Top 7 Bệnh viện, Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín Quận Đống Đa

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 31/05/2023, Cập nhật lần cuối: 09/05/2024

Mời bạn đọc tham khảo danh sách 7 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng quận Đống Đa uy tín dưới đây để tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như lựa chọn được cơ sở y tế thăm khám an toàn, chất lượng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín quận Đống Đa
Top Bệnh viện, Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín Đống Đa, Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Các vấn đề liên quan đến tai mũi họng là dạng bệnh lý phổ biến đối với mọi lứa tuổi và có tính chất đặc thù hay tái phát. Đặc biệt trong thời điểm giao mùa và dịch bệnh khó lường, ô nhiễm không khí, môi trường độc hại,... nhu cầu thăm khám tai mũi họng ngày càng tăng cao.

Bạn đọc sinh sống tại quận Đống Đa hoặc các khu vực nội thành Hà Nội đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng nào tốt? Hãy cũng BookingCare tìm hiểu top 7 bệnh viện, phòng khám tai mũi họng Đống Đa uy tín tại trong bài viết dưới đây.

Top 7 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Đống Đa chất lượng tốt

Dưới đây là danh sách các bệnh viện và phòng khám Tai mũi họng có tiếng tại quận Đống Đa. Mỗi địa chỉ sẽ có những đặc điểm riêng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người bệnh.

Đối với người bệnh chỉ có nhu cầu thăm khám và xử lý các thủ thuật tai mũi họng đơn giản thì phòng khám tư là địa chỉ thích hợp. Ngược lại, nếu người bệnh cần phẫu thuật hoặc theo dõi điều trị chuyên sâu, nên tham khảo các địa chỉ bệnh viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt.

Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu các địa chỉ khám chữa tai mũi họng uy tín dựa trên nhiều tiêu chí như: đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, đánh giá khách hàng,... BookingCare đã chọn lọc ra danh sác 7 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Đống Đa uy tín dưới đây:

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương

Địa chỉ

78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian thăm khám

Thứ 2 - thứ 6: Sáng 7h00 - 11h30/ Chiều: 13h30 - 16h30

Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng: 7h30 - 11h30/ Chiều: 13h30 - 16h

hình ảnh cổng chính của BV Tai mũi họng Trung ương
Cổng chính Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về tai mũi họng với các chức năng khám, cấp cứu, điều trị, phòng bệnh và phục hồi chức năng cho bệnh nhân tai mũi họng ở tuyến cao nhất.

Đây là cơ sở khám Tai mũi họng uy tín nên số lượng người bệnh thăm khám luôn ở mức cao mỗi ngày.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương là cơ sở phù hợp dành cho mọi đối tượng và đáp ứng tất cả nhu cầu từ thăm khám đến phẫu thuật tai mũi họng. Vì vậy khi nhận thấy những triệu chứng liên quan thì đây chính là địa chỉ uy tín có thể thăm khám tổng quát và kịp thời xử lý những bệnh lý nghiêm trọng cho người bệnh.

Các bác sĩ Tai mũi họng được đánh giá cao tại Bệnh viện mà bạn đọc có thể tham khảo là:

TS. BSCC Nguyễn Thị Khánh Vân

  • 26 năm kinh nghiệm chuyên ngành Tai Mũi Họng
  • Công tác tại Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
  • Bác sĩ thăm khám chuyên sâu các bệnh lý về mũi - xoang đặc biệt là các vấn đề về polyp mũi

PGS.TS.GVCC Phạm Tuấn Cảnh

  • 25 năm kinh nghiệm chuyên ngành Tai Mũi Họng và phẫu thuật đầu cổ
  • Bác sĩ có thế mạnh về: Điều trị- phẫu thuật các bệnh lý tai mũi họng và đầu cổ, Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ tai mũi họng và vùng đầu cổ
  • Ủy viên Ban chi hội Tai Mũi Họng Việt Nam

Phản hồi người bệnh

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương nhận được nhiều lượt đánh giá từ người bệnh sau khi trải nghiệm thăm khám. Cụ thể người bệnh có ấn tượng tốt với chất lượng thăm khám, đội ngũ y bác sĩ tai mũi họng chuyên môn cao, cơ sở vật chất sạch sẽ.

Ngược lại người bệnh cũng phản ánh một số vấn đề về thời gian chờ đợi khám lâu, thủ tục có phần rườm rà vì vậy người bệnh nhân đặt khám trước hoặc nghiên cứu thủ tục trước khi khám để tránh mất nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, thái độ và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây đôi khi vẫn làm người bệnh không hài lòng vì chưa nhiệt tình.

phản hồi của người bệnh sau khi đi khám tại BV Tai mũi họng TW
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương - Ảnh: Google Review

Lưu ý thăm khám

  • Vì là bệnh viện công tuyến cuối về Tai Mũi Họng nên số lượng bệnh nhân thăm khám hàng ngày là rất đông. Thời gian đông bệnh nhân thăm khám nhất là vào sáng sớm hoặc đầu tuần. Vì vậy người bệnh nên sắp xếp thăm khám vào buổi chiều những ngày trong tuần.
  • Bệnh viện nằm trên đường Giải Phóng gần cầu vượt Ngã Tư Vọng, dễ nhầm lẫn với Bệnh viện Bạch Mai gần đó.
  • Tại cổng Bệnh viện có thể xảy ra tình trạng cò mồi cải trang bảo vệ, bệnh nhân nên nghe kĩ loa phát thanh, đọc pano biển báo và đi thẳng vào khu gửi xe bên phải cổng vào. Giá vé gửi xe được niêm yết rõ ràng trên biển hướng dẫn tại khu bảo vệ.

Chia sẻ hành trình tìm kiếm thông tin y tế cùng BookingCare

Xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc nội dung bài viết của BookingCare. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc cung cấp giải pháp hỗ trợ, đồng hành và chia sẻ thông tin uy tín, tin cậy về chăm sóc sức khỏe.

BookingCare rất trân trọng sự đóng góp của bạn và muốn mời bạn tham gia một buổi phỏng vấn cá nhân để chúng tôi có thể hiểu hơn về hành trình tìm kiếm thông tin y tế, sức khỏe cũng như những đề xuất, góp ý của bạn cho chuyên mục nội dung của BookingCare. 

Chi tiết của cuộc phỏng vấn:
- Thời lượng: Khoảng 15 phút
- Hình thức: Trao đổi qua cuộc gọi Zalo/Zoom/Google meet

Nếu bạn đồng ý tham gia cuộc phỏng vấn, vui lòng để lại thông tin liên hệ trong đường link sau đây: Link thông tin phỏng vấn

2. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian thăm khám

Thứ 2 đến thứ 6: Sáng: 7h30 - 11h30 / Chiều: 13h30 - 16h30

Cổng bệnh viện Bạch Mai
Cổng Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Google review

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện công lập uy tín hàng đầu cả nước, chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành.

Khoa Tai mũi họng - Bệnh viện Bạch Mai cung cấp các dịch vụ thăm khám Tai Mũi Họng đa dạng từ các bệnh lý thường gặp như đau họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm mũi dị ứng, viêm V.A;... cho đến các bệnh lý nặng và hiếm gặp hơn như áp xe não, viêm màng não do tai nạn, áp xe cạnh cổ. 

Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Bạch Mai có thế mạnh chuyên môn trong thực hiện các phẫu thuật nội soi, phẫu thuật Tai và phẫu thuật - tạo hình các khối u đầu mặt cổ.

Đây là những dịch vụ mũi nhọn được Khoa xác định tập trung vì có sự kết hợp, hỗ trợ của các chuyên khoa khác trong Bệnh viện cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao.

Tuy nhiên nếu có nhu cầu thăm khám ở tuyến trên để yên tâm hơn hoặc đã khám bệnh ở nhiều nơi nhưng không có tiến triển thì nên cân nhắc Bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh viện Bạch Mai sở hữu đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng có trình độ cao, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế về chuyên môn, tiêu biểu có thể kể đến như:

  • PGS.TS.BS Lê Công Định (Trưởng khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Bạch Mai)
  • ThS.BS Vũ Trung Lương (Phó trưởng khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Bạch Mai)
  • ...

Phản hồi của người bệnh

Chất lượng thăm khám luôn là một điểm cộng lớn khi người bệnh phản hồi về Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên là bệnh viện công tuyến cuối nên lưu lượng người đi khám tại đây luôn đông mỗi ngày.

Từ đó dịch vụ khách hàng cũng không thể làm hài lòng tất cả người bệnh thăm khám, dẫn đến tình trạng người bệnh phải chờ đợi lâu để đến lượt khám và lấy kết quả chụp chiếu, xét nghiệm.

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại BV Bạch Mai
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Chụp từ Google Review

Lưu ý thăm khám

  • Bệnh viện Bạch Mai tiếp đón lượng bệnh nhân hàng ngày rất lớn, người bệnh xác định đi khám tại đây nên sắp xếp thời gian đến sớm.
  • Người bệnh gặp các vấn đề về Tai mũi họng thông thường nên cân nhắc thăm khám trước tại các bệnh viện hoặc phòng khám tại địa phương vì hiện nay các cơ sở y tế này cũng cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ khám chữa cơ bản.

3. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Địa chỉ52 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian thăm khámThứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 16h30
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn quy tụ đọi ngũ bác sĩ TMH giỏi
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn quy tụ đội ngũ bác sĩ TMH giỏi - Ảnh: baosonhospital.com

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn cung cấp dịch vụ khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tai mũi họng từ cơ bản đến chuyên sâu. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân quy mô lớn tại Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Khoa Tai Mũi Họng - bệnh viện Bảo Sơn có thế mạnh ở 4 loại bệnh lý nổi bật: viêm mũi - xoang, viêm họng - viêm phế quản, viêm thanh quản khàn tiếng và viêm tai giữa. Đây là những bệnh lý thường gặp nhất ở mọi đối tượng vì vậy bất kể người lớn hay trẻ em cũng có thể tin tưởng thăm khám tại đây.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ TMH được đào tạo bài bản, chất lượng cao đến từ bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh. Dưới đây là một vài thông tin về TS.BS Nguyễn Văn Lý - bác sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện:

  • Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Trung ương quân đội 108
  • Ủy viên Ban chấp hành Hội Tai Mũi Họng Việt Nam
  • Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị Tai Mũi Họng
  • Thế mạnh: điều trị ù tai, điếc đột ngột, viêm đa xoang mạn, viêm thanh khí phế quản, nạo amidan,...

Phản hồi của người bệnh

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn nhận được nhều phản hồi tích cực của bệnh nhân và khách hàng khi tới viện thăm khám, điều trị Tai Mũi Họng. Bệnh nhân dành nhiều lời khen cho đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình, tâm huyết cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc bệnh viện có chi phí khá cao và mất nhiều thời gian chờ đợi thăm khám.

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Bv Bảo Sơn
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Bv Bảo Sơn - Ảnh: Google Review

Lưu ý thăm khám

  • Người bệnh đi ô tô có thể gửi xe tại Khách sạn Bảo Sơn (miễn phí) hoặc Trung tâm thương mại Vincom gần đó (có mất phí). Với người bệnh đặt lịch khám qua BookingCare, người bệnh sẽ được hoàn trả chi phí gửi xe khi thông báo với nhân viên lễ tân ở tầng 1 bệnh viện.
  • Bệnh viện thường đông bệnh nhân nên người bệnh có thể liên hệ bệnh viện đặt lịch trước hoặc chủ động đặt lịch qua BookingCare nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Trên đây là 3 bệnh viện lớn khám chữa Tai mũi họng uy tín mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Trong trường hợp người bệnh ngại đi khám tại các bệnh viện lớn do tình trạng quá đông hoặc mức độ bệnh không quá nghiêm trọng, bạn đọc có thể tham khảo các địa chỉ phòng khám Tai mũi họng tư nhân uy tín được thành lập bởi các bác sĩ tai mũi họng giỏi dưới đây:

4. Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Ly - BS Tuấn

Địa chỉ

34 Ngõ Giếng, Đông Các, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian thăm khám

Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 21h

hình ảnh bên ngoài phòng khám Tai mũi họng Hải Ly
Hình ảnh bên ngoài Phòng khám Tai mũi họng Hải Ly - Ảnh: Facebook của Phòng khám

Phòng khám Tai Mũi Họng Hải Ly cung cấp dịch vụ khám và chẩn đoán hầu hết các bệnh lý tai mũi họng bằng phương pháp khám nội soi. Phòng khám hướng đến đa dạng đối tượng đặc biệt là trẻ em vì vậy phụ huynh có thể yên tâm khi đưa con trẻ thăm khám tại đây.

Dưới đây là một số bệnh lý tai mũi họng nổi bật mà phòng khám tiếp nhận:

  • Viêm mũi dị ứng, Viêm tai giữa
  • Viêm Amidan, viêm V.A
  • Polyp mũi xoang, thanh quản, viêm mũi xoang, viêm xoang sau, viêm họng hạt, viêm phế quản
  • Các bệnh nấm: nấm ống tai, nấm họng
  • Ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, ung thư mũi xoang

Sau khi thăm khám và nhận được chỉ định thuốc của bác sĩ, người bệnh có thể tham khảo một số loại thuốc đặc trị bệnh viêm họng, ho mà phòng khám cung cấp. Những loại thuốc này chứng minh sự hiệu quả cao qua phản hồi của đa số bệnh nhân đã khỏi bệnh sau khi sử dụng.

Có thể thấy rằng đối với người bệnh có nhu cầu thăm khám ban đầu để xác định rõ bệnh lý của mình, cần một phương pháp chẩn đoán có độ chính xác cao và giải pháp tức thời nên tham khảo Phòng khám Tai mũi họng Hải Ly.

Bác sĩ phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám là PGS.TS.BSCKII Trần Văn Tuấn:

  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác điều trị bệnh lý tai mũi họng
  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Quân Y 103
  • Chuyên điều trị bệnh lý tai mũi họng cho đa dạng đối tượng, đặc biệt được biết đến là bác sĩ tai mũi họng trẻ em giỏi. Một số bệnh lý nổi bật của nhóm đối tượng này được bác sĩ chữa trị như: viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, viêm họng hạt…

Trang thiết bị nội soi tiên tiến là một điểm mạnh cần được bàn tới về phòng khám này. Hầu hết phản hồi của người bệnh thể hiện sự ấn tượng với chất lượng của máy nội soi đã góp phần tăng sự chính xác trong chẩn đoán của bác sĩ.

Phản hồi người bệnh

Hầu hết người bệnh khi thăm khám tại đây đều dành lời khen cho bác sĩ Trần Văn Tuấn với chuyên môn cao và thái độ tận tình, nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, người bệnh còn ấn tượng vào trang thiết bị nội soi hiện đại của Phòng khám và giá khám phải chăng, phù hợp. Đặc biệt, phòng khám không chỉ khám chữa cho trẻ em, người lớn mà còn được ưu tiên bởi những bệnh nhân người nước ngoài.

Vì tính chất của một phòng khám tư nên người bệnh không cần chờ đợi lâu để thăm khám. Tuy nhiên đối với những ngày cuối tuần lượng bệnh nhân sẽ đông hơn bình thường, vì vậy người bệnh nên đến vào buổi chiều để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

phản hồi tích cực của người bệnh sau khi thăm khám tại PK Tai mũi họng Hải Ly
Phản hồi tích cực của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám tai mũi họng Hải Ly - Ảnh: Google Review

Lưu ý thăm khám

  • Theo phản hồi của một số bệnh nhân thì phòng khám khá khó tìm. Phòng khám nằm đối diện với Khu chung cư Bộ công an.
  • Vì tính chất của một phòng khám tư nên người bệnh không cần chờ đợi lâu để thăm khám. Tuy nhiên đối với những ngày cuối tuần lượng bệnh nhân sẽ đông hơn bình thường, vì vậy người bệnh nên đến vào buổi chiều để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

5. Phòng khám Tai Mũi Họng PGS Trần Anh

Địa chỉ

Số 75 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian thăm khám

Thứ 2 - thứ 6: 16h30 - 20h00
Thứ 7 - Chủ nhật: 8h30 - 20h

hình ảnh bên ngoài của PK Tai mũi họng PGS Trần Anh
Hình ảnh bên trong của Phòng khám Tai Mũi Họng PGS Trần Anh - Ảnh: taimuihonghanoi.vn

Phòng khám Tai mũi họng PGS Trần Anh nội soi khám chẩn đoán và điều trị bằng thuốc các bệnh lý tai mũi họng. Các bệnh lý tiêu biểu được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán tại đây là các bệnh lý thường gặp như: viêm phế quản, viêm thanh quản, viêm họng cấp và mãn tính, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm Amidan

Bên cạnh đó, một số thủ thuật tai mũi họng cơ bản cũng được Phòng khám xử lý bao gồm: cầm máu cam, hút mũi xoang, lấy dị vật vùng tai mũi họng.

BookingCare nhận thấy rằng đối với những bệnh nhân có nhu cầu thăm khám các bệnh lý tai mũi họng cơ bản và xử lý nhanh các vấn đề liên quan thì Phòng khám Tai mũi họng PGS Trần Anh là địa chỉ hợp lý.

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia tai mũi họng đầu ngành, được đào tạo bài bản, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám bệnh lý này.

Chính vì vậy bác sĩ có đầy đủ yếu tố để chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị phù hợp và nhanh chóng cho người bệnh. Hai bác sĩ nổi bật trong phòng khám là PGS.TS.BS Phạm Trần Anh và BSCKII Tạ Minh Tiến.

PGS.TS.BS Phạm Trần Anh

  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong khám, chẩn đoán, điều trị và phẫu thuật các bệnh lý tai mũi họng
  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương và Bộ môn Tai Mũi Họng, Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ từng học tập và tu nghiệp tại Đức

BSCKII Tạ Minh Tiến

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Giao thông vận tải.
  • Từng công tác tại Bệnh viện đa khoa Vinmec và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc và Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Hệ thống trang thiết bị được đầu tư đầy đủ đặc biệt là máy nội soi tai mũi họng tại Phòng khám là yếu tố quan trọng giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý để đưa ra hướng điều trị phù hợp. 

Phản hồi người bệnh

Phòng khám Tai mũi họng PGS Trần Anh nhận được hầu hết phản hồi tích cực đến từ người bệnh về trình độ chuyên môn, sự nhiệt tình nhẹ nhàng của bác sĩ, cơ sở vật chất sạch sẽ và trang thiết bị nội soi hiện đại.

Tuy nhiên vẫn xuất hiện những bình luận không mấy tích cực về dịch vụ tại đây ở một vài năm về trước và hiện tại đã được phòng khám tiếp thu và nâng cấp mỗi ngày.

phản hồi của người bệnh sau khi đi khám tại PK Tai mũi họng PGS Phạm Trần Anh
Phản hồi tích cực của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám Tai mũi họng Trần Anh - Ảnh: Google Review

Lưu ý thăm khám

  • Người bệnh có thể đến khám tại địa điểm này bằng cách đi vào từ ngõ 16 Trúc Khê để tiết kiệm thời gian di chuyển.
  • Mặc dù phòng khám tư nên không phải chờ đợi quá lâu tuy nhiên nếu bạn đọc có nhu cầu thăm khám vào cuối tuần thì nên đặt khám trước trên trang web chính thức của phòng khám để có trải nghiệm thoải mái, hạn chế việc chờ đợi thăm khám.

6. Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng - Bs Đào Đình Thi

Địa chỉ

Số 33 Ngõ 38, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian thăm khám

Thứ 2 - Chủ nhật (trừ thứ 7): 16h30 - 19h

Thứ 7: 9h - 11h và 16h30 - 19h

hình ảnh bên ngoài của PK Chuyên khoa Tai mũi họng
Hình ảnh bên ngoài Phòng khám Chuyên khoa Tai mũi họng - Ảnh: Facebook của Phòng khám

Phòng khám cung cấp 2 dịch vụ chính là khám thường và khám nội soi. Đối với dịch vụ khám thường, bác sĩ thăm khám các bệnh lý tai mũi họng cơ bản. Bên cạnh đó, bệnh viện chủ yếu thực hiện tầm soát ung thư vòm họng, hốc mũi, thanh quản qua phương pháp khám nội soi. Vì vậy Phòng khám đáp ứng được nhu cầu thăm khám từ cơ bản đến chuyên sâu của người bệnh.

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng được chịu trách nhiệm chuyên môn bởi TS.BS Đào Đình Thi - chuyên gia Tai Mũi Họng dày kinh nghiệm. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về chuyên gia này:

  • Trưởng khoa Nội soi - Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương
  • Chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tai, mũi xoang và họng thanh quản cho đa dạng đối tượng. Đặc biệt có thế mạnh trong nội soi tai mũi họng.

Chi phí thăm khám tại đây cũng là một ưu điểm vì hợp lý đối với phòng khám tư có trang thiết bị nội soi hiện đại và được chịu trách nhiệm chuyên môn bởi TS.BS Đào Đình Thi đảm bảo chất lượng thăm khám.

Phản hồi người bệnh

Hầu hết đánh giá của người bệnh mang thái độ tích cực đối với dịch vụ thăm khám tại đây. Đặc biệt là trình độ chuyên môn cao của bác sĩ cùng sự tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ phụ tá.

Nếu nói bác sĩ là yếu tố then chốt để người bệnh quyết định đến thăm khám thì Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng bác sĩ Thi là một địa chỉ rất đáng lưu tâm.

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại PK Chuyên khoa Tai mũi họng
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa Tai mũi họng - Ảnh: Chụp từ Google Review

Lưu ý thăm khám

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng do uy tín của TS.BS Đào Đình Thi nên có lượt bệnh nhân thăm khám khá đông mỗi ngày. Vì vậy để chắc chắn lịch khám với bác sĩ, bạn đọc nên liên hệ phòng khám để đặt lịch trước hoặc đặt lịch qua BookingCare để được hỗ trợ.

7. Phòng khám Tai Mũi Họng BS Quách Thị Cần

Địa chỉ

Số 9, Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian thăm khámThứ 2 - Chủ nhật: 9h - 18h

Phòng khám Tai Mũi Họng BS Cần thực hiện các dịch vụ nội soi, khám lâm sàng, chẩn đoán và điều trị hầu hết các bệnh lý về tai mũi họng ở cả trẻ em và người lớn.

Phòng khám Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng được PGS.TS.BS Quách Thị Cần chịu trách nhiệm chuyên môn chính, từ đó thu hút sự quan tâm của đông đảo người bệnh có nhu cầu thăm khám bệnh lý này. Từ lâu, bác sĩ đã có tiếng về trình độ chuyên môn cao, sự tận tâm, nhiệt tình khi thăm khám cho người bệnh. Một số thông tin cơ bản về bác sĩ có thể kể đến như sau:

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị bệnh lý tai mũi họng
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
  • Trưởng khoa Cấp cứu B7 - Viện Tai Mũi Họng Trung ương
  • Đã xử lý giải phẫu hàng ngàn ca cấp cứu tai mũi họng hàng năm đặc biệt ứng dụng nhiều kỹ thuật y khoa mới trong điều trị bệnh.
cơ sở vật chất bên trong PK Tai mũi họng BS Quách Thị Cần
Cơ sở vật chất bên trong Phòng khám Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng BS Quách Thị Cần - Ảnh: Facebook của Phòng khám

Phản hồi người bệnh

Chất lượng, hiệu quả thăm khám cùng sự tận tâm, nhiệt tình của bác sĩ Quách Thị Cần là điểm nổi bật khi người bệnh phản hồi về dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa này. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất sạch sẽ cùng hiệu quả chữa bệnh tai mũi họng cho trẻ nhỏ cũng là những ưu điểm của phòng khám này.

Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm, phòng khám vẫn tồn tại một số nhược điểm cần quan tâm như việc số lượng bệnh nhân vào thăm khám đông cũng như chi phí khám, thuốc ở mức trung-cao.

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại PK Tai mũi họng BS Cần
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng - BS Cần - Ảnh: Google Review

Lưu ý thăm khám

Phòng khám Tai mũi họng bác sĩ Cần nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Bên cạnh đó, BookingCare ghi nhận một số phản hồi của bệnh nhân về việc chi phí khám và mua thuốc điều trị hơi cao so với quy mô cũng như mặt bằng chung.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về phòng khám và cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Trên đây là danh sách 7 địa chỉ bệnh viện và phòng khám Tai mũi họng Đống Đa uy tín. BookingCare mong rằng những thông tin đã cung cấp bên trên sẽ giúp bạn đọc phần nào đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả hơn khi có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám chữa tai mũi họng tốt.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tai mũi họng tại quận Đống Đa, Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://noh.vn/
2. https://taimuihonghanoi.vn/
https://www.facebook.com/pktaimuihong.vn/?locale=vi_VN
3. https://baosonhospital.com/khoa-tai-mui-hong-9
4. http://bachmai.gov.vn/
5. https://www.facebook.com/PGSTuanTMH/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/