10 Bệnh viện, phòng khám trĩ tốt ở TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 19/01/2021, Cập nhật lần cuối: 10/01/2023

Khi cần đi khám bệnh trĩ, bạn có thể lựa chọn các bệnh viện, phòng khám trĩ uy tín tại TPHCM trong danh sách dưới đây. Các bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa, Hậu môn Trực tràng giỏi sẽ thăm khám và đưa ra hướng điều trị tốt nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám trĩ tốt ở TP.HCM
Khám trĩ ở đâu tốt tại TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Trĩ (tên gọi dân gian là lòi dom) là bệnh khó nói với rất nhiều người. Việc e ngại, không điều trị sớm khiến bệnh trở nên nghiêm trọng: nhiễm khuẩn búi trĩ, tắc mạch trĩ, trĩ sa nghẹt, nguy cơ ung thư đại trực tràng,...

Để điều trị bệnh trĩ hiệu quả, bệnh nhân nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám trĩ tốt, uy tín có chuyên khoa Tiêu hóa, Hậu môn Trực tràng và đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị đầy đủ. 

10 bệnh viện, phòng khám trĩ tốt ở TP.HCM

Là bệnh lý khó nói lại ở vùng hậu môn nhạy cảm nên người bệnh thường chọn thăm khám và điều trị tại những phòng khám nhỏ, ít người.

Trên thực tế, những phòng khám nhỏ này có thể không đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, bác sĩ chưa đủ chuyên môn để đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất và không được trang bị những thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Hậu quả của việc này có thể khiến tình trạng bệnh kéo dài, loét, hoại tử hậu môn,...

Không chỉ vậy, BookingCare nhận thấy có những người bệnh chia sẻ phòng khám "vẽ" ra các dịch vụ để thu tiền, tốn kém chi phí. 

Hiểu được vấn đề đó, BookingCare chia sẻ một số bệnh viện, phòng khám trĩ uy tín tại TP.HCM để bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ thăm khám chất lượng. Danh sách có cả các phòng khám tư nhân uy tín để người bệnh ưu tiên khám ít người, đảm bảo sự riêng tư có thể lựa chọn. 

Việc điều trị bệnh trĩ muốn hiệu quá, tránh trĩ tái phát nhiều lần, người bệnh nên thăm khám tại bệnh viện, phòng khám trĩ tốt. Đội ngũ bác sĩ Tiêu hóa giỏi cộng với sự hỗ trợ thiết bị hiện đại giúp điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh. 

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM 

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ thăm khám quen thuộc với người dân thành phố. Bệnh viện có khoa Hậu môn Trực tràng chuyên sâu thăm khám, điều trị bệnh trĩ và các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng khác (rò hậu môn, nứt hậu môn, hẹp hậu môn,...)

Nhờ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi lại áp dụng các phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả, mỗi năm, khoa tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Hiện nay, để giúp bệnh nhân giảm thời gian chờ đợi và thuận tiện hơn khi đi khám, bệnh viện đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám trước và thanh toán online.

Mặc dù vậy, bệnh viện vẫn khá đông bệnh nhân. Người bệnh muốn khám nhanh chóng hơn có thể đăng ký tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Đây là cơ sở khám dịch vụ của Bệnh viện Đại học Y dược 1 nên đỡ đông và thăm khám nhanh chóng hơn. Phòng khám cũng có khoa Tiêu hóa - Gan mật chuẩn đoán và điều trị bệnh trĩ. 

Lưu ý cho người bệnh, mặc dù thuộc Bệnh viện Đại học Y dược 1 nhưng phòng khám không nằm cùng địa chỉ đó mà ở 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10 TP. HCM. 

Một số bác sĩ giỏi:

  • PGS.TS Bùi Hữu Hoàng - Trưởng Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • ThS.BS Dương Phước Hưng - Chuyên gia Khoa Hậu môn - Trực tràng
  • TS.BS Lê Quang Nhân - Trưởng khoa Nội soi Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ thăm khám được nhiều người dân thành phố tin tưởng - Ảnh: BookingCare

Review thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Tham khảo các đánh giá trên Google của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM ghi nhận nhiều phản hồi tích cực.

Người bệnh có trải nghiệm tốt: bác sĩ khám, tư vấn kỹ, nhân viên chỉ dẫn nhiệt tình, khuôn viên rộng, sạch sẽ, thiết bị hiện đại,... Đa số các đánh giá hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh. 

Đánh giá về Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Đánh giá của người bệnh về Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Tiêu hóa là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện có chuyên khoa Nội tiêu hóa và Ngoại tiêu hóa là cơ sở y tế thăm khám và điều trị chuyên sâu cho người bệnh.

Đặc biệt, trong thăm khám và điều trị bệnh trĩ, bệnh viện mới đây đã thành lập phòng khám Hậu môn Trực tràng để điều trị cho những bệnh nhân gặp dạng bệnh khó nói này. 

Khoa Tiêu hóa của bệnh viện nói chung, phòng khám Hậu môn Trực tràng nói riêng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phục vụ việc thăm khám: máy nội soi tiêu hóa, hệ thống thiết bị chẩn đoán hiện đại Proctor Station để thăm khám, nội soi, chẩn đoán, siêu âm, đo áp lực hậu môn,...

Người bệnh trĩ có thể đến đăng ký khám ở khu khám thường, khám theo yêu cầu hoặc khám chuyên gia. Giá khám ở từng khu vực như sau:

  • Khám thường Nội Tiêu hóa: 38.700đ
  • Khám theo yêu cầu: 100.000đ
  • Khám chuyên gia: 500.000đ. (Phòng khám chuyên gia nhận bệnh nhân khám Tiêu hóa vào thứ 4, thứ 5. Tuy nhiên lịch khám có thể thay đổi do lịch công tác của bác sĩ, người bệnh có nhu cầu nên liên hệ trước để được nhân viên y tế sắp xếp. )

Một số bác sĩ giỏi: 

Bệnh viện Chợ Rẫy quy tụ các bác sĩ Tiêu hóa giỏi, có kinh nghiệm trong khám chữa bệnh trĩ, đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó.

  • ThS.BS Hồ Tấn Phát - Trưởng khoa Nội Tiêu hóa 
  • ThS.BS Mã Phước Nguyên - Phó khoa Nội tiêu hóa
  • TS.BS Vũ Duy Thông - Phó khoa Nội tiêu hóa
  • TS.BS. Lâm Việt Trung - Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa
  • BS.CKII Nguyễn Trường Trúc Lâm - Phó khoa Ngoại tiêu hóa

Qua thăm khám nếu có chỉ định cắt trĩ, các bác sĩ bệnh viện cũng thành thạo kỹ thuật cắt trĩ theo nhiều phương pháp: Longo, phương tiện năng lượng (như ligasure),dao siêu âm,... với chi phí cắt trĩ hợp lý

Bệnh viện Chợ Rẫy
Khoa Khám bệnh Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

Review thăm khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Chất lượng chuyên môn của Bệnh viện Chợ Rẫy từ trước đến nay luôn được đánh giá cao. Đó cũng là lý do bệnh nhân thăm khám tại bệnh viện tuyến cuối này luôn đông, quá tải. Nhiều người bệnh có phản hồi dù đến sớm vẫn không tránh khỏi tình trạng chờ đợi lâu.

Khắc phục điều này, Bệnh viện Chợ Rẫy hiện đã hợp tác với BookingCare triển khai đặt trước lịch khám Nội Tiêu hóa. Người bệnh sẽ được chọn khung giờ khám trước và khám trong khung giờ đã hẹn. Hiện BookingCare đã hỗ trợ rất nhiều bệnh nhân đặt lịch tại Chợ Rẫy có phản hồi vào khám nhanh chóng hơn. 

Tuy vậy, BookingCare lưu ý trong trường hợp người bệnh trĩ nặng hay muốn thăm khám với bác sĩ chuyên môn cao có thể chọn Bệnh viện Chợ Rẫy. Ngược lại, nếu không muốn chờ đợi lâu ở bệnh viện công, ưu tiên chất lượng dịch vụ tốt có thể chọn khám tại phòng khám trĩ tư nhân uy tín. 

Phản hồi của bệnh nhân đặt lịch khám Tiêu hóa - BV Chợ Rẫy qua BookingCare
Phản hồi của bệnh nhân đặt lịch khám Tiêu hóa - BV Chợ Rẫy qua BookingCare - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: Số 3 đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa tư nhân lớn tại TP.HCM, là một trong những cơ sở y tế khám tiêu hóa uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng.

Người bệnh trĩ nặng qua thăm khám nếu cần phải can thiệp phẫu thuật có thể thực hiện ngay tại bệnh viện. Tại đây, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, áp dụng nhiều phương pháp cắt trĩ, phẫu thuật không đau với mức chi phí hợp lý nhất.

Một số bác sĩ giỏi:

  • BS.CKII Lê Kim Sang - Hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực nội soi và nội tiêu hóa, Giảng viên các trường y: Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • BS.CKI Nguyễn Bảo Xuân Thanh - Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội soi và Phẫu thuật Tiêu hóa

Giá khám với các bác sĩ Tiêu hóa tại Bệnh viện Quốc tế City là 400.000đ. Mức giá này có vẻ khá cao, nhưng trong phân khúc bệnh viện quốc tế, chi phí trên tương đương nhiều địa chỉ khác. Bù lại người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám cẩn thận, nhiệt tình, chất lượng dịch vụ tốt, hướng dẫn chu đáo, tận tình.

Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa tư nhân lớn tại TP.HCM - Ảnh: cih.com.vn

Review thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City

Tham khảo các đánh giá trên Google, bệnh viện nhận được cả phản hồi tích cực và chưa tốt, xếp hạng 3,6/5sao. Người bệnh đánh giá cao đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình, cơ sở hạ tầng hiện đại, rộng thoáng,... Bên cạnh đó, một số người bệnh phản hồi dịch vụ đôi khi còn thiết sót, người bệnh có trải nghiệm chưa tốt.

Lời khuyên từ BookingCare bạn nên cân nhắc những ưu điểm, hạn chế này. Nếu không lo lắng về vấn đề chi phí, ưu tiên khám dịch vụ, nhanh chóng, có thể đặt lịch khám trước tại Bệnh viện Quốc tế City. Bệnh viện có vị trí khá xa so với nhiều quận, nhưng nếu thuận tiện bạn có thể khám trĩ ở địa chỉ này. 

4. Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán bệnh lý Tiêu hóa Doctor Check

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10

Là địa chỉ chuyên sâu về nội soi, thăm khám các bệnh lý Tiêu hóa, Doctor Check là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ người bệnh có thể tham khảo.

Trong thăm khám bệnh trĩ, ngoài thăm khám vùng hậu môn để nhận biết chính xác các dấu hiệu bệnh, để có kết quả chính xác nhất, bác sĩ có thể chỉ định thực hiện các xét nghiệm liên quan như xét nghiệm máu hay nội soi hậu môn trực tràng,...

Tại Doctor Check có đầy đủ máy móc, thiết bị thực hiện các dịch vụ nội soi tiêu hóa, để bác sĩ đánh giá tình trạng, đưa ra chẩn đoán chính xác nhất. 

Một số bác sĩ giỏi

Đội ngũ bác sĩ Tiêu hóa tại Doctor có chuyên môn, kinh nghiệm, công tác tại bệnh viện lớn của thành phố:

BS.CKI Đặng Nguyễn Nhật Thanh Thi:

  • Trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu Nội soi Tiêu hóa
  • Bác sĩ công tác tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện Thống Nhất, An Bình, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á
  • Bác sĩ khám, nội soi, tư vấn điều trị bệnh lý Hậu môn, các bệnh lý Tiêu hóa - Gan mật. 
Trung tâm Doctor Chek
Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán bệnh lý Tiêu hóa Doctor Check - Ảnh: Doctor Chek

Review thăm khám tại Doctor Check

Hiện tại, BookingCare tìm hiểu chưa có các đánh giá trực tiếp từ người bệnh đã khám trĩ tại Doctor Check, thực tế trong thăm khám bệnh lý khó nói này cũng không có nhiều khách hàng chia sẻ.

Về review chung của khách hàng đã thăm khám, thực hiện nội soi tiêu hóa tại Doctor Chek hiện đều hài lòng, đánh giá cao dịch vụ nội soi êm, không đau. Các bác sĩ nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc người bệnh cả trước và sau nội soi. 

Đánh giá của người bệnh thăm khám, nội soi tại Doctor Check
Đánh giá của người bệnh thăm khám, nội soi tại Doctor Check - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Bệnh viện Nam Sài Gòn là một trong những cơ sở tư nhân khám tư nhân uy tín trên địa bàn TPHCM. Khoa ngoại tổng hợp tại bệnh viện thăm khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh bệnh lý ngoại tiêu hóa, gan - mật - tụy, thận, tiết niệu, hậu môn trực tràng,... trong đó bao gồm cả bệnh trĩ.

Sau khi thăm khám, nếu bác sĩ chỉ định phải cắt trĩ, bệnh viện có cung cấp các gói cắt trĩ bằng phương pháp St Mark, phương pháp Longo để bệnh nhân có thể tham khảo.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn - Ảnh: vnexpress.net

Một số bác sĩ giỏi:

  • Bác sĩ chuyên khoa II Võ Đăng Sơn:
    • Phó Giám đốc Chuyên môn tại Bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn. 
    • Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị trong lĩnh vực tiêu hóa
  • Bác sĩ Thạc sĩ chuyên khoa I Nguyễn Trung Đương:
    • Từng công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bình Dân
    • Được đào tạo chuyên môn về phẫu thuật điều trị bệnh trĩ bằng máy khâu bấm.

Review thăm khám tại Bệnh viện Nam Sài Gòn:

Theo đánh giá, nhận xét từ những người đã thăm khám thì bệnh viện nhận được nhiều lời khen nhờ cơ sở vật chất sạch đẹp, rộng rãi, đội ngũ nhân viên y tế và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, thiết bị khám chữa bệnh hiện đại,...

Tuy nhiên, đôi lúc, bệnh viện không tránh được tình trạng quá tải khiến người thăm khám phải chờ đợi lâu. Để khắc phục tình trạng này và chủ động thời gian, bạn đọc nên đặt lịch khám trước tại Bệnh viện Nam Sài Gòn.

Đánh giá của bệnh nhân về dịch vụ tại Bệnh viện Nam Sài Gòn
Đánh giá của bệnh nhân về dịch vụ tại Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google.

6. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM

Với sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, các trang thiết bị hiện đại và phác đồ điều trị chuẩn mực, khoa Tiêu Hóa - Gan Mật Bệnh viện FV có thể chẩn đoán và điều trị hầu hết các bệnh thường gặp về tiêu hóa và gan mật. Người bệnh trĩ có thể thăm khám và thực hiện phẫu thuật cắt trĩ tại bệnh viện. 

Một số bác sĩ giỏi

  • ThS.BSCKII Bùi Nhuận Quý  
    • Gần 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị chuyên khoa Tiêu hóa Gan - mật
    • Nguyên Phó Trưởng Khoa Nội soi, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP. HCM
    • Hiện đang là trưởng Khoa Tiêu hóa & Gan mật, Bệnh Viện FV
  • BS.CKII Huỳnh Anh Quốc 
    • 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa
    • Từng công tác tại Khoa Nội soi - Tiêu hóa, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Review thăm khám tại Bệnh viện FV

Là bệnh viện tư nhân có tiếng tại thành phố, Bệnh viện FV được người bệnh tin tưởng về chất lượng chuyên môn, hiệu quả điều trị. Người bệnh thăm khám nói chung không phải chờ đợi lâu, không gian bệnh viện hiện đại, sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, chỉ dẫn tận tình. 

Tuy nhiên, theo BookingCare tham khảo, gần đây có một số người trường hợp người bệnh phản ánh việc phải chờ đợi khi thăm khám. Khi lựa chọn đến bệnh viện tư nhân, đa số khách hàng đều hướng đến việc khám nhanh, nên việc phải chờ đợi sẽ có trải nghiệm không tốt.

Để chủ động trong sắp xếp thời gian đi khám, khắc phục việc phải chờ đợi, hiện người bệnh đã có thể đặt khám trước với bác sĩ tại Bệnh viện FV. Người bệnh được chọn đích danh bác sĩ khám cho mình, hẹn trước lịch, khám đúng khung giờ đã hẹn. Nếu bác sĩ có lịch thay đổi cũng được báo trước để tránh mất thời gian của người bệnh. 

Review của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện FV
Review của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện FV - Ảnh: Chụp từ Google

7. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

  • Địa chỉ: 522 - 524 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.10, TP.HCM

Thăm khám các bệnh Tiêu hóa là dịch vụ có thế mạnh của Phòng khám Nhân Hậu, được phòng khám tập trung phát triển. Chính vì vậy, phòng khám đầu từ trang bị khá đầy đủ máy móc thiết bị (máy nội soi) phục vụ việc thăm khám và chẩn đoán.

Một số bác sĩ giỏi:

Đảm nhận việc thăm khám bệnh Tiêu hóa nói chung, bệnh trĩ nói riêng tại Phòng khám Nhân Hậu là BS Tiết Kim Phong. Bác sĩ có 12 năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị bệnh lý tiêu hóa.

Giá khám với bác sĩ Tiết Kim Phong tại Phòng khám Nhân Hậu là 100.000đ. BookingCare hiện đang hỗ trợ người bệnh đặt khám Tiêu hóa, trĩ với BS Phong, người bệnh có phản hồi tốt, hài lòng khi thăm khám nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Quốc tế Nhân Hậu
Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Quốc tế Nhân Hậu - Ảnh: nhanhauclinic.com.vn

Review thăm khám tại Phòng khám Nhân Hậu

Như nhiều cơ sở y tế khác, Phòng khám Nhân Hậu nhận được cả đánh giá tốt và hạn chế. Một số người bệnh đánh giá chi phí các dịch vụ khá cao. Tuy nhiên phòng khám có công khai bảng giá một số danh mục kỹ thuật, khi thực hiện các dịch vụ sẽ giải thích cho người bệnh. Do vậy có thể cân nhắc địa chỉ này.

Hiện tại, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục và được ưu tiên khám tại Phòng khám Nhân Hậu, bệnh nhân có thể đặt lịch trước thông qua BookingCare. Trên BookingCare có sẵn khung giờ khám, giá khám để người bệnh đặt lịch trước. Giá khám khi đặt qua BookingCare là không đổi, người bệnh trả chi phí tại phòng khám.

Đánh giá của người bệnh về Phòng khám Nhân Hậu
Đánh giá của người bệnh về Phòng khám Nhân Hậu - Ảnh: Chụp từ Goole

8. Bệnh viện Bình Dân

  • Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I tuyến trung ương, được trang cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách.

Bệnh viện cũng là địa chỉ uy tín của người dân khi lựa chọn nơi khám chữa bệnh về đường Tiêu hóa nói chung và bệnh trĩ nói riêng. Ngoại tiêu hóa là chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện. Đặc biệt với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ nặng và cần phẫu thuật thì đây có thể là một lựa chọn hợp lý.

Khoa Ngoại Tiêu hóa có đội ngũ bác sĩ chữa bệnh trĩ được đào tạo bài bản, triển khai nhiều phẫu thuật chuyên sâu để thực hiện các phẫu thuật điều trị bệnh lý lành tính và ác tính ở đường tiêu hóa cho người bệnh, bao gồm phẫu thuật điều trị bệnh lý hậu môn, trực tràng: cắt trĩ laser, cắt trĩ theo phương pháp Longo,...

Một số bác sĩ giỏi:

  • TS.BS Nguyễn Ngọc Tuấn - Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa Bệnh viện Bình dân
  • PGS.TS Vương Thừa Đức - Phó trưởng khoa Ngoại tổng quát Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân có thế mạnh về phẫu thuật bệnh trĩ - Ảnh: BV Bình Dân

Review thăm khám tại Bệnh viện Bình Dân 

Dưới đây là phản hồi BookingCare tham khảo trên Google, bệnh viện cũng được đánh giá tốt. Tuy nhiên, trong 102 đánh giá, bệnh viện xếp hạng 2,6/5sao cũng ghi nhận nhiều phản hồi chưa tốt.

Trên thực tế, đây là chỉ một phần thông tin tham khảo. Bạn đọc đã thăm khám tại Bệnh viện Bình Dân có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật giúp bạn đọc khác có thêm góc nhìn về địa chỉ thăm khám này. 

Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Bình Dân

Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: Chụp từ Google

9. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

  • Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 4, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare nhận bệnh nhân khám chữa bệnh nhiều chuyên khoa, trong đó có điều trị bệnh trĩ.

Ưu điểm của phòng khám là chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh. Phòng khám có các bác sĩ được đào chuyên môn sâu với học hàm Tiến sĩ, Thạc sĩ,... trong lĩnh vực Tiêu hóa. 

Ngoài ra, phòng khám được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ cho quá trình điều trị bệnh trĩ.

Một số bác sĩ giỏi:

ThS.BSCKI Trần Kinh Thành - Bác sĩ chuyên khoa Nội Tiêu hóa, Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

  • Kinh nghiệm 15 năm trong hoạt động khám và điều trị bệnh Tiêu hóa. 
  • Bác sĩ điều trị, nội soi, khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân 115

Giá khám tại Phòng khám Sài Gòn Healthcare là 200.000đ. Mức chi phí này phù hợp với đa số người bệnh, không quá cao để được khám sớm, nhanh chóng, chất lượng dịch vụ tốt. 

Khu vực đăng ký khám tại PK Saigon Healthcare
Khu vực đăng ký khám tại PK Saigon Healthcare - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Review thăm khám tại PK Saigon Healthcare

Đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, dịch vụ tại phòng khám đều được người bệnh đánh giá tích cực. Do vậy, đây là địa chỉ bạn có thể cân nhắc nếu đang tìm bệnh viện, phòng khám trĩ tốt ở TP.HCM.

Phản hồi của người bệnh sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Saigon Healthcare
Phản hồi của người bệnh sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Saigon Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

10. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

  • Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là cơ sở y tế tư nhân được nhiều người tin cậy tại TPHCM. Bệnh viện thăm khám và điều trị đa dạng các mặt bệnh trong đó có bệnh trĩ.

Bạn đọc có thể an tâm khi khám trĩ tại Bệnh viện Tâm Trí khi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn cũng như đội ngũ điều dưỡng nghiệp vụ cao.

Không chỉ vậy, Bệnh viện còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp hoạt động thăm khám diễn ra nhanh chóng, an toàn, chính xác. Hiện Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn có áp dụng cắt trĩ bằng phương pháp Longo.

Một số bác sĩ giỏi:

Bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa có thế mạnh khám và điều trị bệnh trĩ tại Bệnh viện là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Quang Quốc Ánh:

  • Gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa
  • Trưởng đơn vị Nội soi - Khoa Ngoại Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
  • Từng công tác tại các Bệnh viện lớn và uy tín tại Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Bác sĩ có thế mạnh trong hoạt động khám các bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, bệnh trĩ tái phát, hẹp hậu môn, ngứa hậu môn,...
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Review khám tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn nhận được review tốt nhờ quy trình thăm khám nhanh chóng, đội ngũ nhân viên hướng dẫn chu đáo, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn. Bệnh nhân ở khu vực Quận 12, Hóc Môn và cửa ngõ Tây Bắc TPHCM có thể cân nhắc thăm khám trĩ tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn.

Review về dịch vụ tốt tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn
Review về dịch vụ tốt tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Trên đây là một vài địa chỉ uy tín bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu đi khám và điều trị bệnh trĩ tại TP.HCM. Mỗi địa chỉ vẫn đều có một số hạn chế nhất định, chưa thể làm hai lòng 100% người bệnh, tuy nhiên đó cũng là đánh giá từ một người. Hy vọng bạn có thể thao khảo, cân nhắc theo nhu cầu để chọn địa chỉ tốt cho bản thân và người thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh trĩ ở TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn trĩ từ xa thông qua Video, bệnh nhân ở nhà gặp bác sĩ từ xa nhanh chóng, tiện ích và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.hoanmysaigon.com/#slider
2. http://www.bvdaihoc.com.vn/
3. https://vietlifeclinic.com/khoa-noi-tai-he-thong-phong-kham-da-khoa-vietlife/
4. http://nhanhauclinic.com.vn/
5. https://umcclinic.com.vn/list-specialist/noi-tieu-hoa-viem-gan/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/