Review 8 Bác sĩ Thần kinh giỏi tại TPHCM (phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/01/2023, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Bên cạnh các bác sĩ thần kinh giỏi tại TPHCM mà BookingCare đã đề cập trong bài viết phần 1, phần 2, đây sẽ là 8 bác sĩ uy tín khác mà BookingCare tìm hiểu được.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top Bác sĩ Thần kinh giỏi tại TPHCM
Top Bác sĩ Thần kinh giỏi tại TPHCM - Ảnh: Bookingcare

Để tiếp tục mở rộng danh sách Bác sĩ thần kinh giỏi tại TPHCM, bên cạnh những cái tên tiêu biểu đã đề cập trong danh sách phần 1phần 2, BookingCare sẽ tiếp tục giới thiệu với bạn đọc thêm 8 Bác sĩ thần kinh đáng tin cậy nữa.

Các Bác sĩ thần kinh dưới đây vẫn đảm bảo tiêu chí dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản, công tác tại những cơ sở y tế có thế mạnh về chuyên khoa thần kinh.

Với một số Bác sĩ có thăm khám tại các phòng khám tư thì BookingCare cũng sẽ cập nhật luôn địa chỉ để bạn đọc dễ dàng, thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám.

8 Bác sĩ thần kinh giỏi tại TPHCM

Nếu bạn đọc gặp những triệu chứng như đau và yếu cơ, đau đầu thường xuyên, suy giảm nhận thức, tê bì tay chân, khó vận động, trí nhớ bị ảnh hưởng, sa sút,... thì nên chủ động thăm khám, gặp các bác sĩ thần kinh uy tín để được tư vấn kỹ càng.

Trong phần nội dung tiếp theo, BookingCare sẽ giới thiệu 8 Bác sĩ thần kinh giỏi tại TPHCM để bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn.

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Tuấn

  • Phó khoa Thần kinh - Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Trưởng bộ môn Thần kinh, Đại học Y dược TPHCM
  • Giữ nhiều chức vụ quan trọng như Phó Chủ tịch Liên Chi Hội Thần Kinh Học TPHCM, Tổng Thư ký Hội Thần Kinh Việt Nam, Tổng Thư ký Hội Đột Quỵ Việt Nam
  • Trực tiếp tham gia biên soạn nhiều sách chuyên ngành như Bệnh học Thần Kinh, Sổ tay lâm sàng Thần kinh, Sổ tay lâm sàng Thần kinh sau Đại học… cùng nhiều bài báo nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí y học cả trong và ngoài nước.

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Tuấn có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thần kinh, ngoài học tập tại Việt Nam, Bác sĩ Tuấn còn có thời gian tu nghiệp tại Bệnh viện Đại học Y Limoges, Pháp.

Không chỉ tập trung thời gian cho hoạt động thăm khám, chữa trị các bệnh thần kinh thì Bác sĩ còn dành nhiều thời gian thực hiện các công trình nghiên cứu, ứng dụng các phương pháp mới vào điều trị các bệnh lý thần kinh như: Liệu pháp rtPA trên bệnh nhân thiếu máu não cấp, siêu âm xuyên sọ trong chẩn đoán hẹp động mạch nội sọ, đa trị liệu ở bệnh nhân động kinh, các cách điều trị hiệu quả bệnh đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, hạn chế di chứng sau đột quỵ… 

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Tuấn - Ảnh: tamanhhospital.vn

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ thăm khám và tư vấn hầu hết các bệnh lý thần kinh ví dụ như các bệnh lý đau đầu, rối loạn giấc ngủ, tai biến mạch máu não, sa sút trí tuệ, Parkinson, bệnh lý động kinh ở cả người lớn và trẻ em, rối loạn tiền đình, bệnh lý nhiễm trùng thần kinh, bệnh lý thần kinh ngoại biên, bệnh wilson...

Ngoài ra, nếu bạn đọc quan tâm các phương pháp điều trị thần kinh như BookingCare có đề cập bên trên thì có thể tham khảo Bác sĩ Tuấn.

Hướng dẫn đi khám

Để thăm khám với Bác sĩ Tuấn bạn đọc có thể linh hoạt tìm tới 3 địa chỉ chuyên khoa Thần kinh uy tín dưới đây:

  • Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM (Bác sĩ Tuấn thực hiện thăm khám các bệnh lý thần kinh tại Khoa Nội Thần Kinh của Bệnh viện vào Thứ bảy hằng tuần)
  • Phòng khám riêng của Bác sĩ: 133 đường số 45, Phường 5, quận 4, TPHCM (bên hông chung cư H3) (Phòng khám hoạt động ngoài giờ hành chính).

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hoàng Ngọc Anh

  • Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  • Cố vấn cao cấp (Bán thời gian),khoa Ngoại thần kinh tại Bệnh viện FV
  • Nguyên Giảng viên, Phó Chủ nhiệm bộ môn, Phó Trưởng khoa Ngoại thần kinh - Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • Hội viên Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam

Bác sĩ Ngọc Anh tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM sau đó tham gia các khóa tu nghiệp tại các nền y khoa tiên tiến như Pháp, Đài Loan, Singapore, Thái Lan… Nhờ những kinh nghiệm và kiến thức được đào tạo, Bác sĩ đã tham gia thành công nhiều ca phẫu thuật đa chuyên khoa phức tạp tiêu biểu là trường hợp phẫu thuật cứu sản phụ bị ung thư di căn não.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hoàng Ngọc Anh - Ảnh: vinmec.com

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Ngọc Anh có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại thần kinh do đó bác sĩ có thế mạnh, chuyên môn sâu trong chẩn đoán và điều trị những bệnh lý liên quan đến vi phẫu thuật, nội soi sọ não, phẫu thuật thần kinh chức năng do bệnh lý co giật nửa mặt, đau thần kinh V, bệnh lý cột sống, thần kinh ngoại biên và đặc biệt là các bệnh lý do di chứng co cứng cơ sau tổn thương thần kinh trung ương.

Hướng dẫn đi khám

Theo tìm hiểu, Bác sĩ Ngọc Anh hiện có lịch khám thần kinh tại Bệnh viện Vinmec Central Park, một địa chỉ y tế có thế mạnh về thần kinh.

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TPHCM

BookingCare chưa tìm hiểu được lịch thăm khám cụ thể của Bác sĩ, bạn đọc quan tâm có thể gọi tới hotline để biết thêm thông tin chi tiết.

3. Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Thị Ngọc Thu

  • 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Nội khoa, Nội thần kinh
  • Từng công tác tại nhiều cơ sở y tế lớn tại TPHCM như Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp, Bệnh viện An Bình, Bệnh viện Nguyễn Trãi
  • Đào tạo điện não tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đào tạo điện cơ tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Bác sĩ Võ Thị Ngọc Thu là bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa nhất là Nội thần kinh. Bác sĩ Thu cũng nhận được nhiều phản hồi tốt về chuyên môn cũng như thái độ nhiệt tình, niềm nở, dễ mến khiến bệnh nhân bớt căng thẳng, lo lắng trong quá trình thăm khám.

Bác sĩ Chuyên khoa I Võ Thị Ngọc Thu - Ảnh: benhviennamsaigon.com.vn

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Võ Thị Ngọc Thu tiếp nhận thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý nội thần kinh nhưng Bác sĩ có thế mạnh nhất là trong chẩn đoán và điều trị các bệnh thần kinh cấp và mãn: Đột quỵ, tai biến mạch máu não, động kinh, bệnh dây thần kinh (do viêm hoặc do chèn ép,…)

Hướng dẫn đi khám

Để thăm khám với Bác sĩ Thu, bạn đọc có thể thăm khám ở Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn tại Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM.

Chi phí thăm khám ban đầu với Bác sĩ dao động trong khoảng 300.000đ/ lượt. Bạn đọc có thể dựa vào đây để chuẩn bị kinh phí khám sao cho hợp lý.

4. Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga

  • Giảng viên Bộ môn Thần kinh, Đại học Y Dược TPHCM
  • Bác sĩ phòng khám Thần kinh, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM 
  • Bác sĩ khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Tham gia các khóa đào tạo về Thần kinh học tại Đài Loan
  • Hội viên Hội thần kinh TPHCM

Dù mới chỉ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý thần kinh thế nhưng Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga vẫn khẳng định được tên tuổi của mình với chất lượng thăm khám được đánh giá cao.

Vừa là Bác sĩ vừa là Giảng viên thế nên Bác sĩ Nga có thể kết hợp nhuần nhuyễn những kiến thức lý thuyết và thực tế giúp nâng cao chất lượng thăm khám.

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga có thế mạnh đối với các mặt bệnh thần kinh sau đây:

  • Đau đầu migraine
  • Mất ngủ
  • Đau lưng
  • Thoái hoá cột sống
  • Động kinh
  • Bệnh parkinson
  • Sa sút trí tuệ
  • Tai biến mạch máu não

Hướng dẫn đi khám

Hiện Bác sĩ có lịch thăm khám tại 2 cơ sở dưới đây:

  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM (Bác sĩ có lịch vào chiều thứ Hai, chiều thứ Ba, chiều thứ Năm tại Phòng khám Thần kinh)
  • Vào ngoài giờ thăm khám, bác sĩ có lịch khám tại Phòng khám Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga: 242 đường số 1 khu dân cư Nam Hùng, An Lạc, Bình Tân, TPHCM

BookingCare đã hỗ trợ đặt khám với Bác sĩ Nga tại Phòng khám riêng, bạn đọc ở gần địa chỉ trên và ưu tiên thăm khám nhanh chóng thì có thể tham khảo.

Bác sĩ Nga nhận thăm khám cho bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên, bạn đọc lưu ý trước khi đến thăm khám. 

5. Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Minh Đức

  • Gần 15 năm trong lĩnh vực Ngoại thần kinh và Ngoại Nội mạch Thần kinh
  • Từng là Trưởng đơn vị Can Thiệp Nội mạch Thần kinh, Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương và Bệnh viện Vinmec Central Park
  • Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Ngoại Thần kinh & Cột sống, Bệnh Viện FV

Bác sĩ Nguyễn Minh Đức còn đào tạo nâng cao chuyên môn bằng nhiều chứng chỉ, khóa học  ở cả trong và ngoài nước như Chụp mạch can thiệp mạch máu não (Bệnh Viện Bạch Mai); Nội mạch Thần kinh, Đại học Mahidol, Thái Lan; Can thiệp nội mạch Thần kinh, Đại học Công giáo Hàn Quốc, Bệnh Viện Bucheon Saint Mary.

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Minh Đức
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Minh Đức - Ảnh: fvhospital.com

Thế mạnh chuyên môn

Với những kinh nghiệm, kiến thức được rèn luyện từ quà trình học tập trong nước và tu nghiệp nước ngoài, Bác sĩ Đức có chuyên môn vững vàng đối với các can thiệp ngoại thần kinh và nội mạch thần kinh như phình mạch máu não, dị tật động mạch não và cột sống, đột quỵ, chấn thương đầu, phẫu thuật cột sống,...

Hướng dẫn đi khám

Hiện Bác sĩ Đức chủ yếu tham gia phẫu thuật thế nên lịch thăm khám không có nhiều. Theo tìm hiểu của BookingCare thì Bác sĩ có lịch khám vào buổi sáng Thứ Bảy hằng tuần tại Tầng 3, tòa nhà V, Bệnh viện FV.

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TPHCM

6. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Phương Nga

  • Trưởng khoa Nội thần kinh, Bệnh viện Thống Nhất TPHCM
  • Giảng viên trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Nguyễn Tất Thành
  • Thành viên các hội chuyên ngành Ban chấp hành Hội Đột quỵ Việt nam, Hội Đột quỵ TPHCM, thành viên Ban lãnh đạo Hội Bệnh Alzheimer và Rối loạn nhận thức thần kinh Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Nga là một trong những bác sĩ có tiếng tại Bệnh viện Thống Nhất với kinh nghiệm dày dặn, chuyên sâu với nhóm Bệnh nội thần kinh.

Bên cạnh hoạt động thăm khám tại Bệnh viện, Bác sĩ còn kết hợp tư vấn bệnh lý thần kinh thông qua báo đài, Internet giúp đỡ các bệnh nhân không tiện đến thăm khám trực tiếp.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Phương Nga
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Phương Nga - Ảnh: vnexpress.net

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Nga được đánh giá cao với các bệnh lý Nội thần kinh từ cơ bản đến chuyên sâu. Tiêu biểu như một số mặt bệnh:

  • Nhóm bệnh đau: Đau nửa đầu, đau đầu mạn tính hàng ngày, đau vai gáy,...
  • Rối loạn tiền đình
  • Chóng mặt do thiếu máu não
  • Các bệnh lý rối loạn về giấc ngủ cấp tĩnh, mãn tĩnh
  • Khám thần kinh và điều trị liệt dây 7 ngoại vi
  • Khám thần kinh do đột quỵ não
  • Các bệnh lý về sa sút trí tuệ và rối loạn vận động

Hướng dẫn đi khám

Theo tìm hiểu thì Bác sĩ Nga hiện công tác tại Bệnh viện Thống Nhất:

  • Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Tân Bình, TPHCM

Hiện Bệnh viện Thống Nhất có triển khai đặt lịch khám qua ứng dụng của Bệnh viện, bạn đọc có thể tìm hiểu để tránh mất nhiều thời gian chờ đợi trong quá trình thăm khám.

7. Tiến sĩ Bác sĩ Phạm Anh Tuấn

  • Trưởng khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Trưởng Bộ môn Ngoại Thần kinh, Đại học Y Dược TPHCM
  • Là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam, Hội viên Hội Phẫu thuật Thần kinh Chức năng Thế giới, Hội viên Hội Rối Loạn Vận Động Thế giới

Để hoàn thiện thêm kỹ năng và kiến thức, Bác sĩ Phạm Anh Tuấn đã tốt nghiệp khóa đào tạo Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, Đại học Mainz (Đức) và khóa đào tạo Phẫu thuật rối loạn vận động và đau, Bệnh viện Đại học Nantes (Pháp).

Thế mạnh chuyên môn

Với thế mạnh chuyên khoa Ngoại thần kinh, Bác sĩ Tuấn là Bác sĩ thần kinh giỏi đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó, phức tạp.

Với các trường hợp bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật nội soi-vi phẫu u não, u tuyến yên, dị dạng mạch máu não, phẫu thuật điều trị bệnh Parkinson, phẫu thuật cột sống thì có thể tin tưởng Bác sĩ. 

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ Tuần hiện có lịch thăm khám tại 2 địa chỉ. Nếu có nhiều thời gian hoặc gặp phải tình trạng bệnh phức tạp thì bạn đọc nên tìm tới Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Còn các bệnh nhân ưu tiên thăm khám nhanh chóng, ngoài giờ hành chính thì có thể tham khảo phòng khám riêng của Bác sĩ:

  • Bệnh viện Nguyễn Tri Phương: 468 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
  • Phòng khám TS.BS Phạm Anh Tuấn - Ngoại Thần kinh Địa chỉ: 274 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, TPHCM

8. Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Thanh Lịch

  • Trưởng khoa Hồi sức tích cực - Cấp cứu, Bệnh viện Nam Sài Gòn
  • Tốt nghiệp lớp đào tạo liên tục Nội thần kinh, Chẩn đoán hình ảnh ứng dụng trong thần kinh do tổ chức y tế thế giới tổ chức
  • Định hướng chuyên khoa nội thần kinh, mạch máu não tại Bệnh viện Chỡ Rẫy, Bệnh viện 115, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
  • Tốt nghiệp Sinh viên xuất sắc Đại học Y Hà Nội

Gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị Nội thần kinh, Bác sĩ Hồ Thanh Lịch có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh nặng, hồi sức sau mổ, điều trị bệnh nhân tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não.

Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Thanh Lịch - Ảnh: benhviennamsaigon.com.vn

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Lịch chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Nội Thần kinh, bao gồm:

  • Đột quỵ, tai biến mạch máu não
  • Parkinson: Run, cứng, giảm vận động, rối loạn tư thế
  • Sa sút trí tuệ: Giảm trí nhớ, khó diễn đạt, khó tập trung, hoang tưởng, loạn thần
  • Tai biến mạch máu não: Lú lẫn, liệt nửa người, đau đầu
  • Đau đầu
  • Động kinh: Co giật toàn thể/ cục bộ
  • Bệnh rễ và dây thần kinh cấp/ mạn tính: Tê bì tay chân, teo cơ, liệt vận động
  • Nhược cơ: Yếu cơ về chiều
  • Rối loạn tiền đình: Chóng mặt, ù tai

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ Lịch hiện công tác tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn, cùng địa chỉ với Bác sĩ Thu ở bên trên với mức chi phí tượng tư. Cả 2 bác sĩ đều giỏi và có chuyên môn vững vàng thế nên bạn đọc có thể tin tưởng thăm khám Nội thần kinh.

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Để đặt lịch khám đích danh với Bác sĩ Lịch bạn đọc có thể đặt khám qua Bookingcare hoặc website Bệnh viện.

Như vậy, trên đây là 8 Bác sĩ Thần kinh giỏi tại TPHCM mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. Nếu bạn đọc muốn khám Nội thần kinh thì có thể tham khảo Bác sĩ Võ Thị Ngọc Thu, Phạm Quỳnh Nga, Nguyễn Thị Phương Nga, Hồ Thanh Lịch. Còn nếu thăm khám Ngoại thần kinh thì BookingCare sẽ giới thiệu Bác sĩ Lê Văn Tuấn, Trần Hoàng Ngọc Anh, Nguyễn Minh Đức, Phạm Anh Tuấn.

Hy vọng những gợi ý này đã giúp bạn đọc tìm được Bác sĩ thần kinh giỏi, phù hợp với tình trạng bệnh lý. Ngoài ra, bạn đọc có thể tiếp tục tham khảo danh sách bác sĩ trong những bài viết dưới đây:

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám thần kinh giỏi Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Thần kinh thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://tamanhhospital.vn/chuyen-gia/le-van-tuan/
https://vinmec.com/vi/danh-sach/bac-si/tran-hoang-ngoc-anh-51442/ngoai-than-kinh
https://benhviennamsaigon.com.vn/vn/vo-thi-ngoc-thu.html
https://www.fvhospital.com/bac-si/bs-nguyen-minh-duc/
https://bvnguyentriphuong.com.vn/ngoai-than-kinh/gioi-thieu-khoa-ngoai-than-kinh-benh-vien-nguyen-tri-phuong
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/