7 địa chỉ khám Tầm soát ung thư uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 21/03/2018, Cập nhật lần cuối: 01/12/2023

Tầm soát ung thư là việc làm quan trọng, giúp phát hiện bệnh sớm để điều trị hiệu quả. Dưới đây là danh sách địa chỉ khám tầm soát ung thư uy tín ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám Tầm soát ung thư uy tín ở Hà Nội
Phát hiện ung thư sớm có ý nghĩa quan trọng trong việc điều trị

Ung thư không phải là dấu chấm hết như nhiều người thường nghĩ. Trên 80% bệnh ung thư có thể khỏi nếu được phát hiện và chữa trị ở giai đoạn đầu. Càng phát hiện sớm thì tỉ lệ thành công càng cao. 

Để phát hiện sớm, tầm soát ung thư là phương pháp hiệu quả. Mỗi người không nên chủ quan mà cần thăm khám định kỳ tại các địa chỉ tầm soát ung thư uy tín để phòng ngừa, phát hiện và điều trị bệnh sớm nhất có thể. Vậy tầm soát ung thư ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội, hãy cùng BookingCare cập nhật trong bài viết dưới đây.

Bệnh ung thư ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Do đó, không chỉ người trung niên, cao tuổi mà cả những người trẻ cũng nên chú ý tầm soát ung thư, đặc biệt khi thấy các dấu hiệu cơ thể bất thường hoặc có yếu tố di truyền,... 

Tầm soát ung thư là gì? Thực hiện các xét nghiệm nào?

Tầm soát ung thư được hiểu là phương pháp khám bệnh để phát hiện ung thư trong cơ thể. Người bệnh sẽ được khám lâm sàng, thực hiện các kiểm tra, xét nghiệm giúp phát hiện các tế bào gây ung thư từ rất sớm, ngay từ khi tế bào chưa chuyển thành ác tính.

Tùy chủ đích của người bệnh muốn tầm soát loại ung thư nào mà sẽ có chỉ định xét nghiệm tầm soát ung thư tương ứng.

Dưới đây là một số bệnh ung thư phổ biến và các xét nghiệm được thực  hiện trong tầm soát:

  • Tầm soát ung thư phổi: Chụp X-quang ngực, chụp CT scans ngực 
  • Tầm soát ung thư vú: Siêu âm, chụp X-quang tuyến vú, chụp cộng hưởng từ tuyến vú, sinh thiết,...
  • Tầm soát ung thư dạ dày: Nội soi dạ dày, chụp cắt lớp vi tính, sinh thiết
  • Tầm soát ung thư đại trực tràng: Xét nghiệm phân, các xét nghiệm về hình thái cấu trúc đại trực tràng (nội soi, chụp X-quang,...)
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung: Xét nghiệm phết tế bào cổ tử cung là xét nghiệm có giá trị tầm soát ung thư cổ tử cung.
  • Tầm soát ung thư gan: Siêu âm gan, chụp cắt lớp phân giải cao và chụp cộng hưởng từ, nội soi ổ bụng, sinh thiết gan,...

Nhìn chung, trong tầm soát ung thư, tùy theo triệu chứng lâm sàng, tiền sử gia đình của người bệnh,... bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm phù hợp, cần thiết như xét nghiệm máu, nội soi, siêu âm,...

Khi có dấu hiệu nghi ngờ sẽ tiến hành chụp CT, chụp MRI, chụp PET/CT,... và nhiều xét nghiệm chuyên sâu khác. Các bác sĩ sẽ dựa vào những kết quả này để đưa ra kết quả chẩn đoán cuối cùng.

Ai nên đi tầm soát ung thư?

Trên thực tế dù được khuyến cáo khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư 6 tháng - 12 tháng/1 lần, tuy nhiên không nhiều người đi kiểm tra chụp chiếu, làm xét nghiệm để tìm bệnh ung thư.

Nhìn chung, trong các trường hợp dưới đây, người bệnh nên chủ động tầm soát ung thư để kịp thời phát hiện các bất thường nếu có: 

  • Người mắc bệnh mạn tính về phổi, dạ dày, gan,...: Người bị viêm gan, viêm phổi, viêm dạ dày mạn tính và bệnh tái phát nhiều lần không khỏi thường dễ bị ung thư.
  • Người hút nhiều thuốc lá: Hút thuốc lá là nguyên nhân chính gây ra ung thư phổi.
  • Tiền sử gia đình có người bị ung thư
  • Thuộc nhóm tuổi có tỉ lệ mắc bệnh cao:
    • Phụ nữ trên 35 tuổi, đặc biệt là nhóm phụ nữ 45 - 50 tuổi có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao nhất.
    • Hay như ung thư phổi, phổ biến nhất ở độ tuổi ngoài 50, trong đó những người từ 64 - 75 tuổi có nguy cơ mắc ung thư phổi cao nhất trong các nhóm tuổi.
    • ...

7 địa chỉ khám Tầm soát ung thư uy tín ở Hà Nội

Để có kết quả chẩn đoán bệnh tốt, bạn đọc nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng chuyên môn cao giúp việc tầm soát hiệu quả. 

Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ để khám sức khỏe, tầm soát ung thư uy tín tại Hà Nội có thể tham khảo danh sách bệnh viện dưới đây. 

Các bệnh viện được BookingCare liệt kê được xét trên các tiêu chí:

  • Bệnh viện chuyên sâu, có thế mạnh khám và điều trị ung thư
  • Hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,... để bác sĩ có thể đưa ra kết quả chẩn đoán
  • Chi phí tầm soát ung thư công khai, rõ ràng, minh bạch.
  • Địa chỉ có thiết kế sẵn các gói khám tầm soát ung thư để người bệnh dễ dàng lựa chọn
  • Trong trường hợp phát hiện bất thường, người bệnh có thể điều trị tại bệnh viện, được tư vấn với phác đồ điều trị hiệu quả.

1. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian
    • Thứ 2 - Thứ 6, 6h00 - 17h00
    • Thứ 7: 7h00 - 12h00
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành ung bướu - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành ung bướu. Những năm gần đây, bệnh viện đã có bước tiến đáng kể, trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa Ung bướu hàng đầu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia đầu ngành Ung bướu.

Cơ sở vật chất bệnh viện

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, hỗ trợ bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác nhất: máy chụp mạch DSA, máy chụp cắt lớp vi tính CT SCanner 64, 128 dãy, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, máy xạ hình SPECT và máy chụp PET/CT...

Đặc biệt hệ thống chụp PET/CT đồng bộ, hiện đại. PET/CT giúp phát hiện tế bào ung thư ở giai đoạn rất sớm ngay khi mới chỉ có sự rối loạn nhỏ nhất của tế bào. 

Gói khám tầm soát ung thư tại bệnh viện 

Hiện tại, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã triển khai 18 gói tầm soát ung thư với các gói khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau.

Bạn đọc có thể tham khảo một số gói khám và chi phí xét nghiệm tầm soát ung thư như sau: 

Gói khám tầm soát ung thưChi phí
Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nam2.872.000đ
Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản - Nữ4.566.000đ - 4.966.000đ
Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cổ tử cung2.556.000đ
Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư phổi3.628.000đ - 4.377.000đ
Gói khám tầm soát ung thư Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
18 gói tầm soát ung thư đang được triển khai tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - Ảnh: benhvienungbuouhanoi.vn

Kinh nghiệm đi khám 

  • Khi đến quầy đăng ký khám, người bệnh nói với nhân viên y tế về nhu cầu tầm soát ung thư, bạn sẽ được tư vấn một số gói khám. Trong trường hợp cần thiết, nhân viên y tế sẽ tư vấn bệnh nhân khám trước với bác sĩ chuyên khoa để có chỉ định cụ thể hơn. 
  • Khi có nhu cầu tầm soát ung thư bằng phương pháp chụp PET/CT, bạn có thể đăng ký khám và chụp PET/CT tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội (theo BHYT hoặc không BHYT).
  • Bệnh nhân lưu ý đi đến đúng cổng Bệnh viện Ung bướu, thực tế không ít người đi nhầm vào cổng Bệnh viện Thanh Nhàn. 

Đánh giá thực tế từ người bệnh

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội có không gian thăm khám rộng rãi, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên và các bác sĩ rất tận tình.

Một số người bệnh phản ánh về việc còn phải chờ đợi lâu, tuy nhiên số lượng phản hồi này không nhiều vì thực tế bệnh viện cũng không quá đông như một số bệnh viện công khác. 

Đánh giá của người bệnh đi khám tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Đánh giá của người bệnh đi khám tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ 7 chỉ khám đoàn, khám công ty) 
Trung tâm khám sức khỏe định kỳ Bệnh viện 108
Trung tâm Khám sức khỏe định kỳ Bệnh viện 108 - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện 108 được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao về hiệu quả khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ. Dịch vụ khám tầm soát ung thư tại bệnh viện cũng được nhiều người lựa chọn.  

Cơ sở vật chất bệnh viện

Bệnh viện 108 đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu để chẩn đoán sớm, xác định bệnh: nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm sinh học phân tử phát hiện đột biến gen bằng Realtime PCR và giải trình tự gen thế hệ mới.

Bệnh viện thực hiện được đầy đủ các phương pháp điều trị chủ đạo bệnh ung thư: phẫu thuật, trị xạ, hóa chất, ghép tế bào gốc,… 

Sau khi có kết quả tầm soát, các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên, cảnh báo nguy cơ mắc bệnh hoặc đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho người bệnh.

Gói khám tầm soát ung thư tại bệnh viện

Trung tâm Tư vấn di truyền và sàng lọc ung thư của bệnh viện hiện đang triển khai nhiều gói khám, tư vấn sàng lọc ung thư:  gói sàng lọc ung thư đường tiêu hoá, dạ dày, đài tràng, ung thư vú, cổ tử cung, ung thư phổi, tuyến giáp, ung thư đầu mặt cổ. 

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện 108 có một số gói khám tầm soát ung thư cho bệnh nhân lựa chọn. Tuy nhiên, khi đến khám, tùy theo tình trạng sức khỏe và nhu cầu khám của bạn, bác sĩ có thể tư vấn bỏ bớt hoặc bổ sung thêm một số danh mục khám phù hợp. 

Đánh giá thực tế từ người bệnh

Bệnh viện 108 có rất đông bệnh nhân đến khám nên tình trạng chờ đợi lâu được nhiều người bệnh phản ánh. Ngoài ra có nhiều đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ, bệnh viện mới được nâng cấp, sạch sẽ, rộng thoáng. 

Một số phản hồi của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện 108
Một số phản hồi của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện 108 - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện K 

  • Địa chỉ:
    • CS1 (Bệnh viện K1): 9A 9B Phan Chu Trinh (Địa chỉ cũ 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội đang sửa chữa)
    • CS2 (Bệnh viện K2): Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • CS3 (Bệnh viện K3): 30 đường Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 
Bệnh viện K1 Phan Chu Trinh
Bệnh viện K1 cơ sở Phan Chu Trinh - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện K là đơn vị y tế công lập đầu ngành về Ung bướu tại nước ta. Bệnh viện là một trong những cơ sở y tế có đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ung bướu, phương tiện máy móc hiện đại bậc nhất khu vực. Đó là những điều kiện tốt giúp cho việc sàng lọc phát hiện sớm ung thư được chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Gói khám tầm soát ung thư tại bệnh viện

Là đơn vị chuyên khoa đầu ngành, các gói khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện K rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều bệnh nhân.

Một số gói khám tầm soát ung thư đang được bệnh viện triển khai: gói khám tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung - buồng trứng, ung thư gan, phổi, dạ dày, tầm soát ung thư tuyến giáp,...

Các gói khám và chi phí tầm soát ung thư tại Bệnh viện K
Các gói khám và chi phí tầm soát ung thư tại Bệnh viện K - Ảnh: benhvienk.vn

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh có thể chọn đi khám ở cơ sở đi lại thuận tiện nhất. Tuy nhiên nên đi khám ở Bệnh viện K1 Phan Chu Trinh hoặc K3 Tân Triều. Tại cơ sở Tam Hiệp, khuôn viên bệnh viện khá nhỏ, ít bệnh nhân, chưa được đầu tư máy móc nhiều bằng 2 cơ sở còn lại. 
  • Khi đi khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện K (cơ sở Phan Chu Trinh hoặc cơ sở Tân Triều),người bệnh có thể lựa chọn khám tại khoa khám bệnh hoặc khoa khám theo yêu cầu.
  • Bệnh nhân không đặt lịch trước nên đến sớm để xếp hàng lấy số vì bệnh viện rất đông bệnh nhân. 
  • Hiện tại, BookingCare đã triển khai đặt lịch khám Tầm soát Ung thư với các bác sĩ tại Bệnh viện K1 Phan Chu Trinh, bệnh nhân có thể đăng kí khi đi khám để được hỗ trợ lấy số khám, làm thủ tục đăng kí và ưu tiên khám theo giờ hẹn.

Đánh giá thực tế từ người bệnh

Các phản hồi từ người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện K tại các cơ sở có đánh giá tích cực và hạn chế. Chất lượng dịch vụ, việc chờ khám lâu là hạn chế nhưng về chất lượng chuyên môn luôn được người bệnh tin tưởng. 

4. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt 

  • Địa chỉ: Số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: từ Thứ 2 - Chủ nhật
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Khu đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện tư nhân đầu tiên của cả nước chuyên sâu về lĩnh vực Ung bướu. Là bệnh viện chuyên khoa ung bướu với nhiều bác sĩ, chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống máy móc hiện đại, Bệnh viện Hưng Việt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư.

Thăm khám tại bệnh viện là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại bệnh viện tuyến trung ương (Bệnh viện K, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai,...)

Cơ sở vật chất bệnh viện

Bệnh viện Hưng Việt có đầy đủ các thiết bị để thực hiện xét nghiệp, chẩn đoán hình ảnh trong tầm soát ung thư như: chụp Xquang, chụp Mamo vú (chẩn đoán u vú),chụp cắt lớp vi tính CT-scan, siêu âm, nội soi tiêu hóa, dạ dày, đại tràng,...

Gói khám tầm soát ung thư tại bệnh viện

Bệnh viện Hưng Việt có nhiều gói sàng lọc ung thư từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận. Tùy theo mong muốn của người bệnh mà có thể lựa chọn gói tầm soát phù hợp nhất.

Gói tầm soát ung thưChi phí
Gói tầm soát ung thư dạ dày6.530.000đ - 7.880.000đ
Gói tầm soát ung thư tuyến giáp cơ bản1.420.000đ
Gói tầm soát ung thư vòm họng cơ bản1.160.000đ
Gói tầm soát ung thư trực tràng5.120.000đ - 6.470.000đ

Ngoài các gói khám trên, bạn có thể tham khảo thêm gói khám tầm soát ung thư tại BV Hưng Việt trên BookingCare và đặt lịch trước để sắp xếp thời gian đi khám phù hợp. 

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh nếu lựa chọn khám chữa ung thư hay tầm soát ung thư tại Bệnh viện Hưng Việt nên đặt lịch trước. Việc hẹn trước lịch giúp chủ động thời gian đi khám, không phải chờ đợi lâu tại bệnh viện so với đăng ký khám trực tiếp. 

Đánh giá thực tế từ người bệnh

Mặc dù không có các đánh giá trực tiếp từ người bệnh khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Hưng Việt. Tuy nhiên người bệnh đã khám, điều trị các bệnh lý ung thư có phản hồi tích cực. Trong 112 đánh giá bệnh viện nhận được trên Google, trung bình xếp hạng các phản hồi là 4/5 sao.

Đánh giá thực tế từ người bệnh khám, điều trị tại BV Hưng Việt
Đánh giá thực tế từ người bệnh khám, điều trị tại BV Hưng Việt - Ảnh: Chụp từ Google

5. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai, Số 78 Đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6
Trung tâm Y học hạt nhân và ung bướu, Bệnh viện Bạch Mai
Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: BookingCare

Không chỉ thực hiện nhiệm vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư, Trung tâm cũng tiếp nhận tầm soát ung thư cho người bệnh. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai có thể thực hiện nhiều kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới.

Cơ sở vật chất bệnh viện

Ngoài các trang thiết bị khác, trung tâm được trang bị máy PET/CT - là công cụ đặc biệt quan trọng giúp chẩn đoán sớm và chính xác ung thư, phát hiện ung thư tái phát hay di căn và một số bệnh lý của tim mạch, thần kinh,…

Bệnh viện Bạch Mai là một trong số ít bệnh viện tại Hà Nội đang triển khai tầm soát và điều trị ung thư dưới hướng dẫn của máy PET/CT. 

Kinh nghiệm đi khám

  • Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu nhận khám, tư vấn, tầm soát ung thư cho bệnh nhân đến khám tự nguyện. Lịch khám trong giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6. 
  • Tại một số thời điểm, Trung tâm triển khai chương trình khám tầm soát ung thư miễn phí. Người bệnh có nhu cầu đi khám nên theo dõi, tìm hiểu thông tin để vừa lựa chọn được đơn vị uy tín vừa tiết kiệm.

Đánh giá thực tế từ người bệnh

Hiện tại số lượng các đánh giá về Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung Bướu Bệnh viện còn hạn chế. Các đánh giá có từ thời điểm nhiều năm trước. Người bệnh đã thăm khám tại địa chỉ này có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật thêm. 

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 
Bệnh viện Thu Cúc
Khu đăng ký khám, Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện tư nhân uy tín ở Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn điều trị. Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ tốt, bệnh nhân không mất thời gian chờ đợi. 

Gói khám tầm soát ung thư tại bệnh viện

Bệnh viện Thu Cúc có nhiều gói khám sức khỏe tổng quát, gói khám tầm soát ung thư phù hợp với nhu cầu của từng bệnh nhân. 

Gói khám tầm soát ung thư được thiết kế khoa học bởi các bác sĩ ung bướu với các danh mục khám giúp sàng lọc sớm và chính xác hầu hết các bệnh lý ung thư như ung thư vú, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng,… 

Chi phí các gói tầm soát ung thư tại bệnh viện cũng khá hợp lý, ngang bằng so với các bệnh viện, phòng khám tư nhân khác. Bạn có thể tham khảo danh mục và giá các gói khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Thu Cúc tại đây.

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện Thu Cúc khám tầm soát cả ngày từ Thứ 2 - Thứ 7. Tuy nhiên, để đảm bảo có kết quả trong ngày, bệnh viện chỉ nhận bệnh nhân đăng ký khám buổi sáng. Bạn nên lưu ý và sắp xếp thời gian đi khám phù hợp. 
  • Hiện tại, BookingCare đã triển khai đặt lịch tầm soát với Bệnh viện Thu Cúc, người bệnh có thể tham khảo và hẹn trước lịch để được ưu tiên thăm khám nhanh hơn. 

Đánh giá thực tế từ người bệnh

Bệnh viện Thu Cúc có tiếng về chất lượng dịch vụ tốt lại mời về làm việc đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ khám tầm soát ung thư đáp ứng tiêu chí về chuyên môn, dịch vụ có thể cân nhắc chọn BV Thu Cúc. 

7. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 16h30
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là địa chỉ tầm soát ung thư uy tín ở Hà Nội được nhiều người đánh giá cao cả về chất lượng thăm khám và chất lượng dịch vụ. Đội ngũ bác sĩ thăm khám, đọc kết quả là các chuyên gia đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm. 

Cơ sở vật chất bệnh viện

Bệnh viện Bảo Sơn luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, chú trọng đầu tư, đổi mới trang thiết bị y tế, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác khám chữa bệnh.

Tất cả các trang thiết bị đều được nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như: Đức, Pháp, Mỹ, Nhật…

Một số máy móc hiện đại như: máy chụp CT Scanner xoắn ốc đa lát cắt của Siemens, hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla của hãng G.E (Hoa Kỳ),máy nội soi dạ dày Olympus,... đáp ứng nhu cầu chụp chiếu, tầm soát phục vụ việc chẩn đoán. 

Gói khám tầm soát ung thư tại Bảo Sơn

Bệnh viện hiện thiết kế 2 gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư toàn diện cho nam/nữ:

Danh mục gói khám được xây dựng với đầy đủ khám lâm sàng tổng quát, tới các xét nghiệm chuyên sâu kết hợp với các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng giúp tầm soát ung thư gan, tụy, dạ dày, ung thư đại tràng, tiền liệt tuyến, phổi, tuyến giáp, vòm họng,...

Bên cạnh gói tầm soát ung thư toàn diện, bệnh viện cũng thiết riêng nhiều gói tầm soát ung thư riêng lẻ: tầm soát ung thư tiêu hóa, tầm soát ung thư gan, tầm soát ung thư phổi, tầm soát ung thư phụ khoa,... 

Kinh nghiệm đi khám

  • Khách hàng đến khám tại bệnh viện nếu đi xe máy có thể gửi ở trước của bệnh viện. Nếu đi ô tô sẽ gửi miễn phí tại Khách sạn Bảo Sơn (cạnh bệnh viện).
  • Dịch vụ khám tổng quát, tầm soát ung thư của Bảo Sơn được nhiều người quan tâm lại có cả khám sức khỏe cho doanh nghiệp, do vậy để tránh trường hợp đến khám gặp đoàn đông, bạn có thể đặt lịch tầm soát trước để không phải chờ đợi lâu, được tiếp đón chu đáo hơn. 

Đánh giá thực tế từ người bệnh

Các đánh giá tổng thể từ người bệnh đã thăm khám tại Bảo Sơn dành nhiều lời khen cho chất lượng dịch vụ. Nhân viên chăm sóc khách hàng tốt, hướng dẫn chu đáo trong quá trình đi khám, di chuyển giữa các phòng.

Đặc biệt, không gian khám chữa bệnh sạch đẹp, như nhiều khách hàng có review là "như đi nghỉ dưỡng". 

Nhìn chung với khách hàng ưu tiên tầm soát ung thư ở đơn vị được thăm khám nhanh chóng, được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, Bảo Sơn là địa chỉ bạn có thể cân nhắc. 

Trên đây là một số địa chỉ khám tầm soát ung thư uy tín ở Hà Nội. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được nơi tầm soát và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tầm soát ung thư . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://benhvienk.vn/5-benh-ung-thu-thuong-gap-nhat-nd58966.html
2. https://www.cancer.gov/about-cancer/screening/patient-screening-overview-pdq
3. http://benhvienk.vn/co-the-phat-hien-mam-mong-ung-thu-tu-rat-som-nho-tam-soat-nd34540.html
4. http://benhvienungbuouhanoi.vn/
5. http://benhvienk.vn
6. http://www.bachmai.gov.vn/index.php/vi/gioi-thieu-ve-benh-vien-menuleft-27/trung-tam-truc-thuoc-menuleft-80/trung-tam-y-hoc-hat-nhan-va-u-buou-menuleft-243
https://vinmec.com/timescity/cac-chuyen-khoa/khoa-ung-buou-a183.html
7. Nội dung có cập bổ sung dựa trên các nguồn tham khảo khác và trải nghiệm thực tế của đội ngũ viết bài.
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/