Top 7 bác sĩ thần kinh giỏi và uy tín TPHCM (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/01/2023, Cập nhật lần cuối: 15/07/2023

Bạn đọc băn khoăn tìm kiếm Bác sĩ thần kinh giỏi tại TPHCM? Để BookingCare giúp bạn giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top Bác sĩ thần kinh giỏi và uy tín tại TPHCM
Top Bác sĩ thần kinh giỏi và uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Bệnh lý về thần kinh là những mặt bệnh phức tạp và có thể gây ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong cơ thể. Do đó, khi xuất hiện những triệu chứng ban đầu, bạn đọc nên chủ động thăm khám để được chẩn đoán và can thiệp kịp thời.

Do danh sách bác sĩ thần kinh giỏi tại TPHCM còn rất nhiều thế nên bên cạnh 8 bác sĩ thần kinh giỏi tại TPHCM (phần 1) đã từng giới thiệu, BookingCare tiếp tục giới thiệu 8 bác sĩ thần kinh uy tín khác cũng được nhiều người thăm khám tin tưởng.

Top 7 Bác sĩ thần kinh giỏi và uy tín TPHCM

8 bác sĩ thần kinh mà BookingCare giới thiệu đều có trên 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản, đã và đang công tác tại những Bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thần kinh lớn, uy tín. Các bác sĩ đều có thể thăm khám hầu hết các bệnh lý thần kinh, tuy nhiên, mỗi người sẽ có những thế mạnh chuyên môn đặc biệt, BookingCare sẽ đề cập sâu hơn trong phần nội dung dưới đây.

Lưu ý: Thứ tự Bác sĩ được sắp xếp ngẫu nhiên, số thứ tự không nhằm mục đích đánh giá chuyên môn của Bác sĩ.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Nhị

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Nhị là bác sĩ chuyên khoa thần kinh có tiếng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám tại TPHCM. Những kinh nghiệm và chuyên môn của Bác sĩ có thể kể đến như:

  • Có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thần kinh, trong đó có 4 năm học Bác sĩ chuyên khoa Thần kinh ở Đức
  • Từng là Trưởng bộ môn Thần kinh Đại học Y dược TPHCM
  • Bác sĩ đã và đang công tác tại nhiều bệnh viện có chuyên khoa Thần kinh lớn, uy tín như Bệnh Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115.
  • Là thành viên chủ chốt của nhiều hội nhóm chuyên môn như Chủ tịch Hội Thần kinh học TPHCM, Phó chủ tịch Hội Thần kinh Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Động kinh Việt Nam
  • Ngoài hoạt động khám chữa bệnh, bác sĩ Nhị còn chú trọng vào hoạt động nghiên cứu, giảng dạy khi là tác giả hơn 10 cuốn sách chuyên khảo về chuyên khoa thần kinh, cũng như hướng dẫn cao học và nghiên cứu sinh cho nhiều thế hệ sinh viên y khoa.

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Nhị nhận thăm khám hầu hết các bệnh thần kinh tuy nhiên bác sĩ dành nhiều thời gian hơn cả để nghiên cứu, tìm hiểu các bệnh tai biến mạch máu não, sa sút trí tuệ, nhiễm trùng thần kinh, thần kinh cơ, nhược cơ hoặc động kinh. Nếu bạn đọc gặp các mặt bệnh này thì BookingCare khuyến khích bạn tìm gặp Bác sĩ.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Nhị
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Nhị - Ảnh: hoithankinhhocvietnam

Hướng dẫn đi khám

Hiện tại, bác sĩ Nhị đang công tác tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, bao gồm cả Bệnh viện và Phòng khám, thuận tiện cho bệnh nhân có nhu cầu:

  • Khoa Thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Khoa Thần kinh Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TPHCM
  • Ngoài ra, Bác sĩ cũng có nhận thăm khám ngoài giờ hành chính tại Phòng khám riêng ở 273/16 Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10, TPHCM. 

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Quang Vinh

  • Trưởng khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống, Bệnh viện FV 
  • Nguyên Trưởng khoa Hồi sức tích cực Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy 
  • Nguyên Tổng thư ký hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam

PGS.TS Trần Quang Vinh được biết đến là một trong những bậc thầy trong chuyên ngành phẫu thuật thần kinh (não và cột sống) ở Việt Nam. Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật về não: u não, chấn thương sọ não, đau dây thần kinh và co giật nửa mặt, u cột sống và tủy sống, thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống và hồi sức tích cực ngoại thần kinh.

Trong quá trình nghiên cứu, học tập, bác sĩ đã từng tu nghiệp chuyên sâu tại Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc về Ngoại Thần kinh, Vi phẫu thuật, Nội soi Thần kinh và Hồi sức thần kinh.

Thế mạnh chuyên môn

Là bác sĩ Ngoại thần kinh, PGS.TS Trần Quang Vinh có thế mạnh chuyên sâu: 

  • U não (người lớn và trẻ em)
  • Đau dây thần kinh và co giật nửa mặt
  • Chấn thương đầu
  • U cột sống và tủy sống
  • Thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống
  • Hồi sức tích cực ngoại thần kinh
PGS.TS Trần Quang Vinh - Chuyên khoa Thần kinh
PGS.TS.BS Trần Quang Vinh là một trong những bác sĩ Ngoại Thần kinh giỏi, có tiếng

Hướng dẫn đi khám

Người bệnh có thể đăng ký khám với PGS.TS Trần Quang Vinh tại 2 địa chỉ sau: 

  • Bệnh viện FV - Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Q7, TP. HCM. Bác sĩ hiện đang là Trưởng khoa Ngoại Thần kinh - Cột sống, Bệnh viện FV. 
  • Phòng khám chuyên khoa Ngoại Thần kinh BS Trần Quang Vinh: số 783 Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 2 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP HCM.

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ảnh Đạt

  • Được đào tạo chuyên môn tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và tu nghiệp điều trị đau  tại Bệnh viện Saint Antoine, Paris, Pháp. Sau đó, Bác sĩ Đạt có học thêm Cao học ngành Thần kinh tại Đại học Y dược TPHCM
  • Từng công tác tại Bệnh viện Trưng Vương, Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare, Phòng khám Quốc tế Careplus
  • Giám đốc chuyên môn tại Phòng Khám Đa Khoa SIM MED.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Ảnh Đạt có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám Nội tổng quát với thế mạnh khám chữa các bệnh thần kinh.

Bác sĩ không ngừng học hỏi và nâng cao chuyên môn với các chứng chỉ liên quan đến thần kinh như Tâm thần học cơ bản, Bệnh viện Tâm Thần TPHCM; Tai biến mạch máu não - sa sút trí tuệ, Hội Y học TPHCM; Thần kinh nhi, Hội Y học TPHCM; Rối loạn vận động - đau đầu, Hội Y học TPHCM.

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ được đào tạo sâu và có thế mạnh chuyên môn về nhóm bệnh đau, thế nên bạn đọc có thể ưu tiên khám với Bác sĩ Đạt khi gặp phải nhóm bệnh đau đầu, đau do những rối loạn hệ thần kinh gây nên,... 

Bên cạnh đó, bác sĩ còn có chuyên môn với các bệnh lý thần kinh khác như chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, phòng ngừa đột quỵ,…

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Anh Đạt
Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Anh Đạt - Ảnh: simmed.vn

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ hiện có lịch thăm khám ở Phòng khám Đa khoa SIM Med tại Toà nhà Richstar 2 - RS5, 239-241 đường Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TPHCM.

Để chủ động thời gian và được hướng dẫn trước khi thăm khám, bạn đọc nên lưu ý đặt lịch khám với Bác sĩ Đạt thông qua Bookingcare hoặc website phòng khám.

4. Thầy thuốc Ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Chu Tấn Sĩ

  • Trưởng khoa Ngoại Thần kinh - Bệnh viện Nhân dân 115
  • Tu nghiệp chuyên sâu Ngoại Thần kinh tại Pháp
  • Từng là Trưởng Bộ môn Ngoại Thần kinh, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Là Hội viện của nhiều tổ chức chuyên ngành như Hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam, Hội Phẫu thuật Thần kinh Thế giới, Hội Cột sống Bắc Mỹ

Bác sĩ Chu Tấn Sĩ là một trong những bác sĩ Ngoại thần kinh hàng đầu hiện nay khi tiên phong triển khai nhiều phác đồ và phương pháp điều trị mới tiên tiến, hiệu quả. Đặc biệt, 02/2019, bác sĩ đã triển khai thành công phẫu thuật sọ não bằng hệ thống Robot Modus V Synaptive, hệ thống đầu tiên được triển khai thành công tại Châu Á.

Nhờ những cống hiến và đóng góp cho nền y học nước nhà, bác sĩ Chu Tấn Sĩ đã vinh dự nhận được Bằng khen của Chính Phủ vào năm 2012 và trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú vào năm 2014, Huân chương lao động hạng III năm 2020.

Thế mạnh chuyên môn

Ngoài thăm khám các bệnh lý thần kinh cơ bản, do là Bác sĩ Ngoại thần kinh, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ có thế mạnh trong phẫu thuật u não, u tuyến yên, u trong ống sống – tủy sống, các bệnh lý thoái hóa cột sống như thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, trượt đốt sống,… 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Bác sĩ đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thần kinh phức tạp, nguy hiểm. 

Thầy thuốc ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Chu Tấn Sĩ - Ảnh: benhviennhandan115.com.vn

Hướng dẫn đi khám

Hiện, Bác sĩ Chu Tấn Sĩ có lịch khám tại 2 bệnh viện lớn tại TPHCM, nơi mà chuyên khoa thần kinh được đánh giá cao, đó là:

  • Bệnh viện Nhân Dân 115: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM (Bác sĩ có lịch thăm khám vào sáng thứ Ba và thứ Năm ở Phòng khám VIP)
  • Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

BookingCare chưa tìm hiểu được lịch khám của Bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, bạn đọc trước khi thăm khám nên liên hệ bệnh viện trước để được cung cấp thêm thông tin.

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Diễm Thúy

  • 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Nội Thần kinh
  • Bác sĩ khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương - bệnh viện khám Thần kinh tốt tại TPHCM
  • Thành viên nhóm chuyên gia về can thiệp phẫu thuật Thần kinh và kích thích não sâu bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Tham gia phẫu thuật kích thích não sâu cho bệnh nhân bệnh Parkinson từ năm 2012.
  • Bác sĩ tham gia nhiều Hội nghị Quốc tế về chuyên khoa Thần kinh tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, New Zealand,...

Thế mạnh chuyên môn

Với kinh nghiệm 20 năm, bác sĩ Nguyễn Anh Diễm Thúy đã tham gia nhiều báo cáo và nghiên cứu liên quan đến các bệnh lý thần kinh như đau đầu mạn tính, rối loạn vận động, suy giảm nhận thức và đặc biệt là bệnh Parkinson. Bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám các mặt bệnh này với Bác sĩ.

Ngoài ra, Bác sĩ cũng nhận thăm khám đa dạng các bệnh lý nội thần kinh khác.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Anh Diễm Thúy
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Diễm Thúy - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

Để khám Thần kinh với Bác sĩ Thúy, bạn đọc có thể tìm đến một trong hai địa chỉ dưới đây:

  • Bệnh viện Nguyễn Tri Phương: 468 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
  • Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh: 159 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TPHCM

Cả 2 địa chỉ đều là đơn vị có thế mạnh về khám, chữa bệnh thần kinh. Bạn đọc có thể ưu tiên thăm khám tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nếu muốn chẩn đoán ban đầu, chụp chiếu chuyên sâu. Còn nếu có nhu cầu theo dõi tình trạng bệnh nhanh chóng, tiện lợi thì BookingCare khuyến khích bạn đọc thăm khám tại Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh.

Hiện BookingCare có hỗ trợ người thăm khám đặt lịch trước tại với Bác sĩ  Thúy. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Tấn Lợi

  • 35 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội Thần kinh
  • Từng là Chủ nhiệm khoa Nội Bệnh viện Quân Y 7A, Cục Hậu cần, Quân khu 7
  • Trưởng khoa Nội Thần kinh - Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Tương tự các Bác sĩ giỏi bên trên, Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Tấn Lợi cũng có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong hoạt động thăm khám thần kinh.

Bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản trong môi trường của Học viện Quân Y. Bác sĩ Lợi có thời gian dài công tác tại Khoa Nội của Bệnh viện Quân Y 7A với các vị trí Bác sĩ điều trị, Phó Chủ nhiệm Khoa, Chủ nhiệm Khoa.

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Lê Tấn Lợi có thể thăm khám, chẩn đoán và điều trị hầu hết các bệnh lý thần kinh. Một số mặt bệnh mà bác sĩ có thế mạnh hơn cả là:

  • Đau đầu, chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, động kinh
  • Các chứng đau thần kinh (đau thần kinh sau zona, đau thần kinh mặt, thần kinh hông to)
  • Các bệnh lý thoái hóa thần kinh (Parkinson, Alzeimer)…
  • Các bệnh lý tai biến mạch máu não, động kinh kháng trị
  • Bệnh lý tủy sống
  • Bệnh thần kinh- cơ, bệnh thần kinh ngoại biên…
Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Tấn Lợi
Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Tấn Lợi - Ảnh: umcclinic.com.vn

Hướng dẫn đi khám

Theo tìm hiểu của BookingCare, Bác sĩ Lợi hiện chỉ có lịch công tác tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 tại 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

Do Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 tiếp nhận rất đông bệnh nhân mỗi ngày nên người thăm khám nên đặt lịch khám với BS Lợi trước để tránh tình trạng chờ đợi, đông đúc.

7. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Lê Trung Hiếu 

  • Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thần kinh, được tu nghiệp chuyên môn tại Nhật Bản
  • Giảng viên Bộ môn Thần Kinh, Đại học Y Dược TPHCM
  • Trưởng khoa Thần kinh, bệnh viện Nhi Đồng 2
  • Bác sĩ cộng tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và Bệnh viện Nhi Đồng 2
  • Tích cực tham gia nhiều hội nhóm chuyên ngành, là Tổng thư ký hội Bệnh thần kinh cơ và chẩn đoán điện Việt Nam và Tổng thư ký hội Thần kinh TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Lê Trung Hiếu là đại diện tiêu biểu cho Thần kinh Nhi tại Việt Nam khi là Đại biểu Quốc gia tại "The Asian and Oceanian Child Neurology Association" (Hiệp hội Thần kinh Trẻ em Châu Á và Châu Đại Dương).

Ngoài ra, Bác sĩ còn không ngừng nâng cao kiến thức với rất nhiều các công trình nghiên cứu khoa học, cùng nhiều sách, báo được đăng tải cả trong và ngoài nước.

Thế mạnh chuyên môn

Khác so với các Bác sĩ thần kinh bên trên, Bác sĩ Hiếu dành nhiều thời gian nghiên cứu, học hỏi và có thế mạnh chuyên sâu đối với nhóm bệnh lý thần kinh ở trẻ em. Một số mặt bệnh tiêu biểu có thể kể tới như động kinh, xuất huyết não, viêm màng não, u não, rối loạn thần kinh thực vật,...

Ba mẹ có con gặp các vấn đề liên quan đến thần kinh có thể tin tưởng lựa chọn thăm khám Bác sĩ Hiếu.

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Lê Trung Hiếu
Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Lê Trung Hiếu - Ảnh: old.hongduchospital.vn

Hướng dẫn đi khám

Để gặp và thăm khám với Bác sĩ Hiếu, bạn đọc có thể tìm tới Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM hoặc Bệnh viện Nhi đồng 2. Cụ thể địa chỉ như sau:

  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM (theo thông tin trên website Bệnh viện thì bác sĩ có lịch khám vào chiều thứ Sáu ở phòng khám Thần kinh và chiều thứ Ba ở phòng khám Chuyên gia thần kinh)
  • Bệnh viện Nhi đồng 2: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM (BookingCare chưa cập nhật được lịch làm việc của Bác sĩ nhưng để dễ gặp Bác sĩ Hiếu tại đây hơn thì bạn đọc có thể liên hệ đặt lịch qua hotline của phòng khám theo yêu cầu chất lượng cao).

Như vậy, BookingCare đã giới thiệu tới bạn đọc thêm bác sĩ thần kinh giỏi tại TPHCM. Nếu vẫn muốn tiếp tục tìm kiếm, tham khảo thêm các bác sĩ thần kinh đáng tin cậy khác, bạn đọc có thể tham khảo 2 bài viết dưới đây của BookingCare:

Hy vọng những danh sách bác sĩ thần kinh giỏi tại TPHCM này đã giúp bạn đọc bớt băn khoăn mỗi khi có nhu cầu khám, chữa các bệnh lý thần kinh.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám thần kinh giỏi Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Thần kinh thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://hoithankinhhocvietnam.com.vn/pgs-ts-vu-anh-nhi/
https://simmed.vn/
https://cih.com.vn/khoa-lam-sang/1769-bs-ck2-le-trong-nghia.html
https://ykhoavanhanh.vn/ths-bs-nguyen-anh-diem-thuy
https://benhvien115.com.vn/bac-si/hu-an-i/16
www.bvdaihoc.com.vn
http://old.hongduchospital.vn/bac-si/ts-bs-nguyen-le-trung-hieu/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/