8 Địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 17/03/2023, Cập nhật lần cuối: 26/03/2024

Danh sách 8 địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM được BookingCare tổng hợp trong bài viết là những đơn vị đáp ứng các tiêu chí về trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM
Top Địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, số lượng phòng khám nha khoa tại TPHCM khá nhiều. Điều này giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm được một địa chỉ thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ hoặc chữa trị bệnh lý về răng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt, chất lượng. 

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định, BookingCare đã tổng hợp phần 3 danh sách các địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM. Mỗi phòng nha này đều đáp ứng các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, vô trùng nha khoa, bác sĩ tay nghề tốt, chi phí hợp lý và review chi tiết của khách hàng để bạn đọc tham khảo. 

Danh sách 8 địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM

Dưới đây, BookingCare đi sâu vào thông tin của 8 địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM. Bạn đọc có thể căn cứ, so sánh và lựa chọn cơ sở tin tưởng, tiện lợi nhất cho bản thân.

1. Nha khoa VIX Dental

  • Địa chỉ: Hawaii 1, New City Thủ Thiêm, 17 Đ. Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 02, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ làm việc: 9:00 - 18:00 (nghỉ Chủ nhật).

Điểm nổi bật của Nha khoa VIX là đơn vị được đầu tư 100% vốn từ Hàn Quốc. Vì vậy, tất cả hệ thống trang thiết bị, công nghệ đều được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây được trải nghiệm công nghệ Hàn Quốc trong trị liệu và thẩm mỹ nha khoa.

Theo giới thiệu của VIX Dental, đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau, trong đó nổi bật nhất là: Niềng răng, phục hình thẩm mỹ, trồng răng Implant, điều trị sâu răng và nhổ răng khôn. Mọi dịch vụ đều thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo yếu tố vô trùng.

Trang thiết bị y khoa tại Vix Dental hiện đại, tiên tiến số 1 thị trường
Trang thiết bị y khoa tại Vix Dental hiện đại, tiên tiến số 1 thị trường - Ảnh: nguoiduatin.vn

Đơn vị ứng dụng AI Dental trong điều trị nha khoa. Thông qua đó, mỗi khách hàng sẽ được phân tích chi tiết về các yếu tố khuôn mặt, tỷ lệ hàm răng để đưa ra những phác đồ điều trị chi tiết.

Với niềng răng thẩm mỹ, VIX Dental kết hợp công nghệ Orthodontic và Prosthetic Treatment giúp rút ngắn thời gian niềng răng hay điều trị các vấn đề nha khoa, tăng tính thẩm mỹ cũng như bảo tồn răng tự nhiên tới 99,9%. Hơn nữa, chi phí niềng răng tương đối hợp lý

Với dịch vụ trồng răng Implant, Nha khoa VIX sử dụng khớp nối theo yêu cầu được thiết kế dựa vào từng tình trạng và đặc điểm răng của khách hàng. Nhờ đó khắc phục nhược điểm của khớp nối thông thường sản xuất đại trà như: bị khoảng trống lớn giữa các trụ và mão răng, chịu lực và độ bền kém. Ngoài ra, thời gian điều trị trồng răng Implant tại nha khoa VIX được rút ngắn dưới 3 tháng giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng ưng ý. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa VIX Dental

Nha khoa VIX hội tụ các bác sĩ chuyên môn cao tại Hàn Quốc và Việt Nam, giúp khách hàng an tâm khi thăm khám và điều trị, tiêu biểu như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Ahn Jang Hun: Giáo sư Chỉnh hình Răng Hàm Mặt, người thực hiện lên lộ trình điều trị tại Nha khoa VIX, Tốt nghiệp Bác sĩ, Thạc sĩ và Tiến sĩ ngành Nha khoa tại Đại học Quốc gia Seoul
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Park In Hwan là Chuyên gia Phục hình Răng Hàm Mặt tại Nha khoa VIX. Bác sĩ Park In Hwan được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, tham gia nghiên cứu và tu nghiệp tại nhiều nơi trên thế giới. 

Ngoài ra, Nha khoa VIX còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao chuyên sâu về Răng Hàm Mặt. Sự công khai về trình độ, kiến thức của các bác sĩ tại Nha khoa VIX giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn. 

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa VIX Dental

Hiện tại, BookingCare chưa ghi nhận mức giá chi tiết cho từng dịch vụ của VIX Dental. Tuy nhiên, đơn vị có đưa ra những khoảng giá cho các dịch vụ của đơn vị như:

  • Giá niềng răng: Dao động 20 triệu - 23 triệu đồng/1 hàm.
  • Giá trồng răng Implant: Từ 18 triệu đồng/ trụ (Bao gồm trụ Implant + Abutment)
  • Giá trồng răng Implant All on 4: Từ 120 triệu đồng/hàm

Để có mức giá chi tiết cho từng dịch vụ, bạn đọc có thể liên hệ thêm với Nha khoa VIX để được đơn vị tư vấn cụ thể. 

Review của khách hàng về Nha khoa VIX Dental

VIX Dental nhận được nhiều đánh giá của khách hàng trên Google Review. Các đánh giá đến từ cả khách hàng trong nước và quốc tế. Hầu hết những đánh giá này đều khen ngợi sự tận tình của đơn vị. Các bác sĩ người Hàn được nhiều khách hàng khen ngợi về chuyên môn tốt, tận tâm. Bạn đọc có thể căn cứ vào những đánh giá này để lựa chọn thăm khám phù hợp.

Review của khách hàng về Nha khoa Vix Dental
Review của khách hàng về Nha khoa Vix Dental - Ảnh: Google Review

2. Starlight Dental Clinic

  • Địa chỉ: 
    • 24 Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    • 2 Bis Công Trường Quốc Tế, (Hồ Con Rùa) Quận 3, TP.HCM
  • Giờ làm việc: 
    • 08:00–19:30 (Thứ 2 - Thứ 7)
    • Nghỉ Chủ nhật

Trung tâm nha khoa Starlight là nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng khi sở hữu những thiết bị và công nghệ hiện đại hàng đầu trên thị trường, tiêu biểu như:

  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số xuất xứ Hoa Kỳ giảm 90% tác động từ tia bức xạ.
  • Máy ảnh kỹ thuật số Intra - Oral xuất xứ Mỹ mang tới góc nhìn cận cảnh từng chiếc răng ở vị trí bên trong khoang miệng.
  • Máy scan khoang miệng 3Shape Trios xuất xứ Đan Mạch hỗ trợ lấy dấu răng miệng bằng máy quét.
  • Máy Scan CT 3D xuất xứ Ý cho hình ảnh chẩn đoán chính xác hàng đầu.
  • Công nghệ Laser cho mô mềm xuất xứ Mỹ giúp đẩy nhanh tiến độ lành vết thương sau điều trị nướu.
  • Ngoài ra, đơn vị sở hữu thêm các công nghệ khác như: Công nghệ laser cho mô cứng và mềm, cạo vôi sóng âm Piezon, thổi khí Air-Flow, điều trị Plasma từ Ultradent, công nghệ CAD/CAM,...

Bên cạnh trang thiết bị và công nghệ hiện đại, đơn vị cũng chú trọng đầu tư hệ thống vô trùng với các thiết bị như:

  • Hệ thống DAC từ Đức giúp vệ sinh làm trơn dụng cụ và khử trùng, sấy khô những bộ phận tháo rời.
  • Ultrasonic Unit (USA) sử dụng sóng âm cường độ cao giúp làm sạch, kháng khuẩn tốt.
  • Dụng cụ khử trùng Autoclave từ Mỹ.
  • Máy khử trùng bằng tay...

Tất cả dụng cụ, thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, được chứng nhận và kiểm định chất lượng. 

Đội ngũ bác sĩ tại Starlight Dental Clinic

Theo công bố của Starlight Dental Clinic, đội ngũ bác sĩ tại đơn vị đều đạt chứng nhận sau đại học ở các chuyên ngành nha khoa. Đơn vị hội tụ các bác sĩ đến từ Pháp và Việt Nam với công khai về trình độ, chuyên môn trên website. 

Trong đó tiêu biểu có thể kể đến:

  • Bác sĩ Philippe Guettier là người có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa,  Tốt nghiệp Y khoa tại Đại học Paris năm 1984. Quá trình công tác, bác sĩ nhận nhiều chứng nhận, tham gia giảng dạy tại nhiều nơi trên thế giới và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về Răng Hàm Mặt. 
  • Bác sĩ Claire Thanh Kervyn, Quốc tịch Pháp với kinh nghiệm hơn 23 năm trong lĩnh vực Nha khoa, chuyên sâu là Nha sĩ thẩm mỹ nha chu.
  • Bác sĩ Hà Trần Diễm Uyên với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực Nha khoa tổng quát và thẩm mỹ. Bác sĩ đã từng điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân, mang đến nụ cười khỏe mạnh và tự tin cho người bệnh. 

Giá dịch vụ tại Nha khoa Starlight Dental Clinic

Hiện tại BookingCare chưa ghi nhận mức chi phí công khai các dịch vụ của Nha khoa Starlight. Tuy nhiên, đơn vị có nhấn mạnh trên website là mọi dịch vụ đều được công khai tới khách hàng trước khi thực hiện. Chính vì vậy, khách hàng có thể qua trực tiếp đơn vị để nhận báo giá về trường hợp của mình.

Đánh giá của khách hàng về Starlight Dental Clinic

BookingCare đã tham khảo đánh giá ở cả 2 chi nhánh của Starlight Dental Clinic. Theo ghi nhận chung, số lượng đánh giá về đơn vị chưa nhiều, tuy nhiên các đánh giá hiện có đều khá chi tiết. Cả 2 chi nhánh đều nhận được đánh giá của cả khách quốc tế và Việt Nam, đều có cả khen ngợi cũng như phản ánh chưa tốt. 

Cụ thể, với cả 2 chi nhánh, nhiều khách hàng khen ngợi phòng khám sạch sẽ, nha sĩ tận tình, dịch vụ điều trị tốt. Mặc dù vậy, vẫn có một số phản ảnh (không nhiều) khách quốc tế nhận xét việc nhân viên chưa thân thiện, chi phí đắt hơn các đơn vị khác.

Đánh giá của khách hàng về Starlight Dental Clinic
Đánh giá của khách hàng về Starlight Dental Clinic - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Kaiyen

  • Địa chỉ: 99 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • Giờ làm việc: 9:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Nha khoa Kaiyen là đơn vị nổi tiếng trên thị trường với các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn công nghệ cao. Đơn vị sở hữu hệ thống máy Scan CT Cone Beam công nghệ quét dấu hiện đại giúp bác sĩ dễ dàng soi hàng triệu góc nhìn chính xác chỉ với một lần quét. 

Thêm vào đó, phòng nha có phần mềm lên kế hoạch hướng dẫn phẫu thuật Co - Diagnostix giúp đánh giá chính xác chất lượng và khối lượng xương hàm để lên kế hoạch điều trị cấy ghép Implant tối ưu và rút ngắn thời gian điều trị. Đồng thời, đơn vị kết hợp với hệ thống chế tác răng sứ Cerec theo công nghệ CAD/CAM hàng đầu thế giới cho độ thẩm mỹ cao và giảm số lần hẹn. 

Nha khoa Kaiyen có cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế
Nha khoa Kaiyen có cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế - Ảnh: nhakhoakaiyen.com

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống trang thiết bị, công nghệ vô trùng của Nha khoa Kaiyen đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Đức, Hoa Kỳ, Pháp... giúp khách hàng an tâm lựa chọn. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Kaiyen

Nha khoa Kaiyen sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Tiêu biểu là bác sĩ Trần Thanh Phong - Tổng giám đốc Bệnh viện Quốc tế Kaiyen với hơn 20 năm kinh nghiệm cấy ghép Implant. Bác sĩ Trần Thanh Phong là cố vấn chuyên môn của hãng Implant Nobel Biocare Hoa Kỳ, điều trị hàng nghìn ca bệnh ghép Implant từ đơn giản đến phức tạp. 

Cùng với Bác sĩ Phong, phòng nha còn có đội ngũ các bác sĩ nha khoa khác uy tín tại đây cũng đã từng tốt nghiệp và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Có thể kể đến như:

  • Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hồng Huy là chuyên gia trong lĩnh vực Implant, thẩm mỹ nụ cười, Thạc sỹ lâm sàng Implant tại viện Gide và Đại học Loma Linda Hoa Kỳ, đã hoàn thành khóa học Veneer - phục hình sứ thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
  • Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thùy Dương, tốt nghiệp Chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ Thùy Dương là Thạc sĩ Chỉnh nha - tốt nghiệp tại trường Nha khoa London, tu nghiệp Chỉnh nha Invisalign tại Singapore và Mắc cài mặt trước tại Bali.

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Kaiyen

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Kaiyen được đánh giá ở mức hợp lý trên thị trường. Cụ thể, giá một số dịch vụ tiêu biểu của đơn vị là:

Tên dịch vụ

Khoảng giá

Dán/Bọc răng sứ

1.000.000 - 9.000.000 đồng/răng 

Cắt nướu

1.500.000 - 2.000.000 đồng/răng

Chỉnh nha

30.000.000 - 130.000.000 đồng/2 hàm

Dịch vụ Implant

20.000.000 - 35.000.000 đồng/Implant (trụ, abutment, mão răng sứ)

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Kaiyen

Nha khoa Quốc tế Kaiyen nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trên Google Review. Dịch vụ được khen ngợi nhiều nhất chủ yếu về chất lượng là phục hình răng sứ. Nhiều khách hàng hài lòng với thái độ tiếp đón, phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, y tá. Không gian nha khoa thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái. 

Mặc dù vậy, đơn vị vẫn nhận một số phản hồi về việc giá dịch vụ tương đối cao. Chính vì vậy, BookingCare khuyên bạn đọc nên nắm rõ các thông tin và thương lượng chi tiết về giá trước khi thực hiện dịch vụ. 

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Quốc tế Kaiyen
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Quốc tế Kaiyen - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Trí Việt

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 849, Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP HCM
    • Cơ sở 2: 559, Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp Thủ Đức, TP HCM
    • Cơ sở 3: 342, Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp
  • Thời gian làm việc: 
    • 8:00 - 20:30 (Thứ 2 - Thứ 7)
    • 8:00 - 17:00 (Chủ nhật)

Nha khoa Trí Việt là đơn vị khám chữa bệnh nha khoa thành lập năm 2007, đã thực hiện cho hàng chục nghìn khách hàng khác nhau. Đơn vị chuyên phục hình răng toàn sứ: Zirconia, Cercon, Cercon HT, Ceramil Zolid, Lava_Plus 3M, Chỉnh nha, dán sứ Veneer, Cắm Implant, tẩy trắng... 

Nha khoa Trí Việt sở hữu cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại, tối tân như các loại máy: chụp phim, máy làm răng tạm, máy điều trị ống tủy, máy điều trị hở lợi bằng laser... đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Hàn Quốc,... Ngoài ra, đơn vị cũng chú trọng vô trùng tất cả các dụng cụ nha khoa giúp hạn chế tối đa lây nhiễm chéo cho khách hàng. 

Bác sĩ tại Nha khoa Trí Việt

Theo công bố của Nha khoa Trí Việt, tất cả bác sĩ tại đơn vị đều được đào tạo bài bản từ các trường đại học uy tín trong ngành nha khoa, có kinh nghiệm làm việc lâu năm và liên tục được đào tạo kỹ năng mới khi làm việc. Hiện Nha khoa chưa cung cấp, đăng tải thông tin về các bác sĩ trên các kênh online, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám để tham khảo thêm thông tin về bác sĩ.

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Trí Việt

Giá dịch vụ tại nha khoa Trí Việt
Giá dịch vụ tại nha khoa Trí Việt (ảnh 1) - Ảnh: nhakhoatriviet.com
Giá dịch vụ tại nha khoa Trí Việt
Giá dịch vụ tại nha khoa Trí Việt (ảnh 2) - Ảnh: nhakhoatriviet.com

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Trí Việt

Hầu hết các đánh giá của khách hàng trên Google Review về Nha khoa Trí Việt đều mang tính tích cực. Khách hàng khen ngợi đơn vị ở các điểm về: địa chỉ dễ tìm, cơ sở hiện đại, bác sĩ thân thiện, giá dịch vụ phù hợp với nhiều khuyến mại. Lượng đánh giá không tốt rất ít và không cụ thể.

Chính vì vậy, theo BookingCare nếu dựa trên các đánh giá chung thì có thể thấy Nha khoa Trí Việt hiện tại "được lòng" khách hàng và là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đọc có thể tham khảo.

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Trí Việt
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Trí Việt - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa quốc tế Westcoast

  • Địa chỉ:
    • Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
    • 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, TP Thủ Đức
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 9:00 - 20:00
    • Thứ Bảy: 9:00 - 17:00
    • Chủ Nhật: Nghỉ

Phòng khám Nha khoa Westcoast là đơn vị được đầu tư 100% vốn từ nước ngoài. Đơn vị trang bị thiết bị và công nghệ tiên tiến hàng đầu thị trường được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng như Thụy Sĩ, Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản,... 

Một số công nghệ nha tiêu biểu tại Westcoast Dental có thể kể đến như: 

  • Công nghệ chẩn đoán 3D thông qua liệu trình Westcoast Smile Design™ giúp khách hàng có được đánh giá tổng thể về tình trạng răng, hạn chế phẫu thuật lấy tủy khi ghép răng.
  • Công nghệ Nobel Clinician™ hỗ trợ lên kế hoạch tương tác 3 chiều xương hàm của khách hàng để giúp các bác sĩ đánh giá và xác định vị trí cấy ghép.
  • Hệ thống hình ảnh kỹ thuật số Sirona: Hệ thống từ Đức giúp chẩn đoán tích hợp, lập kế hoạch và điều trị. 
  • Công nghệ CAD/CAM giúp phòng nha dễ dàng hơn trong quản lý chất lượng sản phẩm và phục chế nhanh chóng với mức giá phải chăng. 
Nha khoa Westcoast ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong nghiên cứu Răng Hàm Mặt
Nha khoa Westcoast ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong nghiên cứu Răng Hàm Mặt - Ảnh: nhakhoawestcoast.vn

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Westcoast

Theo giới thiệu của đơn vị, Nha khoa Westcoast kết hợp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia từ nhiều nước như Úc, Canada, Ý, Pháp, Nhật Bản và Việt Nam để hợp tác đem lại các giải pháp tối ưu cho các trường hợp nha khoa phức tạp. Những nha sĩ tại đơn vị đều là thành viên của các Tổ chức Nha khoa Quốc tế giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn.

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Westcoast

Hiện tại BookingCare chưa ghi nhận mức giá công khai của Nha khoa Westcoast cho các dịch vụ được đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, đơn vị có cam kết tất cả khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ đều được báo giá minh bạch, không có phát sinh chi phí. Chính vì vậy, bạn có thể đến tại đơn vị để được kiểm tra và báo giá chi tiết. 

Tuy không ghi nhận mức giá cụ thể cho từng hạng mục tuy nhiên theo nhiều khách hàng phản hồi trên Google Review, Nha khoa Westcoast có mức chi phí tương đối cao so với mặt bằng chung. Điều này có thể bởi đơn vị đầu tư nhiều về trang thiết bị, công nghệ và đội ngũ bác sĩ. 

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Westcoast

Nha khoa Westcoast nhận được nhiều đánh giá của cả khách hàng trong nước và quốc tế. Trong đó tỷ lệ đánh giá từ khách hàng nước ngoài cao có lẽ bởi đơn vị ở tại quận 1 và là nha khoa quốc tế nên được nhiều người lựa chọn. 

Các đánh giá về đơn vị đều khá chi tiết, đánh giá cao về trang thiết bị hiện đại và thái độ phục vụ nhân viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Nha khoa Westcoast cũng nhận phải một số đánh giá không tốt từ khách hàng nước ngoài. Cụ thể, các khách hàng này cho rằng đơn vị quá chú trọng đến việc kinh doanh khi có thêm một số dịch vụ không cần thiết hay mức chi phí nhìn chung tương đối cao. 

Mặc dù số lượng đánh giá không tốt rất ít. Tuy nhiên theo BookingCare, bạn đọc cần "tỉnh táo" để đàm phán chi tiết về giá của các dịch vụ cần thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đọc luôn an tâm khi thực hiện dịch vụ tại phòng nha.

Hầu hết các đánh giá tại Nha khoa Westcoast đều mang tính tích cực
Hầu hết các đánh giá tại Nha khoa Westcoast đều mang tính tích cực - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Lan Anh

  • Địa chỉ:
    • 292 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận
    • 288/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Q.Phú Nhuận
    • 130 Hà Huy Tập, Nam Long 1, PMH, Quận 7
    • 149 Tôn Dật Tiên, Khu Kênh Đào, PMH, Quận 7
    • 61 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Quận 2 (Sala 1)
    • 11 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Quận 2 (Sala 2)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 18h00

Nha khoa Lan Anh là địa chỉ nha khoa lâu năm có mặt từ năm 1980 tại TPHCM và được nhiều người biết đến. Hiện tại đơn vị sở hữu hệ thống chi nhánh rộng khắp TPHCM và là đơn vị nha khoa uy tín quận 7 tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thăm khám thuận lợi. 

Nha khoa Lan Anh cung cấp rất nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau trong đó đơn vị có thế mạnh về dịch vụ răng sứ và trồng răng Implant. 

Hệ thống phòng nha của đơn vị được trang bị đầy đủ các trang thiết bị thăm khám và điều trị hiện đại: hệ thống X.Quang toàn cảnh kỹ thuật số Panorex, X.quang Minray,… cho hình ảnh rõ nét nhưng có liều lượng bức xạ thấp hơn từ 20 - 30 lần so với máy chụp X.quang thông thường.

Nha khoa Lan Anh hiện ứng dụng công nghệ CAD/CAM để làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao hơn. Bên cạnh đó, tất cả các loại nguyên vật liệu, thuốc đặt, trám, thuốc tẩy trắng răng, chất lấy dấu,… dùng trong điều trị đều là sản phẩm nhập trực tiếp từ các tập đoàn nha Khoa nổi tiếng thế giới như 3M, W&H, Dentsply, GC,…

Bên cạnh đó, vấn đề vô trùng rất được nha khoa Lan Anh coi trọng khi trang bị có máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave - tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1 giờ, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ),tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt trong và ngoài nước. Tiêu biểu có thể kể đến bác sĩ Võ Quốc Tuấn (sáng lập Nha khoa Lan Anh) là một bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bệnh khác nhau.

Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều bác sĩ khác được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên sâu cho thấy đơn vị luôn đặc biệt chú ý trong lựa chọn bác sĩ thực hiện dịch vụ, giúp khách hàng an tâm khi thăm khám. 

Chi phí chăm sóc răng miệng

Nha khoa Lan Anh công khai bảng giá các dịch vụ chi tiết trên website của đơn vị. Với mỗi chi nhánh đơn vị có từng mức giá riêng. Ví dụ, bảng giá chi nhánh Sala quận 2 với các dịch vụ tiêu chuẩn sẽ khác so với dịch vụ cao. 

  • Mặt dán sứ Veneer có mức giá tham khảo: 6.000.000 - 8.000.000 đồng/răng
  • Bọc răng sứ có giá từ 2.500.000 - 15.000.000 đồng/răng tùy từng loại răng.
  • Cấy ghép Implant có mức giá khoảng 33.000.000 - 50.000.000 đồng/răng (bao gồm Implant, abutment, mão răng sứ).

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh nhận được nhiều đánh giá trên Google Review cho mỗi cơ sở hoạt động. Theo ghi nhận của BookingCare, các đánh giá hiện tại hầu hết đều là phản hồi tích cực về việc đơn vị thực hiện chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và làm răng không đau. Một số phản hồi chưa tốt cho rằng đơn vị sẽ có thay đổi giá theo độ khó của từng ca bệnh.

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Lan Anh
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Lan Anh - Ảnh: Google Review

7. Nha khoa Sunny

  • Địa chỉ: 553 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, TPHCM
  • Giờ làm việc: 8:00 - 19:30 (Thứ 2 - Thứ 7),8:00 - 18:00 (Chủ nhật)

Nha khoa Sunny được thành lập năm 2018, với trang thiết bị hiện đại, máy móc tiến tiến để phục vụ tốt nhất cho khách hàng nhưng với chi phí thấp nhất.

Nha Khoa Sunny đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha khoa Sunny không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế như: 

  • Máy X Quang quét phim 3D
  • Máy điều trị tủy một lần hẹn
  • Công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D
  • Máy in mẫu răng hàm mặt 3D
  • Phần mềm phân tích Implant 3D
  • Công nghệ VCeph 3D
  • Máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới...

Nha khoa Sunny cung cấp các dịch vụ: Cấy ghép Implant, niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, tiểu phẫu răng khôn,...

Bác sĩ tại Nha khoa Sunny

Nha khoa Sunny giới thiệu toàn bộ đội ngũ bác sĩ tại đơn vị đều được đào tạo chuyên sâu về Răng Hàm Mặt với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tuy nhiên hiện tại BookingCare chưa ghi nhận thông tin chi tiết cho từng hạng mục mà các bác sĩ tại đơn vị đảm nhiệm. Bạn đọc có thể liên hệ chi tiết thêm với phòng nha để được cung cấp thêm thông tin. 

Bảng giá các dịch vụ tại Nha khoa Sunny

Nha khoa Sunny có công khai chi tiết bảng giá của từng dịch vụ tại đơn vị, bạn đọc có thể tham khảo:

  • Giá dịch vụ răng sứ thẩm mỹ: Từ 4 triệu đồng
  • Giá cấy ghép Implant: Từ 4 triệu đồng
  • Chỉnh nha mắc cài: Từ 28 triệu đồng
  • Tẩy trắng răng: Từ 1,5 triệu đồng
  • Tiểu phẫu răng khôn: Từ 2 triệu đồng

So với mức giá chung trên thị trường, giá các dịch vụ tại Nha khoa Sunny được đánh giá ở mức hợp lý. 

Review của khách hàng về Nha khoa Sunny

Nha khoa Sunny cập nhật liên tục hình ảnh trước và sau khi sử dụng các dịch vụ của khách hàng tại đơn vị. Bạn đọc có thể xem xét những kết quả này thông qua website của phòng nha. 

Tại Google Review, Nha khoa Sunny hiện chưa nhận được nhiều đánh giá của khách hàng. Tuy nhiên, số lượng đánh giá hiện có của đơn vị đều là những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Cụ thể, hầu hết khách hàng đều khen ngợi phòng khám chu đáo, bác sĩ tận tình. Đặc biệt dịch vụ niềng răng nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng sau khi thực hiện. 

Review của khách hàng về Nha khoa Sunny
Review của khách hàng về Nha khoa Sunny - Ảnh: Google Review

Mặc dù vậy, với số lượng đánh giá của khách hàng chưa nhiều nên rất khó để nhận xét chung đánh giá của khách hàng về đơn vị. Theo BookingCare, bạn đọc nên tham khảo thêm thông tin từ những người xung quanh trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. 

8. Nha khoa Đăng Lưu

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 983 Trần Hưng Đạo , Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • 10 chi nhánh khác ở nhiều quận tại TPHCM
  • Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

Nha khoa Đăng Lưu hiện sở hữu hệ thống 16 chi nhánh trên toàn quốc, trong đó tại TPHCM đơn vị có 11 chi nhánh ở tại quận 1, quận 5, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn cơ sở gần với nơi sinh sống/làm việc. 

Mỗi chi nhánh của Nha khoa Đăng Lưu đều được trang bị các loại máy móc, thiết bị chuyên dụng nhập khẩu từ các nước công nghệ tiên tiến như Đức, Pháp, Ý, Mỹ. Một số loại máy tiêu biểu có thể kể đến như: máy X- quang Panorex, phần mềm thiết kế răng sứ Smile Design, máy ghép Implant Nobel Biocare, phần mềm 3D mô phỏng trước sau niềng răng, máy trám răng Soft – start, hệ thống chế tạo sứ CAD/CAM...

Cùng với việc chú trọng tới trang thiết bị và máy móc, Nha khoa Đăng Lưu luôn đặt vấn đề vô trùng lên hàng đầu. Đơn vị sở hữu máy ngâm khử trùng siêu âm, máy đóng gói vô trùng W&H, lò hấp vô trùng Auto Clave, tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu

Theo giới thiệu của Nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ tại đơn vị đều có trên 10 năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về Nha khoa tại các trường đại học trong nước và quốc tế.

Tiêu biểu của đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu có thể kể đến:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến: Là Thạc sĩ, Bác sĩ Niềng răng tại Đại học Y khoa Quốc tế Munster - Đức. Ngoài ra, Bác sĩ Tiến còn học tập về Chỉnh nha mặt tại Paris, Chỉnh nha tổng quát Progressive (California),Cấy ghép Implant Nobel Biocare tại Yorba Linda,...

Chi phí các dịch vụ tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu công khai chi tiết bảng giá từng dịch vụ tại đơn vị. Dưới đây là mức giá chung cho các dịch vụ tiêu biểu mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Giá dịch vụ chỉnh nha: Mức giá trung bình từ 30.000.000 đồng - 140.000.000 đồng/2 hàm. Với dịch vụ niềng răng, đơn vị có nhiều loại mắc cài khác nhau để khách hàng lựa chọn. Do đó, khách hàng nên đến thăm khám và được bác sĩ tư vấn trực tiếp về dịch vụ phù hợp. 
  • Giá dịch vụ cấy ghép Implant: Đơn vị cung cấp các loại trụ Implant từ nhiều nước như: Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Hàn Quốc với mức giá trung bình từ 9.500.000 đồng - 21.500.000 đồng/trụ.
  • Giá dịch vụ làm răng sứ: từ 500.000 đồng/răng (răng inox) đến 12.000.000 đồng/răng (nail veneer sứ siêu mỏng).

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Đăng Lưu

Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Đăng Lưu
Đánh giá của khách hàng về Nha khoa Đăng Lưu - Ảnh: Google Review

Bài viết đã tổng hợp thêm các địa chỉ Nha khoa uy tín tại TPHCM. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn đọc. Bạn đọc đừng quên đón đọc các bài viết review chi tiết khác trong lĩnh vực y tế của BookingCare để có thêm nhiều kiến thức khác. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám Nha khoa TP HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
vixdental.vn
nhakhoakaiyen.com
nhakhoatriviet.com
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/