8 địa chỉ khám Gan uy tín ở TP.HCM (Phần 1)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/09/2019, Cập nhật lần cuối: 11/03/2023

BookingCare giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ khám, điều trị bệnh lý Gan mật uy tín tại TPHCM. Mỗi địa chỉ đều có thông tin các bác sĩ giỏi, lưu ý khi đi khám, cách đặt lịch trước để hạn chế thời gian chờ đợi,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ khám Gan uy tín ở TP.HCM
Địa chỉ khám Gan uy tín ở TPHCM - Ảnh: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

Khám gan định kỳ là cách tốt nhất để phòng ngừa và kiểm soát tốt tình trạng bệnh lý Gan - mật. Khi thăm khám, để có kết quả chẩn đoán chính xác cũng như hướng điều trị hiệu quả, người bệnh nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám có thế mạnh về chuyên khoa Tiêu hóa hoặc Tiêu hóa - Gan mật.

Trong bài viết này, BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách địa chỉ khám Gan uy tín tại TP.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ đúng nhu cầu.

8 địa chỉ khám Gan uy tín ở TP.HCM

Dưới đây là thông tin chi tiết về các địa chỉ khám Gan uy tín ở TP.HCM. Ở mỗi địa chỉ, BookingCare sẽ liệt kê các bác sĩ chữa bệnh Gan mật giỏi, trang thiết bị máy móc của bệnh viện, phòng khám cũng như phản hồi của bệnh nhân đã thăm khám,... để bạn đọc dễ dàng đánh giá, lựa chọn. 

1. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, TP.HCM (chuyên sâu khám, điều trị bệnh bằng châm cứu, y học cổ truyền)
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 16h30; Thứ 7: 6h30 - 12h00

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là bệnh viện hàng đầu của thành phố với đa dạng các chuyên khoa. Trong đó, Tiêu hóa - Gan mật là một trong những thế mạnh của bệnh viện.

Bệnh viện có tới 3 cơ sở, tuy nhiên để thăm khám bệnh gan, bạn đọc nên đến cơ sở 1 hoặc cơ sở 2. Cả hai cơ sở đều được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị thăm khám, tầm soát bệnh gan như hệ thống chẩn đoán hình ảnh MRI, CT; hệ thống xét nghiệm men gan đạt tiêu chuẩn quốc tế; hệ thống xét nghiệm máu,...

Một số bác sĩ giỏi 

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ Gan mật, tiêu hóa giỏi trên địa bàn TP.HCM, trong đó có cả những Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ và bác sĩ chuyên khoa là các chuyên gia đầu ngành. 

  • GS.TS Lê Văn Cường - Giảng viên cao cấp Bộ môn Giải phẫu Đại học Y Dược
  • PGS.TS Đỗ Đình Công - Ủy viên BCH Hội Phẫu thuật Ngoại khoa Việt Nam
  • PGS.TS Bùi Hữu Hoàng - Ủy viên BCH Hội Gan Mật Việt Nam
  • GS.TS Lê Quang Nghĩa - Chủ tịch Hội Phẫu thuật Tiêu hóa TPHCM
  • TS.BS Trần Công Duy Long - Phó Trưởng khoa Ngoại Gan Mật Tụy, Bệnh viện Đại học Y Dược
Quầy đăng ký khám Bệnh viện Đại học Y dược I
Bệnh nhân xếp hàng đăng kí khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Lưu ý quan trọng khi đi khám:

  • Cơ sở 1 của bệnh viện có nhiều khu khám và đăng kí khám, bạn đọc nên tham khảo trước một số kinh nghiệm khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, giờ khám và cách đặt lịch khám (qua ứng dụng (Apps) của bệnh viện) để quá trình khám bệnh nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Nếu khám tại cơ sở 2, người bệnh cần đăng kí khám trực tiếp tại quầy lễ tân. Tuy nhiên, cơ sở 2 không quá đông bệnh nhân nên thời gian chờ đợi thường không lâu như cơ sở 1.
  • Khi đặt hẹn trước, người bệnh sẽ được chọn bác sĩ và thời gian khám phù hợp. Khi đến khám sẽ làm thủ tục tại quầy ưu tiên.
huong dan dat kham truoc tai bv dai hoc y duoc
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM hỗ trợ đặt lịch khám qua Website và App của bệnh viện - Ảnh: BookingCare

Review của bệnh nhân

Chất lượng thăm khám ở BV Đại học Y dược TP.HCM ở cả hai cơ sở: cơ sở 1 và cơ sở 2 đều được bệnh nhân đánh giá tích cực. Các phản hồi xoay quanh bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chăm sóc tận tình, chu đáo; quy trình làm việc ngày càng chuyên nghiệp hơn, tạo thuận tiện cho bệnh nhân trong thăm khám,... 

Ngoài ra, có một số người bệnh phản ánh chưa hài lòng về phong cách làm việc của nhân viên bảo vệ. Hiện, Bệnh viện cũng đã ghi nhận góp ý và đề xuất có hướng khắc phục để người bệnh đến khám có trải nghiệm tốt hơn.  

Review Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Review Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: Chụp từ Google
Phản hồi của bệnh nhân đã thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Phản hồi của bệnh nhân đã thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: Chụp từ Google

2. Khoa Nội tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 16h00; Chủ Nhật: 7h00 - 12h00

Khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân 115 chuyên sâu thực hiện tầm soát chẩn đoán, đưa ra các giải pháp phòng ngừa, điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa Nội Tiêu hóa - Gan mật: viêm gan virus (B,C), xơ gan,...

Khoa Nội Tiêu hóa - BV Nhân dân 115 đã và đang đưa vào sử dụng các thiết bị hiện đại, phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh Gan như:

  • Hệ thống Sinh hóa - Miễn dịch tự động: Architect SR4000

  • Hệ thống xét nghiệm Sinh hóa tự động Beckman Coulter.

Hiện, phương pháp hủy u gan qua da bằng sóng cao tần đã và đang được bệnh viện thực hiện, đem lại kết quả tốt cho bệnh nhân ung thư gan. 

Một số bác sĩ giỏi

Đội ngũ nhân sự của khoa hiện có 14 bác sĩ, 25 điều dưỡng, 2 dược trung cấp, đều là những người có chuyên môn tốt về bệnh lý Tiêu hóa - Gan mật, tốt nghiệp từ các cơ sở đào tạo y tế uy tín.

  • TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng - Trưởng khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân 115
  • BSCKII Trương Thị Ái Phương - Phó khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân 115
Đội ngũ bác sĩ khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện Nhân Dân 115
Đội ngũ bác sĩ khoa Nội Tiêu hóa Bệnh viện Nhân Dân 115 - Ảnh: benhvien115.com.vn

Lưu ý quan trọng khi đi khám:

  • Người bệnh có nhu cầu khám Gan có thể tới khám tại khoa Khám bệnh hoặc khoa Khám theo yêu cầu của Bệnh viện 115. Lưu ý khoa Khám bệnh chỉ khám từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.
  • Tại tất cả các khoa khám của Bệnh viện Nhân dân 115, bạn đọc đều có thể đặt lịch khám trước qua tổng đài của bệnh viện 028 1080. Khi đặt trước, người bệnh sẽ được hẹn giờ khám, chỉ cần đến trước giờ hẹn 30 phút - 1 tiếng để làm thủ tục và vào khám.

Review của người bệnh

Theo tìm hiểu của BookingCare, Bệnh viện Nhân Dân 115 nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh về trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, thăm khám chu đáo, tư vấn tận tình,... Bệnh viện cũng rất khang trang, sạch sẽ.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 (T12/2021),bệnh viện thực hiện nghiêm việc sàng lọc y tế. Bệnh nhân đến khám sẽ phải test nhanh Covid. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người, hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo trong bệnh viện. 

Review về Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh nhân phản hồi tích cực khi thăm khám tại Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: Chụp từ Google

Bên cạnh đánh giá tích cực, BookingCare nhận thấy bệnh viện nhận được một số phản hồi chưa tốt về thời gian chờ khám lâu. Để khắc phục, bệnh viện hiện đang triển khai đặt lịch trước. Nhiều bệnh nhân nhận xét, khi đặt lịch khám trước thời gian khám nhanh hơn, không phải chờ đợi xếp hàng lấy số.

Bệnh nhân phản hồi thời gian chờ thăm khám lâu
Bệnh nhân phản hồi thời gian chờ thăm khám tại bệnh viện còn hơi lâu  - Ảnh: Chụp từ Google

3. Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h30; thứ 7: 7h30 - 11h30

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh là lựa chọn hợp lý hơn dành cho người bệnh có nhu cầu khám Gan nhưng không muốn chờ đợi lâu tại các bệnh viện công đông đúc. 

Thế mạnh của Phòng khám Vietlife là chẩn đoán bệnh qua hình ảnh bằng hệ thống máy chụp cộng hưởng từ MRI Siemens 1.5 Tesla - một trong những thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay. Ngay sau khi có kết quả, bệnh nhân có thể đọc kết quả với bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa.

Ngoài MRI Siemens 1.5 Tesla, các loại máy móc khác như nội soi tiêu hóa, xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch, siêu âm đều được phòng khám đầu tư, phục vụ công tác chẩn đoán chính xác cho bệnh nhân.

Một số bác sĩ giỏi 

Phòng khám đã mời về nhiều bác sĩ giỏi, đang công tác tại các bệnh viện uy tín. Trong đó, trực tiếp thăm khám tại Khoa Tiêu hóa là ThS.BS Lê Trí Khoa

  • Trưởng khoa nội tiêu hóa, Bệnh viện Đại học Y dược Shingmark
  • Trưởng khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Becamex
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa Học Viện Quân Y

Lưu ý quan trọng khi đi khám

  • Phòng khám chỉ khám và điều trị nội khoa cho các bệnh nhân gặp vấn đề về Gan. Những người bệnh có nhu cầu khám và điều trị nội trú nên lựa chọn các bệnh viện lớn.
  • Phòng khám nhận khám chữa bệnh ban đầu thông tuyến quận huyện tại TP.HCM, tiếp nhận làm BHYT kỹ thuật cao từ tuyến khác, bệnh viện, phòng khám khác chuyển đến (MRI, Điện cơ, Nội soi tiêu hóa).
  • Bạn đọc có nhu cầu nên đặt lịch khám trước tại Vietlife qua BookingCare hoặc qua số tổng đài của phòng khám để được ưu tiên, tiết kiệm thời gian khi đi khám.
Phòng khám MRI Vietlife
Phòng khám MRI Vietlife tại 583 Sư Vạn Hạnh - Ảnh: BookingCare

Review của người bệnh

Phòng khám Vietlife nhận được nhiều đánh giá tích cực về dịch vụ khám; lễ tân và nhân viên y tế tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình,... Mặc dù vậy, cũng có một số người bệnh chưa thực sự hài lòng khi thời gian chờ đợi chụp chiếu, trả kết quả khá lâu. 

Nhìn chung, đánh giá của BookingCare, với thiết bị phòng khám hiện có, Vietlife là địa chỉ chụp cộng hưởng từ uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Qua thăm khám, người bệnh có thể được chỉ định chụp cộng hưởng từ để phát hiện tổn thương Gan, các bệnh lý về Gan. 

Nhờ hình ảnh 3D rõ nét, các bác sĩ dễ dàng chẩn đoán, phát hiện bệnh. Vậy nên, bệnh nhân có nhu cầu thăm khám Gan, có thể chọn Phòng khám Vietlife. Các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra chỉ định phù hợp với tình trạng người bệnh. 

Đánh giá về Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Đánh giá của bệnh nhân về Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 4h00 - 16h00; thứ 7: 7h00 - 11h00

Bệnh viện Chợ Rẫy là 1 trong 5 bệnh viện hạng đặc biệt tuyến trung ương. Đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn khi cần đi khám các bệnh lý về Gan

Bệnh viện Chợ Rẫy được chú trọng đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Ngoài các thiết bị hiện đại trong chẩn đoán hình ảnh như: chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp CT, siêu âm màu 4D,... bệnh viện áp dụng kỹ thuật Six Sigma cho kết quả xét nghiệm gần như chính xác tuyệt đối cho bệnh nhân.

Một số bác sĩ giỏi

Khi tới BV Chợ Rẫy, người bệnh sẽ được khám bởi các bác sĩ chuyên khoa Gan mật giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về Gan. Người bệnh có thể ghi nhớ tên một số bác sĩ giỏi tại bệnh viện như:

  • BSCKII Đoàn Tiến Mỹ - Trưởng khoa Gan mật tụy - Bệnh viện Chợ Rẫy
  • BS Phạm Hữu Thiện Chí - Phó khoa Gan mật tụy - Bệnh viện Chợ Rẫy
  • BSCKII Nguyễn Văn Thuận - Trưởng khoa Điều trị triệu chứng và giảm đau - Bác sĩ khoa Gan mật tụy - Bệnh viện Chợ Rẫy

Lưu ý quan trọng khi đi khám

  • Người bệnh khi đi khám không liên hệ với những người không phải là nhân viên y tế ở cổng để tránh bị cò mồi lôi kéo, chỉ ra các cơ sở không phải của bệnh viện.
  • Bệnh viện có nhiều hình thức khám: khám thường, khám theo yêu cầu và khám chuyên gia. Trừ khám chuyên gia, các hình thức khám khác bệnh nhân không được chọn bác sĩ. 
  • Bệnh viện hiện đang hợp tác với BookingCare triển khai đặt lịch khám bệnh, trong đó có đặt lịch khám Viêm gan tại BV Chợ Rẫy. Người bệnh có nhu cầu thăm khám các bệnh lý về Gan như viêm gan A, B, C, viêm gan do rượu, viêm gan tự miễn, xơ gan, gan nhiễm mỡ, áp xe gan, men gan cao,... có thể đăng ký khám trước qua BookingCare. Khi đăng ký khám trước, người bệnh không mất thời gian xếp hàng lấy số, giảm thời gian chờ đợi, ưu tiên khám nhanh. 
Khoa khám bệnh - Bệnh viện Chợ Rẫy
Khoa khám bệnh - Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

Review của người bệnh

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến cuối, quy tụ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực, chất lượng chuyên môn vì thế luôn được người bệnh tin tưởng. Tuy nhiên, cũng vì thế bệnh viên không tránh khỏi tình trạng quá tải, bệnh nhân thăm khám phải chờ đợi lâu. 

Vậy nên, theo nhận định của BookingCare, trong trường hợp bạn chỉ muốn thăm khám, tầm soát các bệnh lý về Gan, ưu tiên sự nhanh chóng, thuận tiện, có thể cân nhắc các địa chỉ khác.

Ngược lại, nếu người bệnh muốn khám và có thể điều trị tại chỗ, Bệnh viện Chợ Rẫy vẫn là địa chỉ đáng lựa chọn. Lúc này, bạn có thể tham khảo đặt khám trước tại Chợ Rẫy qua BookingCare để không mất thời gian chờ đợi lâu. 

Review thăm khám, điều trị U gan ở Bệnh viện Chợ Rẫy
Review thăm khám, điều trị U gan ở Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Chụp từ Google
Bệnh nhân phản hồi về Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh nhân phản hồi về Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Chụp từ Google

5. Phòng khám Quốc tế Exson

  • Địa chỉ: Số 722 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 16h30

Phòng khám Quốc tế Exson là địa chỉ thăm khám nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật của phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng. 

Là phòng khám quốc tế, Exson trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên sâu phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh lý về Gan như: hệ thống xét nghiệm đời mới của Roche, Beckman Coulter, Sysmex; hệ thống máy siêu âm 4D;...

Một số bác sĩ giỏi

Phụ trách công tác khám và điều trị các bệnh lý về Gan tại phòng khám là BSCKI Trần Thị Ngoan.

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh Tiêu hóa - Gan mật
  • Nguyên Bác sĩ khoa Nội Tiêu Hóa tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Nam Định

Lưu ý quan trọng khi đi khám

  • Phòng khám tư nhân không quá đông bệnh nhân nên thường không phải chờ lâu khi đi khám. 
  • Phòng khám Quốc tế Exson không quá đông bệnh nhân. Tuy nhiên, để chủ động chọn lịch khám phù hợp với lịch trình của mình, chọn đúng bác sĩ mong muốn, tránh trường hợp đến bệnh viện phải chờ đợi hay không có lịch bác sĩ mình mong muốn thăm khám, bạn có thể đặt khám tại Exson qua BookingCare.  
Phòng khám Quốc tế Exson
Phòng khám Quốc tế Exson - Ảnh: Phòng khám Exson

Review của người bệnh

Phòng khám Quốc tế Exson được bệnh nhân dành lời khen về đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm, kết quả điều trị hiệu quả, dịch vụ khách hàng tốt,... Bên cạnh đó, một số bệnh nhân phản hồi giá khám tại Exson tương đối cao. Cụ thể, bệnh nhân có thể tham khảo chi phí khám với BS.CKI Trần Thị Ngoan là 500.000đ. 

Theo đánh giá của BookingCare, mức giá này sẽ cao hơn so với đi khám ở bệnh viện công. Tuy nhiên, với chất lượng của phòng khám tư, có bác sĩ chuyên môn chuyên sâu bệnh lý Tiêu hóa - Gan mật thăm khám, tư vấn kỹ từng trường hợp bệnh nhân, chất lượng dịch vụ tốt,... mức giá cũng có thể hiểu là hợp lý. Do vậy, tùy vào nhu cầu, người bệnh có thể cân nhắc, chọn địa chỉ đi khám phù hợp. 

Đánh giá của bệnh nhân thăm khám tại Phòng khám Exson
Đánh giá của bệnh nhân thăm khám tại Phòng khám Exson - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu 

  • Địa chỉ: Số 522 - 524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.HCM 
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 6h00 - 20h00; Thứ 7: 6h30 - 11h30

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu là phòng khám chuyên về Tiêu hóa - Gan mật, Nội soi Tiêu hóa và các xét nghiệm Gan. Phòng khám lớn, uy tín, trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, nên người bệnh có thể an tâm khi đi khám. 

Phòng khám có thế mạnh điều trị hiệu quả các bệnh lý Gan mật như: gan nhiễm mỡ, men gan cao, viêm gan B, C và các bệnh về gan mật khác,...

Một số bác sĩ giỏi 

Phòng khám quy tụ các bác sĩ gan mật đáng tin cậy như:

  • ThS.BS Trần Bảng Đại 
    • 18 năm kinh nghiệm khám khám và điều tri bệnh Gan, viêm gan B,C
    • Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh và Cấp cứu, Bệnh viện Tâm Trí TP.HCM 
    • Nguyên Trưởng khoa Nội và Cấp cứu, Bệnh viện Quốc Ánh 
  • Bác sĩ Tiết Kim Phong 
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược TP.HCM
    • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật

Lưu ý quan trọng khi đi khám

Hiện, Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu đã hợp tác với BookingCare triển khai đặt lịch khám trước. Bệnh nhân có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ tại phòng khám Nhân Hậu qua BookingCare để được hướng dẫn chi tiết, ưu tiên khám theo khung giờ đã hẹn, giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu - Ảnh: PK Nhân Hậu

Review của người bệnh

Theo tổng hợp của BookingCare, trên Google, phòng khám nhận được 81 đánh giá, xếp hạng 4/5sao. Các nhận xét của người bệnh đánh giá cao chuyên môn của bác sĩ, nhân viên phòng khám nhiệt tình, hướng dẫn chu đáo,... 

Tuy nhiên về chi phí khám, xét nghiệm được người bệnh phản hồi là khá cao. Bạn đọc nên tham khảo và cân nhắc trước khi đi khám. 

Đánh giá của bệnh nhân về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu
Đánh giá của bệnh nhân về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu - Ảnh: Chụp từ Google

7. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 16h00; thứ 7, Chủ Nhật: 7h00 - 11h30

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Bệnh viện đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng các bệnh viện có chất lượng khám và điều trị tốt nhất tại TP.HCM do Sở Y tế TP.HCM công bố vào 1/2019 (chỉ sau Bệnh viện 115).

Bệnh viện có chuyên khoa Nội Tiêu hóa, tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý, trong đó có bệnh lý Gan - mật: áp xe gan, sán lá gan, xơ gan, viêm gan siêu vi B, viêm gan C, viêm tuỵ cấp,…

Một số bác sĩ giỏi

Khoa Nội Tiêu Hoá bệnh viện Nhân Dân Gia Định quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Một số bác sĩ khám chữa Gan giỏi tại bệnh viện người bệnh có thể tham khảo:

  • TS.BS Võ Hồng Minh Công - Trưởng khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • TS.BS Quách Trọng Đức - Bác sĩ điều trị tại khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân Gia Định
bv nhan dan gia dinh
Bệnh viện Nhân dân Gia Định - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Lưu ý quan trọng khi đi khám

  • Người bệnh có thể đăng ký khám các bệnh lý Gan tại Khoa khám bệnh của bệnh viện. Tại đây, người bệnh sẽ được chẩn đoán lâm sàng, xét nghiệm cận lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh,...
  • Nếu điều trị bằng thuốc, người bệnh cần lưu ý mua thuốc tại bệnh viện vì có một số loại thuốc bác sĩ kê đơn chỉ có bán tại quầy thuốc bệnh viện.
  • Hiện tại, bệnh viện đã phát triển ứng dụng (Apps) cho bệnh nhân đặt khám, bệnh nhân có thể chọn ngày khám, khung giờ khám và bác sĩ mong muốn. Khi đặt trước sẽ giảm thiểu đáng kể thời gian chờ.
Ứng dụng đặt khám với các bác sĩ tại Bệnh vienj Nhân dân Gia dịnh
Bạn đọc có thể tải Apps của bệnh viện về và thực hiện đặt khám để được ưu tiên khi đi khám - Ảnh: BookingCare

Review của người bệnh

Người bệnh có nhiều đánh giá tích cực về đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định: chuyên môn cao, chuẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả,... Tuy nhiên, bệnh nhân cũng phản hồi về việc bệnh viện luôn đông bệnh nhân, thời gian chờ khám lâu, với bệnh nhân cần điều trị nội trú đôi khi không có đủ giường bệnh,...

Lời khen của bệnh nhân đã thăm khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Lời khen của bệnh nhân đã thăm khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định - Ảnh: BookingCare
Bệnh nhân đánh giá về Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
Bệnh nhân đánh giá về Bệnh viện Nhân Dân Gia Định - Ảnh: Chụp từ Google

8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: từ 7h30 - 16h30. Thứ 7: 7h30 - 11h30. Chiều thứ 7, chủ nhật, bệnh viện không nhận khám. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng cao, người bệnh có thể lựa chọn. Bệnh viện có 16 chuyên khoa, trong đó có khám Tiêu hóa - Gan mật.

Bệnh viện Vinmec Central Park được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với nhiều máy móc, thiết bị y tế cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị.

Một số bác sĩ giỏi

Chuyên khoa Tiêu hoá - Gan mật bệnh viện Vinmec Central Park có đội ngũ bác sĩ thăm khám là các chuyên gia Gan mật đầu ngành ở cả trong và ngoài nước.

Các bác sĩ tại Vinmec Central Park cũng thường xuyên tham gia đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các bác sĩ trong toàn Hệ thống Y tế Vinmec cũng như các chuyên gia nước ngoài, để cập nhật kiến thức, kỹ thuật hiện đại nhất. Từ đó nâng cao hiệu quả chẩn đoán, điều trị cho người bệnh.

Một số bác sĩ giỏi khám chữa bệnh Gan tại Bệnh viện Vinmec Central Park:

  • BSCKII Trần Thị Hoàng Yến - Trên 20 năm công tác tại khoa Phòng khám và khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • BS Nguyễn Thị Thu Hà - 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp cứu Nội khoa - Nội tổng quát
  • PGS.TS Nguyễn Thúy Oanh - Trưởng Đơn nguyên Nội Tiêu hóa – Nội soi, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park 
  • BS.CKII Phan Thanh Nguyên - Hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý về Tiêu hóa

Để chắc chắn lịch khám với bác sĩ và không mất nhiều thời gian làm thủ tục và chờ khám, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước qua BookingCare

Lưu ý quan trọng khi đi khám 

Khi đi khám tại Bệnh viện Vinmec, bạn đọc nên đặt hẹn trước để được ưu đãi về chi phí. Khi đến thăm khám mà không đặt trước, chi phí người bệnh phải trả sẽ cao hơn nhiều. Bạn đọc có thể đặt hẹn khám trước qua BookingCare hoặc qua tổng đài của Bệnh viện Vinmec.

BV Vinmec Central Park
Bệnh viện Vinmec Central Park - Ảnh: Vinmec

Review của người bệnh

Theo tìm hiểu của BookingCare, đa phần người bệnh đều đánh giá tích cực về quá trình thăm khám, điều trị bệnh hiệu quả tại bệnh viện Vinmec Central Park. Chất lượng dịch vụ cũng nhận được nhiều phản hồi tốt.

Tuy nhiên, có một điểm chung mà nhiều người bệnh cùng đánh giá là chi phí thăm khám tại Vinmec Central Park còn khá cao. Nếu so với bệnh viện công và một số bệnh viện tư khác, chi phí tại Vinmec thường nhỉnh hơn.

Mặc dù vậy, mức phí này cũng hoàn toàn tương xứng với giá trị người bệnh nhận được khi trực tiếp thăm khám là các chuyên gia đầu ngành, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng hiện đại, bệnh nhân được tiếp đón, thăm khám với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt,... 

Đánh giá của người bệnh về Bệnh viện Vinmec Central Park
Đánh giá của người bệnh về Bệnh viện Vinmec Central Park - Ảnh: Chụp từ Google
Bệnh nhân phản hồi tốt về chất lượng thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Vinmec Central Park
Bệnh nhân phản hồi tốt về chất lượng thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Vinmec Central Park - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là những chia sẻ của BookingCare về địa chỉ khám Gan uy tín ở TP.HCM. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc và người thân, để việc thăm khám, điều trị bệnh hiệu quả hơn. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Dưới đây là lịch bác sĩ khám tiêu hóa tại Tp.HCM. Người bệnh có thể đặt khám trước để đi khám hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ Tiêu hóa - Gan Mật tư vấn, khám chữa từ xa thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://www.bvndgiadinh.org.vn/doctor/searchdoctor/
2. https://www.umcclinic.com.vn/list-specialist/noi-tieu-hoa-viem-gan/
3. http://choray.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/