Đau vai gáy khám ở đâu tốt TP.HCM? (phần 1)

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/03/2020, Cập nhật lần cuối: 08/10/2023

Nếu thấy cơn đau vai gáy không giảm, tiến triển nặng hơn, người bệnh nên đến các cơ sở y tế tốt, uy tín về thăm khám đau vai gáy tại TP.HCM để được điều trị sớm.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Đau vai gáy khám ở đâu tốt TP.HCM?
Đau vai gáy nên đi khám tại địa chỉ uy tín ở TP.HCM

Đau vai gáy kéo dài dai dẳng, gây nên những cơn đau vô cùng khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và công việc của người bệnh. Để điều trị đau vai gáy hiệu quả, bệnh nhân cần thăm khám với bác sĩ Cơ xương khớp để biết nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp điều trị đúng cách.

Người bệnh còn đang băn khoăn nên khám đau vai gáy ở đâu tốt TP.HCM có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây. 

Đau vai gáy là bệnh gì? Một số nguyên nhân đau vai gáy thường gặp

Đau vai gáy là hiện tượng vùng vai, cổ bị co cứng, đau nhức khiến người bệnh gặp khó khăn khi cử động. Đau vai gáy là bệnh thường gặp, có thể xuất hiện ở bất cứ đối tượng nào, không phân biệt người trẻ hay lớn tuổi.

Đau vai gáy có thể do nhiều nguyên nhân, điển hình là những lý do dưới đây:

  • Nguyên nhân bệnh lý: mắc các bệnh lý xương khớp vùng cổ vai gáy như tổn thương khớp vai, trật khớp vai, thoái hóa khớp vai, bệnh loãng xương,...
  • Hoạt động sai tư thế: ngồi quá lâu một tư thế, nằm ngủ gối đầu cao, nằm nghiêng, co quắp,... khiến một số cơ bị căng giãn hoặc chịu lực tì đè quá mức gây đau đớn cho người bệnh, dẫn tới đau vai gáy.
  • Mang vác nặng: thường xuyên bưng bê, mang vác quá sức hoặc sai tư thế là nguyên nhân thường gặp dẫn đến đau vai gáy. 
  • Stress kéo dài: khi bị căng thẳng trong thời gian dài, cơ thể có thể phản ứng lại gây hiện tượng co cứng cơ, đau đớn một số vùng trên cơ thể, trong đó có vùng vai gáy.
  • Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng: đau vai gáy còn do cơ thể thiếu một số vitamin và khoáng chất cần thiết, đặc biệt là canxi. 

Thông thường, người bệnh sẽ để triệu trứng đau tự hết hoặc sử dụng thuốc giảm đau. Tuy nhiên, nếu thấy cơn đau không có dấu hiệu giảm bớt, kéo dài dai dẳng, người bệnh nên đi khám bác sĩ chuyên khoa Thần kinh - Cột sống, Cơ xương khớp để được điều trị sớm. 

Đau vai gáy có thể do nhiều nguyên nhân. Nếu cơn đau kéo dài dai dẳng, người bệnh nên thăm khám ở các bệnh viện, phòng khám đau vai gáy tốt để biết chính xác nguyên nhân và có hướng điều trị hiệu quả. 

Khám đai vai gáy ở đâu tốt tốt TP.HCM?

Dưới đây là một số địa chỉ khám cơ xương khớp, đau vai gáy tốt, uy tín tại TP.HCM để người bệnh tham khảo và lựa chọn nơi khám phù hợp. Các địa chỉ được BookingCare giới thiệu được đánh giá cao ở những điểm: 

  • chuyên khoa Cơ Xương khớp, Thần kinh - Cột sống chuyên sâu thăm khám các mặt bệnh liên quan, trong đó có đau vai gáy.
  • bác sĩ Cơ Xương Khớp giỏi, đúng thầy, đúng thuốc, điều trị hiệu quả.
  • Trang thiết bị đầy đủ phục vụ việc thăm khám: Người bệnh khám đau vai gáy có thể được chỉ định chụp X-quang, chụp CT, chụp MRI, chụp tủy sống,… Do vậy, người bệnh nên đi khám ở các địa chỉ có sẵn các thiết bị này để nếu có chỉ định có thể thực hiện tại chỗ. Tránh mất thời gian di chuyển đến địa chỉ khác.
  • Nhận được phản hồi tốt từ người bệnh

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian khám: Người bệnh khám đau vai gáy có thể đăng ký khám tại các khu vực: 
    • Khoa Khám bệnh (khám thường): Thứ 2 - Thứ 6: từ 6h00 - 16h00; Thứ 7: 7h00 - 11h00
    • Phòng khám Chuyên gia: Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h00

Với người dân TP.HCM và các tỉnh phía Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ thăm khám quen thuộc. Bệnh viện có chuyên khoa Nội Cơ Xương Khớp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị chuyên sâu nhiều bệnh lý liên quan, trong đó có đau vai gáy.

Điểm mạnh

  • Là bệnh viện tuyến cuối nên đội ngũ bác sĩ Cơ Xương Khớp trực tiếp thăm khám là các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành. Người bệnh có thể yên tâm khi khám chữa đau vai gáy tại đây. Một số bác sĩ giỏi đang công tác tại bệnh viện:
    • PGS.TS.BS Nguyễn Đình Khoa - Trưởng khoa Nội cơ xương khớp
    • BSCKII. Lưu Văn Ái -  Phó khoa Nội cơ xương khớp
    • BSCKII. Huỳnh Phan Phúc Linh - Phó khoa Nội cơ xương khớp
  • Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị cơ bản và chuyên sâu, phục vụ khám, điều trị cho người bệnh đau vai gáy hiệu quả nhất.
  • Bệnh viện Chợ Rẫy hiện đã hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch trước qua nhiều kênh để tránh mất thời gian lấy số, chờ đợi lâu nếu đến thẳng bệnh viện.
  • Bệnh viện đã hợp tác với BookingCare triển khai đặt lịch khám Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy (khám thường). Khi đăng ký, người bệnh sẽ có số thứ tự trước, có hướng dẫn đi khám đến đúng quầy để làm thủ tục nhanh chóng, giảm tối đa thời gian chờ khám. 
Phản hồi của người bệnh đặt khám Cơ Xương Khớp tại BV Chợ Rẫy qua BookingCare
Đặt khám Cơ xương hớp tại BV Chợ Rẫy qua BookingCare người bệnh sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi - Ảnh: BookingCare

Hạn chế

  • Mỗi ngày bệnh viện tiếp đón lượng bệnh nhân rất đông. Người bệnh ở các tỉnh xa, đến lấy số muộn phải chờ đợi lâu. Nếu đặt lịch trước, chọn khung giờ khám, lấy số trước sẽ tiết kiệm thời gian chờ vào khám. Khi vào khám sớm, các khâu về sau (chụp X-quang, chụp CT,... ) cũng sẽ nhanh hơn phần nào.
  • BV Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến Trung ương nên nếu bệnh nhân muốn sử dụng BHYT cần thực hiện chuyển tuyến mất nhiều thời gian.

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh đau vai gáy nếu đã có kế hoạch đi khám, nên đặt trước qua BookingCare để tiết kiệm thời gian chờ khám. 
  • Người bệnh muốn khám Cơ Xương Khớp tại phòng khám Chuyên gia, các bác sĩ sẽ khám vào Thứ 3 và Thứ 6 hàng tuần. Người bệnh có thể liên hệ Hotline bệnh viện để hỏi rõ lịch và biết bác sĩ nào sẽ khám. 
Bệnh viện Chợ Rẫy đăng kí khám đau vai gáy
Quầy đăng kí khám tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

Phản hồi từ người bệnh

Là bệnh viện tuyến cuối của các tỉnh phía Nam nên chất lượng thăm khám nói chung, khám Cơ Xương Khớp, đau vai gáy nói riêng được người bệnh tin tưởng, đánh giá cao.

Tuy nhiên do số lượng bệnh nhân đông, kéo theo thời gian làm thủ tục, chờ khám lâu. Đa phần người bệnh chưa hài lòng về vấn đề này. Vậy nên, BookingCare lưu ý người bệnh, có thể cân nhắc những ưu điểm, hạn chế để quyết định thăm khám phù hợp.

Nếu bạn muốn khám Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy mà không phải chờ khám lâu, đặt lịch trước là giải pháp nên cân nhắc. 

2. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h00. Nếu đi khám thứ 7 (Chủ nhật),bệnh viện có khám tại Khoa khám theo yêu cầu và phòng khám VIP - Doanh nhân

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những cơ sở y tế khám cơ xương khớp uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện đảm nhận việc khám và điều trị các bệnh về Cơ Xương Khớp như viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, gút, loãng xương,... và cả đau vai gáy.

Điểm mạnh

  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh Cơ Xương Khớp. Trong đó, Trưởng khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện là BS.CKII Đoàn Thị Huyền Trân được nhiều người bệnh biết đến, tin tưởng thăm khám.
  • Trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán bệnh đầy đủ, hiện đại: máy chụp cộng hưởng từ 1.5Tesla, máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp Xquang kỹ thuật số, máy siêu âm,...
  • Bệnh viện có điều trị bằng cả nội khoa, ngoại khoa, điều trị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng thuận tiện cho người bệnh thăm khám.
  • Có dịch vụ đặt khám hẹn giờ tại Khoa Khám theo yêu cầu và Phòng khám VIP - Doanh nhân.
  • Là bệnh viện tuyến thành phố nên thuận tiện cho người bệnh sử dụng bảo hiểm y tế.

Hạn chế

  • Người bệnh nếu đi khám đau vai gáy tại khoa Khám bệnh (khám thường) sẽ rất đông bệnh nhân, thời gian chờ đợi lâu.
  • Phòng khám VIP - Doanh nhân đỡ đông hơn nhưng chi phí khám cũng cao hơn, dao động từ 300.000đ - 500.000đ/lượt khám.

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh nên đặt lịch trước qua tổng đài bệnh viện để giảm bớt thời gian chờ đợi.
  • Khám BHYT chỉ chấp nhận ở khoa Khám bệnh. Tại Phòng khám VIP - Doanh nhân không triển khai khám BHYT.
Bệnh viện Nhân dân 115 khám đau vai gáy
Quầy tiếp nhận và đăng kí khám tại Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: BookingCare

Phản hồi từ người bệnh

Mặc dù, Bệnh viện Nhân Dân 115 có điều kiện tốt về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất,... nhưng theo tham khảo của BookingCare trên Google, gần đây, bệnh viện nhận được nhiều đánh giá không tốt về việc chậm trễ trong thăm khám, cấp cứu, khiến người nhà, người bệnh chờ đợi lâu. Thái độ của nhân viên bảo vệ cũng được phản ánh không tốt.

Tuy nhiên, bệnh viện cũng nhận được nhiều đánh giá 5 sao khác. Về phía người bệnh, để có đánh giá khách quan có thể tham khảo thêm các review khác hoặc hỏi người thân, bạn bè đã từng thăm khám tại địa chỉ này. 

Phản hồi bệnh nhân về Bệnh viện Nhân Dân 115
Phản hồi bệnh nhân về Bệnh viện Nhân Dân 115 - Ảnh: Chụp từ Google

3. Phòng khám Saigon Healthcare

  • Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 19h30 

Phòng khám Saigon Healthcare là phòng khám đa khoa có chất lượng khám chữa bệnh tốt khi mỗi chuyên khoa đều có các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Phòng khám cũng được nhiều người tin tưởng lựa chọn thăm khám các bệnh lý Cơ xương khớp, đau vai gáy. 

Điểm mạnh

  • Thăm khám Cơ Xương Khớp tại phòng khám là các bác sĩ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh Hình TP.HCM. Tiêu biểu, người bệnh có thể thăm khám với BS.CKI Phan Vương Huy Đổng:
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị về Cơ xương khớp - Chấn thương chỉnh hình.
    • Bác sĩ từng công tác tại Khoa Y học thể thao, Bệnh viện Nhân dân 115
    • Bác sĩ từng công tác tại Khoa Chi dưới, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM
  • Phòng khám được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại. hỗ trợ các y bác sĩ chẩn đoán chính xác, từ đó đưa ra phác đồ điều trị mang lại hiệu quả cao: hệ thống X-quang kỹ thuật số GXR-SD SERIES, máy đo độ loãng xương Sonost 2000, máy siêu âm Siemens Juniper,... 
  • Phòng khám tư nên quy trình khám chữa bệnh được thiết kế khá chuyên nghiệp. Lượng bệnh nhân không quá đông đúc nên người bệnh không mất quá nhiều thời gian chờ khám.

Hạn chế

  • Bác sĩ Phan Vương Huy Đổng có lịch khám một số buổi trong tuần tại phòng khám (thường là chiều thứ 3, thứ 5). Để biết chính xác lịch khám theo ngày của bác sĩ, người bệnh có thể tham khảo và đặt lịch qua BookingCare. Tránh trường hợp đến trực tiếp phòng khám nhưng không gặp được bác sĩ. 

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh đi khám có thể đăng kí trực tiếp tại quầy lễ tân hoặc đăng kí trước, chọn giờ khám qua BookingCare. Khi đăng kí qua BookingCare, người bệnh sẽ có trước thông tin tại phòng khám, tiết kiệm thời gian làm thủ tục và được ưu tiên khám.
Khách hàng chờ khám tại PK Saigon Healthcare
Khách hàng chờ khám tại PK Saigon Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

Phản hồi từ người bệnh

Nhìn chung, các đánh giá về Phòng khám Saigon Healthcare có cả đánh giá tích cực và hạn chế. Riêng với Bác sĩ Phan Vương Huy Đổng hay khám Cơ xương khớp tại phòng khám, từ thực tế hỗ trợ nhiều người bệnh thăm khám tại đây cũng có đánh giá tốt, bác sĩ có chuyên môn, thăm khám cẩn thận, người bệnh hài lòng khi đi khám.

Còn về chất lượng dịch vụ tại phòng khám hiện chưa thể làm hài lòng hết 100% người bệnh, vẫn có một số đánh giá hạn chế về việc nhân viên chưa chuyên nhiệp, chưa có đủ người điều phối để quá trình đi khám nhanh chóng hơn.

4. Phòng khám Chuyên Khoa Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC)

  • Địa chỉ: số 99 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 17h30; Thứ 7: 7h30 - 12h00

Phòng khám ACCđịa chỉ khám đau vai gáy tốt ở TPHCM bạn có thể cân nhắc. Đi vào hoạt động từ năm 2006, đến nay, sau gần 16 năm, phòng khám có 4 cơ sở ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng, trở thành địa chỉ thăm khám các bệnh Thần kinh Cột sống được nhiều người giới thiệu nhau. 

Điểm mạnh

  • Phòng khám ACC là một trong số ít những địa chỉ uy tín ứng dụng liệu trình điều trị đau vai gáy không dùng thuốc hay phẫu thuật.
  • Bác sĩ sẽ tìm nguyên nhân gây đau vai gáy và đưa ra phác đồ điều trị tận gốc mà không dùng thuốc hay phẫu thuật. Phác đồ điều trị thông thường bao gồm Trị liệu thần kinh cột sống (nắn chỉnh xương),kết hợp vật lý trị liệu - phục hồi chức năng, chế độ tập luyện & chế độ dinh dưỡng tại nhà
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ nước ngoài (Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc) giỏi chuyên môn về Thần kinh Cột sống, Vật lý trị liệu,...
  • Phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, hệ thống máy móc, phòng tập luyện hiện đại, đảm bảo phục vụ nhu cầu của bệnh nhân.
  • Bệnh nhân có thể đặt lịch khám tại Phòng khám ACC qua BookingCare để được khám đích danh bác sĩ và được khám đúng khung giờ đặt trước, không phải chờ đợi lâu.

Hạn chế

  • Bệnh nhân điều trị theo phương pháp này cần kiên trì trị liệu cũng như luyện tập, chăm sóc sức khỏe theo chỉ định của bác sĩ để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Kinh nghiệm đi khám

  • Các bác sĩ điều trị chính tại phòng khám là bác sĩ nước ngoài. Tại phòng khám sẽ có điều dưỡng người Việt hỗ trợ phiên dịch cho bệnh nhân. 
  • Chi phí thăm khám tại Phòng khám ACC khá cao. Giá khám với các bác sĩ nước ngoài là 800.000đ. Tuy nhiên bệnh nhân thường hài lòng nhờ vào hiệu quả điều trị cũng như thái độ phục vụ tận tình, khám chữa bệnh chuyên nghiệp.
Phòng khám ACC khám đau vai gáy
Quầy tiếp đón người bệnh tại Phòng khám ACC Quận 1 - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Phản hồi từ người bệnh

Là địa chỉ thăm khám các bệnh Thần kinh Cột sống có tiếng tại TP.HCM, phòng khám nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng điều trị. Rất nhiều người bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống lưng,... trị liệu tại phòng khám đã nhận thấy những chuyển biến tích cực, phục hồi nhanh chóng. 

Đánh giá của người bệnh thăm khám tại Phòng khám ACC
Đánh giá của người bệnh thăm khám tại Phòng khám ACC - Ảnh: Chụp từ Google

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson

  • Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 17h00

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson là phòng khám đa khoa tư nhân, có thế mạnh về khám chữa bệnh cột sống, cơ xương khớp. Phòng khám được thành lập và phụ trách bởi TS.BS.Võ Xuân Sơn - bác sĩ nổi tiếng từng công tác tại Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Điểm mạnh

  • Phòng khám có hệ thống thiết bị được đầu tư khám chữa bệnh cơ xương khớp chuyên sâu. Ngoài ra phòng khám có mạng lưới liên kết dữ liệu đến các cơ sở y tế uy tín trên thế giới hỗ trợ quá trình khám và điều trị cho người bệnh hiệu quả.
  • Bác sĩ Thần kinh - Cột sống có nhiều năm kinh nghiệm, có lịch khám đều đặn trong tuần: BSCKI Ngô Đức Trường - bác sĩ có lịch khám cả ngày từ Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần.
  • Phòng khám có điều trị bệnh đau vai gáy bằng nội khoa, vật lí trị liệu.
  • Phòng khám hiện có áp dụng bảo lãnh trực tiếp với một số công ty bảo hiểm y tế tư nhân.

Nhược điểm

Kinh nghiệm đi khám

Thông thường bác sĩ khám cả ngày, từ Thứ 2 - Thứ 7, trừ khi có lịch công tác đột xuất, vì vậy người bệnh có thể đến đăng kí khám trực tiếp. Ngoài ra, có thể lựa chọn đăng kí khám trước qua BookingCare để được ưu tiên, tiết kiệm thời gian đi khám.

Quầy lễ tân của Phòng khám Exson nằm tại tầng 1
Quầy lễ tân của Phòng khám Exson nằm tại tầng 1 - Ảnh: PK Exson

Phản hồi từ người bệnh

Phòng khám Quốc Tế Exson nhận được đánh giá tích cực về bác sĩ có chuyên môn cao, thăm khám tận tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, lễ tân, nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình,... Bệnh nhân điều trị cũng để lại phản hồi có tiến triển tốt.

Mặc dù vậy, một số người bệnh chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ tại phòng khám. Với những phản hồi này, phòng khám đã tiếp nhận, hỏi rõ thông tin từ người bệnh để cải thiện trải nghiệm thăm khám. 

Review khám tại Phòng khám Exson
Review khám tại Phòng khám Quốc tế Exson - Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: Số 3 đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: khám cả ngày. Thứ 7: khám buổi sáng 

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng ở TP.HCM. Nhờ quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện có thế mạnh thăm khám bệnh lý Cơ Xương Khớp nói chung, điều trị đau vai gáy nói riêng.

Điểm mạnh

  • Thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City là bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về Cơ Xương Khớp:
    • TS.BS Phạm Chí Lăng - Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình, BV Quốc tế City, Từng công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM, Bệnh viện Pháp Việt (FV). Giảng viên nhiều trường Đại học Y dược TP.HCM. 
    • ThS.BS Trần Văn Bé Bảy - Bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình, BV Quốc tế City, Nguyên Trưởng Bộ môn Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược TP.HCM
  • Bệnh viện tư có cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng hiện đại. Chất lượng dịch vụ tốt. Người bệnh được hướng dẫn, chăm sóc chu đáp từ nhân viên y tế.
  • Người bệnh có thể đặt khám đích danh với bác sĩ khám Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Quốc tế City. BookingCare hiện đang hỗ trợ người bệnh đặt lịch trước. Bạn có thể tham khảo thông tin bác sĩ và chọn thời gian khám phù hợp. 

Hạn chế

  • Chi phí khám với bác sĩ tại bệnh viện là 400.000đ. Với nhiều người bệnh, mức giá này có thể cao. Nhưng trên thực tế chỉ tương đương hoặc thậm chí còn thấp hơn nhiều bệnh viện cùng phân khúc bệnh viện quốc tế.

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh có thể gửi xe máy, ô tô trong khuôn viên bệnh viện.
  • Người bệnh muốn khám đích danh với TS.BS Phạm Chí Lăng hay Ths.BS Trần Văn Bé Bảy nên đặt lịch trước qua BookingCare. Tránh trường hợp đến trực tiếp đông bệnh nhân phải chờ đợi hoặc không gặp được bác sĩ mong muốn.

Phản hồi từ người bệnh

Bệnh viện Quốc tế City được đánh giá cao về chất lượng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tiếp đón niềm nở, nhiệt tình. Cơ sở hạ tầng của bệnh viện khang trang, hiện đại. 

Đánh giá của người bệnh thăm khám tại Bênh viện Quốc tế City
Đánh giá của người bệnh thăm khám tại Bênh viện Quốc tế City - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là thông tin chi tiết cùng với ưu, nhược điểm của một số bệnh viện, phòng khám uy tín chữa cơ xương khớp, đau vai gáy tại TP.HCM. Hy vọng đã giúp người bệnh giải đáp câu hỏi đau vai gáy khám ở đâu tốt và lựa chọn cho mình địa chỉ thăm khám phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa đau vai gáy tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về đau vai gáy thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.umcclinic.com.vn/
2. http://vietlifeclinic.com/
3. https://laodong.vn/suc-khoe/dau-vai-gay-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-chua-tri-dau-moi-vai-gay-648441.ldo
4. http://choray.vn/
5. https://suckhoedoisong.vn/dau-vai-gay-la-benh-gi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-khac-phuc-169220111151147232.htm
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/