CKII Nguyễn Trần Hải

Địa chỉ

99/13 HT35, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 17h30 -  20h30

Giá khám tham khảo

Chưa cập nhật

Phòng khám tai mũi họng BS. Nguyễn Trần Hải là địa chỉ khám tai mũi họng ngoài giờ đáng tin cậy được thành lập bởi bác sĩ có nhiều năm công tác ở bệnh viện uy tín ở Quận 12, TP. HCM. Phòng khám của bác sĩ cung cấp các dịch vụ nội soi, điều trị các bệnh lý tai mũi họng phổ biến, tầm soát ung thư vòm họng.

Ưu điểm khám tai mũi họng tại Phòng khám tai mũi họng BS.CKII Nguyễn Trần Hải

Phụ trách chuyên môn của phòng khám là BS.CKII Nguyễn Trần Hải giỏi chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch 
  • Có kinh nghiệm công tác ở chuyên khoa Tai mũi họng Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 
  • Là khách mời của chương trình “Khỏe và Đẹp” về các chủ đề tai mũi họng của đài BTV
BS.CKII Nguyễn Trần Hải tham gia chương trình “Khỏe và Đẹp” của đài BTV
BS.CKII Nguyễn Trần Hải tham gia chương trình “Khỏe và Đẹp” của đài BTV - Ảnh: Fanpage của phòng khám

Bên cạnh hoạt động điều trị, Bác sĩ Hải tư vấn rõ ràng, tận tình các bệnh lý tai mũi họng giúp người bệnh hiểu rõ nhằm phòng tránh cho bản thân giúp bệnh lý ổn định, giảm tái phát, biến chứng nặng gây khó chịu trong sinh hoạt, nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Hiện tại BookingCare chưa ghi nhận được thông tin chi tiết về hệ thống trang thiết bị của phòng khám. Tuy nhiên phòng khám vẫn có một số thiết bị nội soi cơ bản, kết hợp với kinh nghiệm, chuyên môn của bác sĩ thì bạn đọc vẫn có thể cân nhắc đến khám các bệnh tai mũi họng cơ bản. Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị chuyên sâu, bạn đọc có thể tham khảo địa chỉ có thiết bị công nghệ cao.

Lưu ý: Về chi phí khám chữa bệnh, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ qua số điện thoại hoặc theo dõi bài viết cập nhật trên BookingCare để biết thêm thông tin.

Bên cạnh những địa chỉ khám tai mũi họng Quận 12, BookingCare đã tổng hợp thêm một số địa chỉ chuyên khoa tai mũi họng uy tín ở các vùng lân cận Quận 12 để bạn đọc có thêm sự lựa chọn thăm khám.

5. Phòng khám tai mũi họng TS.BS Nguyễn Nam Hà 

Địa chỉ

103 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7: 17h30 – 20h30

Chủ nhật, ngày lễ: nghỉ

Giá khám tham khảo

Chưa cập nhật

Tương tự với địa chỉ trên, Phòng khám tai mũi họng TS.BS Nguyễn Nam Hà là cơ sở chuyên khoa được thành lập bởi bác sĩ tai mũi họng hàng đầu ở TP. HCM, từng tu nghiệp ở nước ngoài (Singapore, Úc, Mỹ). 

Với kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ, phòng khám TS.BS Nguyễn Nam Hà chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng bao gồm: 

  • Nội soi chẩn đoán và theo dõi điều trị các bệnh về tai, mũi, họng
  • Thủ thuật đặc biệt: Phong bế hạch thần kinh trong mũi trong điều trị viêm mũi vận mạch, viêm mũi dị ứng nặng; Chích xuyên nhĩ trong điều trị điếc đột ngột và ù tai chức năng...
  • Điều trị tại chỗ các bệnh tai mũi họng: làm thuốc tai qua nội soi; điều trị nút ráy tai, viêm mũi xoang mạn, polyp mũi, viêm V.A ở trẻ em; lấy dị vật tai mũi họng,…

Ưu điểm khám tai mũi họng ở phòng khám TS.BS Nguyễn Nam Hà

Phòng khám ứng dụng tích điều trị tại chỗ bệnh tai mũi họng, hạn chế dùng thuốc kháng sinh (tùy vào tình trạng bệnh). Phụ trách chuyên môn của phòng khám là TS.BS Nguyễn Nam Hà, được biết đến là người tích cực tuyên truyền, giáo dục sức khỏe cho học sinh qua các chương trình y tế học đường:

  • Hơn 24 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tai mũi họng
  • Trưởng đơn vị Tai mũi họng, Phòng khám Đa khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Trưởng đơn vị truyền thông giáo dục sức khỏe của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Giảng viên bộ môn Tai mũi họng, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Phòng khám tai mũi họng TS.BS Nguyễn Nam Hà được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị nội soi cần thiết, đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám tai mũi họng trẻ em và người lớn. 

Bác sĩ Nguyễn Nam Hà hướng dẫn bệnh nhi xịt mũi đúng cách
Bác sĩ Nguyễn Nam Hà hướng dẫn bệnh nhi xịt mũi đúng cách - Ảnh: Fanpage phòng khám

Với kinh nghiệm tuyên truyền giáo dục sức khỏe cho người bệnh, Bác sĩ Nguyễn Nam Hà chú trọng đến hoạt động hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân tới đây như hướng dẫn xịt mũi, súc họng đúng cách,… nhằm hỗ trợ hiệu quả điều trị cũng như chăm sóc sức khỏe về lâu dài, tránh tái phát bệnh. 

Lưu ý: 

  • Phòng khám nằm ở vị trí gần với Phường Tân Thới Hiệp (Quận 12),thuận tiện di chuyển cho người bệnh nơi đây đến khám.
  • Phòng khám ưu tiên cho người bệnh hẹn lịch khám từ trước, vì vậy bạn đọc nên đặt khám qua số điện thoại của phòng khám trước khi đến, đồng thời tìm hiểu thông tin về chi phí với nhân viên để chuẩn bị sẵn tài chính.
  • Để cập nhật thông tin về giá khám hoặc đặt lịch, bạn đọc vui lòng liên hệ với phòng khám qua số điện thoại (được giới thiệu trên trang Facebook của phòng khám).

6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare 

Địa chỉ

Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00

Giá khám tham khảo

Giá khám: 200.000đ/lượt 

Nhân viên tiếp đón người bệnh một cách niềm nở
Nhân viên tiếp đón người bệnh một cách niềm nở - Ảnh: Google review

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare nằm ở vị trí dễ tìm, ngay trên mặt đường Hoàng Hoa Thám - Quận Tân Bình, gần với Phường Tân Thới Nhất và Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12. Các bác sĩ tại đây khám cả ngày đến hết thứ 7, thuận tiện cho bệnh nhân sắp xếp thời gian đến khám.

Các dịch vụ khám chữa bệnh Tai mũi họng tại phòng khám được thiết kế chuyên biệt cho người bệnh gồm có:

  • Phát hiện và lấy các dị vật ở tai, mũi, họng
  • Tầm soát, phát hiện điều trị các bệnh lý về tai mũi họng:
  • Các bệnh về tai: Viêm tai ngoài, Viêm tai giữa cấp và mạn tính, Viêm xương chũm, chấn thương tai, thủng màng nhĩ…
  • Các bệnh về mũi – xoang: Viêm mũi xoang, polyp mũi, u hốc mũi, chảy máu mũi, gãy xương chính mũi, phì đại cuốn mũi, vẹo vách ngăn
  • Các bệnh về họng: Viêm Amidan, Viêm VA, Viêm vòm họng, nang vòm họng, ung thư vòm họng, bệnh lý hạ họng.

Ưu điểm khám tai mũi họng ở Phòng khám Golden Healthcare 

Phòng khám Golden Healthcare có đội ngũ y bác sĩ tai mũi họng nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân khi đi khám. 

Dẫn dắt chuyên khoa Tai mũi họng của phòng khám là BS.CKII La Thị Kim Liên -  trưởng khoa Tai mũi họng kiêm bác sĩ điều trị Phòng khám Golden Healthcare:

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tai mũi họng
  • Giảng viên Trường Đại Học Y Phạm Ngọc Thạch 
  • Từng công tác tại vị trí Phó khoa phòng khám BV Tai mũi họng Sài Gòn

Ngoài ra còn có ThS.BS.CKI Tô Vũ Thủy Tiên - Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng: 

  • Tốt nghiệp Đại Học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Tai mũi họng TP. HCM, Bệnh viện Nhi đồng 1
  • Chứng chỉ nội soi chẩn đoán bệnh lý Tai mũi họng
  • Chứng chỉ Thính học cơ bản 
Bác sĩ La Thị Kim Liên giải thích cho bệnh nhân trước khi nội soi
Bác sĩ La Thị Kim Liên giải thích cho bệnh nhân trước khi nội soi - Ảnh: goldenhealthcarevn.com

Phòng khám chú trọng đầu tư hệ thống nội soi tai mũi họng vào khám chữa bệnh ban đầu, giúp bác sĩ quan sát sâu trong vùng tai mũi họng, cung cấp hình ảnh rõ nét, cho chẩn đoán chính xác, phát hiện sớm các bệnh về tai mũi họng, từ đó đưa ra phương pháp điều trị tối ưu.

Bên cạnh đó, phòng khám sở hữu quy mô khá lớn, phòng ốc rộng rãi, thiết kế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ y tế an toàn và chất lượng cho bệnh nhân.

Lưu ý: Người bệnh đến khám không phải chờ đợi lâu, đặc biệt là những ai đã đặt lịch với bác sĩ trước qua BookingCare hoặc qua website của phòng khám.

7. Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III 

Địa chỉ

32/2 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Thời gian làm việc

Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Sáng: 07h30 - 11h30

Chiều: 13h00 - 16h30

Giá khám tham khảo

120.000đ/lượt

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III là bệnh viện tư nhân thuộc hệ thống Bệnh viện Hồng Đức và hiện đang là nơi khám sức khỏe uy tín tại Quận Gò Vấp và các vùng lân cận (bao gồm Quận 12). Ngoài thăm khám các bệnh lý tai mũi họng thường gặp, Khoa Tai mũi họng Bệnh viện Hồng Đức III còn có thế mạnh về phẫu thuật điều trị vấn đề tai mũi họng.

Khoa tai mũi họng Bệnh viện Hồng Đức III có thể phẫu thuật được các bệnh lý về:.

  • Tai: vá nhĩ đơn thuần viêm tai giữa, mổ tai có các biến chứng, viêm sụn vành tai, tái tạo ống tai ngoài do hẹp ống tai bẩm sinh, dị vật,…
  • Mũi: nắn chỉnh hình sóng mũi do chấn thương, mổ khối u sàng mũi, tịt lỗ mũi sau bẩm sinh, mổ lấy răng mọc lệch trong xoang hoặc viêm xoang do răng, mổ nội soi vi phẫu mũi xoang, dị vật,...
  • Họng: cắt amidan, nạo VA, u sàn miệng, u thành sau họng, u xơ mũi họng, u thành bên họng, dị vật,...
  • Thanh quản:  u nang hạ họng thanh quản, soi treo thanh quản vi phẫu, cắt hạt xơ dây thanh, Polyp dây thanh, khối u dây thanh,...
  • Cổ: u vùng cổ, u tuyến giáp, mổ áp xe cạnh cổ do hóc xương thực quản, nạo vét hạch cổ trong ung thư hạ họng thanh quản,...
Bệnh viện Hồng Đức III có cơ sở vật chất hiện đại
Bệnh viện Hồng Đức III có cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: Google review

Ưu điểm khám tai mũi họng ở Bệnh viện Hồng Đức III

Đến khám tai mũi họng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám. Đây là các bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa, từng công tác tại các đơn vị y tế lớn. 

Tiêu biểu là PGS.TS.BS Trần Việt Hồng - Bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng giữ chức vụ quan trọng tại các hiệp hội y khoa:

  • Phó chủ tịch hội Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh
  • Phó chủ tịch hội phẫu thuật đầu cổ TP. Hồ Chí Minh
  • Phó tổng thư ký hội Tai Mũi Họng Việt Nam
  • Danh hiệu Thầy thuốc nhân dân
  • Giảng viên thỉnh giảng bộ môn Tai Mũi Họng Đại Học Y Dược, Đại Học Y Khoa TP. HCM

Tiếp đó là BS.CKII Bùi Trung Kiên giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh tai mũi họng cho bệnh nhân mọi độ tuổi:

  • Gần 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Tai mũi họng
  • Từng công tác tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất, hiện đang công tác tại Bệnh viện Hồng Đức III

Về cơ sở vật chất, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III sở hữu đầy đủ các thiết bị cơ bản đến chuyên sâu kỹ thuật cao của Olympus (thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị y tế, bao gồm các thiết bị nội soi tai mũi họng phổ biến). 

Đặc biệt, bệnh viện đầu tư thiết kế hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại có máy gây mê tự động Drager, Omeda cùng với monitor theo dõi đa thông số, kính hiển vi phẫu thuật, máy C – Arm, hệ thống monitor trung tâm, máy thở,... nhằm giúp người dân trên địa bàn TP. HCM và các khu vực lân cận có thể tiếp cận những dịch vụ y tế tốt để khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Trang thiết bị hiện đại tại phòng mổ của Bệnh viện Hồng Đức III
Trang thiết bị hiện đại tại phòng mổ của Bệnh viện Hồng Đức III - Ảnh: hongduchospital.vn

Lưu ý: Bệnh viện hỗ trợ đặt lịch khám qua nhiều kênh, trong đó có BookingCare. Bạn đọc có thể xem thông tin bác sĩ, khung giờ khám trên nền tảng BookingCare để lựa chọn dịch vụ khám thích hợp.

Trên đây là danh sách 7 địa chỉ khám tai mũi họng uy tín ở quận 12 và một số vùng lân cận đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo. Qua bài viết này, BookingCare hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho việc khám và điều trị các bệnh tai mũi họng một cách hiệu quả.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng tại Quận 12 và khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://benhvienquan12.vn/
2. https://hongduchospital.vn/
3. https://goldenhealthcarevn.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/