Top 6 địa chỉ xét nghiệm Tiểu đường nhanh chóng ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 09/08/2022, Cập nhật lần cuối: 15/11/2023

Bài viết dưới đây BookingCare sẽ giới thiệu top 6 địa chỉ xét nghiệm Tiểu đường uy tín nhất ở Hà Nội cùng với chi phí kèm theo để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
xét nghiệm tiểu đường ở đâu Hà Nội
6 địa chỉ xét nghiệm tiểu đường uy tín ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, khá nhiều người băn khoăn nên nghiệm tiểu đường ở đâu đảm bảo uy tín, dịch vụ tốt, trả kết quả nhanh. Bài viết dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu cho bạn 6 địa chỉ xét nghiệm Tiểu đường tốt nhất Hà Nội cùng với chi phí tham khảo.

Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) đã trở thành bệnh phổ biến trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên, chỉ khi đã có những triệu chứng rõ rệt bệnh nhân mới bắt đầu quan tâm đến bệnh lý. Có thể nói, việc thực hiện những xét nghiệm cơ bản để chẩn đoán trước bệnh tiểu đường là điều quan trọng. 

Nên lựa chọn xét nghiệm Tiểu đường ở đâu?

Việc lựa chọn xét nghiệm tiểu đường ở bệnh viện, phòng khám hay trung tâm xét nghiệm tùy thuộc vào nhu cầu riêng của từng bệnh nhân. BookingCare sẽ phân tích sự khác nhau giữa các cơ sở y tế này để bạn đọc có được lựa chọn phù hợp nhất.

 Bệnh viện/Phòng khámTrung tâm xét nghiệm
Quy trìnhPhải thực hiện thăm khám và có chỉ định từ bác sĩ. Trực tiếp được làm loại xét nghiệm mong muốn. 
Chi phí

Bao gồm phí khám bệnh và phí xét nghiệm

- Lấy số khám bệnh: khoảng 40.000đ/lần (đối với khu khám thường) hoặc 200.000đ - 300.000đ (đối với khám theo yêu cầu)

- Thực hiện xét nghiệm: 30.000đ - 160.000đ/xét nghiệm

Chỉ mất chi phí xét nghiệm, dao động từ 38.000đ - 180.000đ/xét nghiệm
Đội ngũ bác sĩCác bác sĩ có kinh nghiệm trong chuyên khoa nội tiếtĐội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ Nội khoa tư vấn hỗ trợ bệnh nhân
Kết luậnPhù hợp với nhu cầu bệnh nhân muốn được thăm khám, tư vấn và chữa trị về bệnh tiểu đường Phù hợp với nhu cầu bệnh nhân có triệu chứng về bệnh muốn chẩn đoán hoặc thăm khám sức khỏe định kỳ

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ xét nghiệm tiểu đường uy tín

1. Đội ngũ bác sĩ cố vấn, kỹ thuật viên xét nghiệm: Đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm cần tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín, có bằng cấp đầy đủ, nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ cố vấn chuyên khoa nội tiết có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán bệnh tiểu đường.

2. Hệ thống máy xét nghiệm: Có các loại máy móc chuyên biệt cho từng loại xét nghiệm. Đối với xét nghiệm tiểu đường, trung tâm y tế cần có tối thiểu các loại máy móc chuyên biệt sau: 

  • Máy xét nghiệm sinh hóa (máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy xét nghiệm sinh hóa bán tự động): hệ thống máy Olympus AU680,...) chạy các xét nghiệm sinh hóa: đường, men gan, thận, HbA,...
  • Máy xét nghiệm nước tiểu (Cobas U-411, máy xét nghiệm nước tiểu Analyticon Urilyzer,...)
  • Máy xét nghiệm HbA1C

3. Chi phí xét nghiệm: chi phí xét nghiệm có thể khác nhau giữa các đơn vị, tùy thuộc vào loại máy móc, vận hành, chính sách giá. Nhìn chung, chi phí xét nghiệm phù hợp dao động từ 30.000đ đến 180.000đ/xét nghiệm. Để hiểu thêm về các chi phí phục vụ cho xét nghiệm tiểu đường, có thể tham khảo thêm bài viết của BookingCare.

4. Đánh giá từ khách hàng: cơ sở y tế nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng đã trải nghiệm thăm khám, xét nghiệm.

Các loại xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh tiểu đường bao gồm: Định lượng Glucose, Định lượng HbA1C, Nghiệm pháp dung nạp Glucose,...

Top 6 địa chỉ xét nghiệm tiểu đường uy tín, nhanh chóng ở Hà Nội

Trung tâm Xét nghiệm

1. Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse

Địa chỉ

Tầng 2, tòa D - Vinaconex 2, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Thời gian làm việc

7h00 - 21h00 các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật

Labhouse là hệ thống trung tâm xét nghiệm Y khoa ra đời với sứ mệnh mang dịch vụ “Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Trả kết quả tận nhà". Với lợi thế là trung tâm xét nghiệm mới thành lập, Labhouse sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tân tiến và đội ngũ chuyên nghiệp. 

Trung tâm Labhouse có cơ sở vật chất hiện đại
Labhouse có lợi thế lớn về cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: Tư liệu BookingCare

Chất lượng xét nghiệm tiểu đường

- Labhouse có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giỏi, nhiều kinh nghiệm. Sau khi được kỹ thuật viên lấy máu và chạy xét nghiệm, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa đọc kết quả và tư vấn tình hình bệnh. 

- Trung tâm xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc và trang thiết bị thuộc hàng TOP về chất lượng, được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu trên thế giới: Siemen, Biorad, Nihon Kohden,... với công suất chạy lên đến hàng nghìn mẫu mỗi ngày.

Chi phí xét nghiệm tiểu đường

- Gói xét nghiệm chẩn đoán bệnh tiểu đường:

  • Giá gói xét nghiệm: 302.000đ
  • Xét nghiệm 5 chỉ số (Định lượng Glucose trong máu, Định lượng HbA1c, Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi 19 thông số, Tổng phân tích nước tiểu 11 thông số, Soi cặn nước tiểu)

- Gói xét nghiệm tầm soát biến chứng bệnh tiểu đường

  • Giá gói xét nghiệm: 749.000đ
  • Xét nghiệm 16 chỉ số cơ bản và nâng cao

Đánh giá từ khách hàng

Bắt đầu đi vào hoạt động từ 2021, đến thời điểm hiện tại, Labhouse đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trên trang Facebook của Labhouse, khách hàng đều hài lòng với cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ của trung tâm. 

Review của khách hàng về Labhouse
Đánh giá từ khách hàng về trung tâm xét nghiệm LabHouse - Ảnh: Google Review

Với các thông tin phản hồi này, bạn đọc hoàn toàn có thể tin tưởng khi thực hiện xét nghiệm tại Labhouse.

2. Trung tâm Xét nghiệm Eurolab

Địa chỉ

Tầng 1 tòa nhà 21T1 (Cổng số 3) - Hapulico 85 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội

Thời gian làm việc

8h00 - 20h00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Trung tâm xét nghiệm Eurolab
Trung tâm xét nghiệm Eurolab với cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: Google Review

Phòng xét nghiệm Y khoa Eurolab thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xét nghiệm Âu Châu cung cấp hầu hết các xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh, ký sinh trùng, giải phẫu bệnh, sinh học phân tử từ cơ bản đến chuyên sâu với chất lượng và tốc độ tối ưu nhất cho khách hàng.

Chất lượng xét nghiệm tiểu đường

- Đội ngũ bác sĩ: Eurolab là nơi quy tụ được đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện lớn.

  • Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Dung giữ chức vụ Trưởng khoa xét nghiệm sàng lọc máu tại viện huyết học và truyền máu TW 
  • Tiến sĩ Phạm Kim Bình - nguyên Trường khoa GPB Tế Bào học và Pháp y BV Hữu Nghị Việt Đức cũng đang công tác tại Eurolab để phục vụ bệnh nhân. 

- Đối với xét nghiệm tiểu đường, Eurolab sử dụng máy Roche Cobas 6000 có thể thực hiện tất cả các xét nghiệm hoá sinh từ cơ bản đến chuyên sâu.

Chi phí xét nghiệm tiểu đường

+ Định lượng Glucose tại thời điểm lấy máu: 38.000đ

+ Nghiệm pháp dung nạp Glucose: 180.000đ

+ Định lượng HbA1c: 148.000đ

+ Glucose nước tiểu: 38.000đ

+ Tổng phân tích nước tiểu 10 thông số tự động: 48.000đ

Đánh giá từ khách hàng

Hiện tại, trên Google Review, Trung tâm Eurolab đang nhận được đánh giá 5 sao từ khách hàng. Tuy nhiên, chưa có quá nhiều những chia sẻ thực tế, trải nghiệm khi đi xét nghiệm tại trung tâm. Bạn đọc đã từng trải nghiệm tại Eurolab có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật thêm.

Truy cập ngay "Sống khỏe với bệnh Tiểu đường" - Giải pháp toàn diện cho người bệnh Tiểu đường. Người bệnh có thể đặt khám online, đặt lịch xét nghiệm, đặt khám trực tiếp và sử dụng các tiện ích hỗ trợ: hỏi đáp MIỄN PHÍ với bác sĩ Tiểu đường, lưu và theo dõi chỉ số đường huyết,...

3. Trung tâm Xét nghiệm HiMeDic

Địa chỉ

615 Nguyễn Văn Cừ Gia Thụy, Long Biên, Thành phố Hà Nội

Thời gian làm việc

7h00 - 21h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật

Trong đợt dịch Covid-19, Trung tâm HiMeDic đã được Bộ Y tế cấp phép thực hiện các xét nghiệm Covid-19 và được nhiều người tin tưởng. Hiện nay, trung tâm mở rộng ra các xét nghiệm hóa sinh, xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nước tiểu,... phục vụ nhu cầu người bệnh. Bạn đọc có thể tham khảo trung tâm để có sự lựa chọn tốt nhất.

Chất lượng xét nghiệm tiểu đường

Được cấp phép bởi Bộ Y Tế, nên khách hàng có thể yên tâm với độ uy tín của trung tâm. Đối với các xét nghiệm chẩn đoán tiểu đường, Hi-Medic cung cấp những xét nghiệm cơ bản như Xét nghiệm nồng độ Glucose, Định lượng HbA1c, Nghiệm pháp đường huyết. 

Khách hàng có thể lựa chọn xét nghiệm tại trung tâm hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Kết quả sẽ được trả trên website hoặc qua điện thoại. 

Chi phí xét nghiệm tiểu đường

Giá xét nghiệm tiểu đường tại HiMeDic đã được niêm yết trên website của trung tâm cho từng loại xét nghiệm như sau: 

- Xét nghiệm nồng độ Glucose: 35.000đ

- Định lượng HbA1C: 145.000đ

- Nghiệm pháp đường huyết: 150.000đ

Thời gian trả kết quả: từ 1-2 giờ

Lưu ý: Một số xét nghiệm nếu lấy mẫu buổi chiều sẽ được trả vào sáng hôm sau. Bệnh nhân nên sắp xếp thời gian lấy mẫu vào buổi sáng để mang lại kết quả chính xác nhất và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa HiMeDic hỗ trợ lấy mẫu và trả kết quả tận nhà với phí dịch vụ là 10.000đ.

Đánh giá từ khách hàng

Tham khảo đánh giá về trung tâm trên Google Review, BookingCare tổng hợp một số đánh giá từ khách hàng về HiMeDic như sau:

“Chất lượng, dịch vụ rất tốt" là nhận xét của một khách hàng sử dụng dịch vụ trên trang Facebook của HiMeDic

Bên cạnh đó, trung tâm cũng nhận được những phản hồi chưa thực sự hài lòng về dịch vụ khách hàng: việc chậm trễ trong thủ tục hay thanh toán bảo hiểm. Tuy nhiên, bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm đã liên hệ lại với bệnh nhân và tìm hướng giải quyết.

Bệnh viện tư nhân

4. Bệnh viện đa khoa Medlatec

Địa chỉ

1. Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

2. Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

3. Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngoài 3 bệnh viện ở địa chỉ trên, Medlatec cũng có các trung tâm lấy máu ở toàn thành phố và dịch vụ lấy máu tận nhà. Bạn đọc có thể tham khảo địa điểm trên website của trung tâm.

Thời gian làm việc

6h00 đến 22h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật

Phòng khám đa khoa Medlatec
Phòng khám đa khoa Medlatec Thanh Xuân - Ảnh: Google

Phát triển dịch vụ từ năm 1996, Medlatec là đơn vị tiên phong trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm. Với 25 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 2 triệu lượt khách hàng/năm, Medlatec là thương hiệu uy tín khi khách hàng muốn tìm địa chỉ xét nghiệm tiểu đường bệnh lý hoặc xét nghiệm tiểu đường thai kỳ.

Chất lượng xét nghiệm tiểu đường

Bệnh nhân sẽ được lấy mẫu bởi các kỹ thuật viên và được phân tích, thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa Nội tiết:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Phan Thanh Sơn đã có 23 năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện Vinmec, bệnh viện 19.8 Hà Nội. 
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Đoàn Như Hoa có kinh nghiệm làm việc tại Đại học Y Hà Nội. 

Về máy móc thiết bị, Bệnh viện đa khoa Medlatec sử dụng hệ thống sinh hoá tự động Cobas - Roche với công suất 2600 test hóa sinh/giờ, Hệ thống tự động A3600 - Abbott và Máy xét nghiệm nước tiểu tự động luôn sẵn sàng phục vụ việc xét nghiệm và chẩn đoán các bệnh liên quan đến tiểu đường một cách chính xác nhất.

Chi phí xét nghiệm tiểu đường

Bệnh nhân có thể thực hiện các xét nghiệm cơ bản về tiểu đường theo giá thành được niêm yết như sau:

- Định lượng Glucose trong máu/nước tiểu: 39.000đ

- Nghiệm pháp dung nạp Glucose: 159.000đ

- Định lượng HbA1c: 149.000đ

- Tổng phân tích nước tiểu bằng máy tự động: 59.000đ

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thực hiện các xét nghiệm sức khỏe tổng quát từ cơ bản đến nâng cao đều có thể phát hiện các dấu hiệu của bệnh tiểu đường. 

Đánh giá từ khách hàng

Trên con đường 25 năm phục vụ khách hàng, Medlatec dần khẳng định được vị thế của mình và nhận được những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ.

Tham khảo trang Phòng khám Medlatec số 3 Khuất Duy Tiến trên Google nhận được 4.8 sao trên 612 lượt đánh giá. Một số ít đánh giá phản ánh về tình trạng trả kết quả chậm hoặc bệnh nhân đông đúc đã được bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm phản hồi.  

5. Phòng khám Đa khoa Vietlife

Địa chỉ

Số 14 Trần Bình Trọng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội

Thời gian làm việc

T2 - T6 : 7h30 - 20h00

T7 : 7h30 - 17h00

CN : 8h00 - 12h00

Hệ thống Phòng khám đa khoa Vietlife chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa. 

Riêng đối với việc chẩn đoán và tầm soát tiểu đường, phòng khám cung cấp gói xét nghiệm tiểu đường bao gồm 12 chỉ số xét nghiệm máu và nước tiểu. Sau khi có kết quả xét nghiệm, bệnh nhân có thể lựa chọn tư vấn và khám chữa với bác sĩ ở phòng khám hoặc tham vấn bác sĩ ở các cơ sở khác.

Chất lượng xét nghiệm

- Về cơ sở vật chất, hệ thống Phòng khám Vietlife được trang bị các thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật, Đức…như máy xét nghiệm sinh hóa AU400 OLYMPUS – Nhật Bản; Máy xét nghiệm huyết học SYSMEX KX21 – Nhật. 

- Về đội ngũ bác sĩ, khoa Xét nghiệm của hệ thống Phòng khám Vietlife có các bác sĩ đầu ngành đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, BV Việt Đức… 

Chi phí xét nghiệm

Khi đến với Vietlife để thực hiện các xét nghiệm về tiểu đường, khách hàng có 2 lựa chọn như sau

- Thứ nhất, nộp chi phí khám bệnh để được thăm khám với bác sĩ và được chỉ định thực hiện xét nghiệm. Chi phí khám 300.000đ (chưa bao gồm xét nghiệm)

- Thứ hai, trực tiếp thực hiện gói xét nghiệm tiểu đường được BookingCare liên kết với Vietlife cung cấp cho khách hàng. Giá gói xét nghiệm: 310.000đ 

Gói xét nghiệm trên đã bao gồm cả xét nghiệm máu và tổng phân tích nước tiểu. Với 12 chỉ số xét nghiệm, khách hàng sẽ có những chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh để có những điều trị phù hợp.

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá của khách hàng về Vietlife
Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Vietlife - Ảnh: Google Review

Nhận được đánh giá 4.5 sao từ phía khách hàng trên Google Review, nhìn chung, Vietlife vẫn được đánh giá tốt ở chất lượng thăm khám và đội ngũ y bác sĩ. 

Tuy nhiên, khách hàng khi muốn xét nghiệm và khám bệnh tại Vietlife thì khá khó khăn trong việc đặt lịch và chờ bác sĩ. Bệnh nhân nên chủ động trong việc đặt lịch để tiết kiệm thời gian chờ đợi. 

Bệnh viện công

6. Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Ngoài lựa chọn trung tâm xét nghiệm và bệnh viện tư, khách hàng vẫn có thể lựa chọn thăm khám tại các bệnh viện công để được tư vấn từ các bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, và sẵn sàng chữa trị trong các trường hợp khẩn cấp.

Tuy nhiên, cần lưu ý, tại các bệnh viện công, bệnh nhân bắt buộc phải lấy số thứ tự, khám với bác sĩ và sau đó mới được chỉ định để xét nghiệm. Vì vậy, nếu bạn chỉ có nhu cầu tầm soát tiểu đường và không muốn mất quá nhiều thời gian chờ đợi, thì nên cân nhắc các trung tâm xét nghiệm chuyên sâu bên trên.

Địa chỉ

Trụ sở: Ngõ 215 Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở: Số 80, ngõ 82 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: từ 6h00 - 17h00

Thứ 7, Chủ nhật: từ 7h30 - 12h00

Khám ngoài giờ: 6h00 - 7h30 (tại Tứ Hiệp)

Chất lượng xét nghiệm

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là bệnh viện tuyến cuối về điều trị các bệnh nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Trong đó, bệnh viện là cơ sở đầu ngành về điều trị đái tháo đường.

Bệnh viện phù hợp với người đã có dấu hiệu hoặc biến chứng nặng của bệnh Tiểu đường, cần phác đồ điều trị của bác sĩ.

Thông tin đi khám tại bệnh viện:

  • Cả 2 cơ sở đều có dịch vụ chọn bác sĩ khám theo yêu cầu, lịch bác sĩ thay đổi theo tuần và được cập nhật trên website Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Người bệnh tiểu đường có biến chứng, có khả năng phải nằm viện nên đến khám tại cơ sở Tứ Hiệp. 
  • Cơ sở Thái Thịnh chỉ tiếp nhận khám và điều trị Ngoại trú cho bệnh nhân khu vực nội thành (ban ngày). Hệ thống máy móc, thiết bị cơ bản, khám chữa các bệnh về Nội tiết, Tiểu đường cơ bản. 

Trên đây là 6 địa chỉ và thông tin về các cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm tiểu đường tại Hà Nội. BookingCare hi vọng rằng những thông tin cung cấp trên giúp bạn đọc tìm được một địa chỉ xét nghiệm uy tín và phù hợp theo nhu cầu. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://bookingcare.vn/cam-nang/
2. https://trungtamytequan1.medinet.gov.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/